Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ชิคปรับจุดขายแบรนด์ใหม่ มุ่งผสานนวัตกรรมเข้ากับสไตล์อย่างลงตัว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 689
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ชิคปรับจุดขายแบรนด์ใหม่ มุ่งผสานนวัตกรรมเข้ากับสไตล์อย่างลงตัว
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2023 13:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ชิค (CHiQ) ภูมิใจนำเสนอแนวคิดสมาร์ทอย่างมีสไตล์ (Smart with Style) สร้างคุณค่าแบรนด์ใหม่เพื่อใช้เป็นหัวใจในกิจกรรมทางการตลาด ชิคจะมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ผสมผสานกับการออกแบบที่งดงาม แนวคิดสมาร์ทอย่างมีสไตล์มีเป้าหมายเพื่อสะท้อนถึงความทุ่มเทของชิคในการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลามาสร้างบ้านอัจฉริยะอย่างมีสไตล์

ชิคมุ่งเน้นไปที่ค่านิยมหลักที่กำหนดบุคลิกลักษณะ อัตลักษณ์ และวัตถุประสงค์ ซึ่งได้แก่ การออกแบบที่งดงาม นวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด และคุณภาพที่เหนือชั้น แนวคิดสมาร์ทอย่างมีสไตล์เกิดจากค่านิยมหลักเหล่านี้ และนั่นคือวิธีที่เราก้าวไปข้างหน้าด้วยความเป็นเลิศในผลิตภัณฑ์และบริการ แนวคิดสมาร์ทอย่างมีสไตล์จะเป็นจุดกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดและการมีตัวตนของแบรนด์ชิค โดยวางตำแหน่งให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอัจฉริยะ ที่ดึงดูดทุกคนที่สนใจยกระดับประสบการณ์การใช้ระบบอัตโนมัติภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบร่วมสมัย

ตั้งแต่ปี 2560 ชิคได้เปิดตัวในตลาดออสเตรเลียในฐานะแบรนด์อิสระ รวมทั้งในตลาดยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน ชิคได้เจาะตลาดมากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาคด้วยขอบเขตธุรกิจที่ครอบคลุมกลุ่มประเทศเศรษฐกิจหลักทั่วโลก เช่น สหภาพยุโรป, อาเซียน, อเมริกากลางและใต้, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, เกาหลีใต้ และอื่น ๆ อีกหลายแห่ง ทั้งนี้ แบรนด์ได้สร้างความสัมพันธ์ความร่วมมืออันแน่นแฟ้นกับองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติหลายแห่งร่วมกัน และได้เข้าสู่ช่องทางออฟไลน์หลักในออสเตรเลีย เกาหลีใต้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ชิคเข้าสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกระแสหลักมากกว่า 30 แห่งทั่วโลก ได้แก่ อะเมซอน (Amazon) ในยุโรป, ลาซาด้า (Lazada) และช้อปปี้ (Shopee) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชิคได้สร้างภูมิทัศน์ตลาดที่ครอบคลุมสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชุดทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องซักผ้า, จอภาพ และอื่น ๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชิคได้รับรางวัล "ตู้เย็นที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด" โดยแคนสตาร์ บลู (Canstar Blue) และ "รางวัลผลิตภัณฑ์แนะนำอย่างยิ่ง (Highly Commended Award) สำหรับแบรนด์ตู้แช่แข็งยอดเยี่ยม" โดยไฟน์เดอร์ (Finder) ซึ่งทั้งสองแห่งเป็นองค์กรตรวจสอบที่เชื่อถือได้จากออสเตรเลีย เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้อยู่ในรายชื่อสินค้าขายดีของอะเมซอนในเยอรมนีและฝรั่งเศสมายาวนาน และชิคก็ประสบความสำเร็จเป็นที่หนึ่งอยู่หลายครั้งในด้านยอดขายหมวดทีวีบนช้อปปี้ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของอินโดนีเซีย

ชิคเป็นแบรนด์เฉพาะของบริษัทฉางหง (Changhong) ในเดือนธันวาคม ปี 2565 ฉางหงได้รับรางวัลหนึ่งใน 500 แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก เพื่อมุ่งเน้นที่การเชื่อมโยงทางเทคโนโลยีและมนุษย์ระหว่างผลิตภัณฑ์และผู้บริโภค ชิคยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างและนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่มีมูลค่าดียิ่งกว่าเดิมให้กับโลกต่อไป

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=gpvvYEc8dY4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: