Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอนเกจของคอมวิวาได้รับรางวัลที่งานโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 696
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอนเกจของคอมวิวาได้รับรางวัลที่งานโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2023 16:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านประสบการณ์ลูกค้าและการสร้างรายได้จากข้อมูล ประกาศว่า เอนเกจ - โซลูชัน CPaaS (NGAGE - CPaaS Solution) ของบริษัท ได้รับรางวัลโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์ อันทรงเกียรติประจำปี 2566 (Global Carrier Awards 2023) ในประเภท 'นวัตกรรมคลาวด์ที่ดีที่สุด' งานโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์ (GCA) ประจำปีครั้งที่ 19 นี้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระหว่างการประชุมคาพาซิตี ยุโรป ประจำปี 2566 (2023 Capacity Europe)

เอนเกจ ซึ่งเป็นโซลูชัน CPaaS ของคอมวิวาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ รวมถึงจูนิเปอร์ (Juniper) และการ์ตเนอร์ (Gartner) ในด้านการเพิ่มศักยภาพให้กับบริษัทโทรคมนาคมด้วยชุดโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ที่ครอบคลุม ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร โซลูชันเหล่านี้สามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างราบรื่นในหลายช่องทาง รวมถึง SMS, อีเมล, วอตส์แอปป์ (WhatsApp), เสียง, วิดีโอ และ AI เชิงสนทนา ขณะเดียวกันก็ให้สมรรถนะด้านระบบอัตโนมัติเชิงรู้คิดและการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP)

มีการนำเอนเกจไปติดตั้งแล้วโดยผู้ให้บริการโทรคมนาคมมากกว่า 80 ราย ช่วยให้พวกเขาสามารถให้บริการ CPaaS แก่ธุรกิจมากกว่า 7,000 แห่งทั่วโลก แพลตฟอร์มนี้รองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลต่อปีที่น่าประทับใจมากกว่า 2.5 แสนล้านข้อความ และมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทโทรคมนาคมในการสร้างแหล่งรายได้ใหม่ โดยมีการเติบโตอย่างมากถึง 140 ล้านดอลลาร์ต่อปี

เดชพันธุ บานซาล (Deshbandhu Bansal) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฝ่ายโซลูชันการส่งข้อความของคอมวิวา กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์อันทรงเกียรติประจำปี 2566 การที่แพลตฟอร์มเอนเกจ CPaaS ของเราได้รับเลือกเป็นนวัตกรรมคลาวด์ที่ดีที่สุด ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราในด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศในด้านโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ เรายังคงทุ่มเทเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและการเติบโตสำหรับพันธมิตรโทรคมนาคมของเรา ทำให้พวกเขาเติบโตในตลาดที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รางวัลนี้ไม่เพียงแต่ยืนยันความพยายามของเราเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นแหล่งที่มาของแรงจูงใจในการผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ในขอบเขตการบริการของผู้ให้บริการเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง"

โกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์เป็นงานประจำปีที่เชิดชูและเฉลิมฉลองความสำเร็จและนวัตกรรมที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและผู้ให้บริการเครือข่าย พิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ยกย่องการมีส่วนร่วมของบริษัทและบุคคลที่สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านบริการการสื่อสารและการเชื่อมต่อระดับโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ซุนดีป เมธา (Sundeep Mehta)
รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารองค์กร
อีเมล: Sundeep.mehta@comviva.com
โทร. +91-9910030732

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: