Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฟอร์ทนาและกีคพลัสใช้หุ่นยนต์ปฏิวัติการบริหารจัดการคลังสินค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 693
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ฟอร์ทนาและกีคพลัสใช้หุ่นยนต์ปฏิวัติการบริหารจัดการคลังสินค้า
วันที่โพสท์ : 03 Nov 2023 10:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฟอร์ทนา (FORTNA) บริษัทชั้นนำด้านระบบอัตโนมัติและซอฟต์แวร์สำหรับห่วงโซ่มูลค่าโลจิสติกส์ครบวงจร ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับผู้นำด้านโซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่สำหรับงานโลจิสติกส์อย่างกีคพลัส (Geek+) ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในอุตสาหกรรม ในการที่สองผู้นำอุตสาหกรรมผนึกกำลังกันพลิกโฉมวิธีการที่บริษัทต่าง ๆ บริหารจัดการคลังสินค้า โดยนำระบบที่พลิกวงการสำหรับการคัดแยกสินค้าเคลื่อนที่แบบของสู่คน ซึ่งพัฒนาโดยกีคพลัส มาให้บริการแก่ลูกค้าฟอร์ทนา

ฟอร์ทนาขึ้นชื่อด้านองค์ความรู้เชิงลึกในวงการและประสบการณ์ในการยกระดับประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน โดยจับมือกับบริษัทที่ขึ้นชื่อในด้านการบุกเบิกการใช้นวัตกรรมระบบหุ่นยนต์ในโกดังสินค้าอัตโนมัติอย่างกีคพลัส เพื่อสร้างโซลูชันปรับแต่งเฉพาะสำหรับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า การร่วมมือครั้งนี้จะมอบพลังให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับปรุงการดำเนินงาน ลดต้นทุน และยกระดับประสิทธิภาพโดยรวมในการบริหารจัดการคลังสินค้า

ด้วยการร่วมมือระดับโลกดังกล่าวนี้ ขณะนี้หลายโครงการอยู่ในขั้นต่าง ๆ ของการติดตั้งใช้งานในสหรัฐฯ และภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รวมถึงการติดตั้งหุ่นยนต์ขนาดใหญ่สำหรับผู้ค้าปลีกรายใหญ่หลายรายในอุตสาหกรรมกีฬาและเครื่องใช้ในบ้าน ตลอดจนนวัตกรรมในระบบคัดแยกสินค้าแบบของสู่คน ระบบหุ่นยนต์เหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการดำเนินงาน พร้อมทั้งเพิ่มปริมาณงานและสร้างสถานที่ทำงานเชิงที่ดีกว่าเดิมสำหรับพนักงานในโกดังสินค้า

ประโยชน์สำคัญของความร่วมมือครั้งนี้ประกอบด้วย

- ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น: องค์ความรู้ในอุตสาหกรรมที่กว้างขวางของฟอร์ทนาจะได้รับการเสริมด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่ก้าวหน้าล้ำสมัยของกีคพลัส เพื่อสร้างโซลูชันอัตโนมัติประสิทธิภาพสูงที่ปรับใช้งานได้ ทั้งนี้ ระบบหุ่นยนต์เคลื่อนที่มีปริมาณงานการหยิบและคัดแยกสินค้าสูงกว่าค่าเฉลี่ยมากกว่าสองเท่า

- ปรับขยายได้: การทำงานร่วมกันดังกล่าวนี้จะมอบโซลูชันที่ปรับขยายได้ให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งสามารถขยายได้ตามความต้องการของธุรกิจ เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจจะสามารถรักษาความสามารถในการแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

- ปฏิบัติการโกดังสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด: ด้วยการบูรณาการวิทยาการหุ่นยนต์ที่ก้าวหน้าเข้ากับปฏิบัติการโกดังสินค้า ลูกค้าสามารถเพิ่มความถูกต้องแม่นยำของคำสั่งซื้อ การใช้ประโยชน์พื้นที่จัดเก็บ และลดต้นทุนด้านแรงงานได้อย่างมาก ระบบหุ่นยนต์ของกีคพลัสผนวกรวมโดยตรงเข้ากับซอฟต์แวร์ฟอร์ทนาเวส (FORTNA WES(TM)) จึงสามารถใช้ประโยชน์จากการปรับลำดับความสำคัญของคำสั่งซื้อได้ทันทีแบบเรียลไทม์ ทำให้ธุรกิจสามารถปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงเชิงปฏิบัติการได้อย่างมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ด้วยการประสานกิจกรรมการทำงานให้สอดรับกับผลิตภัณฑ์ของกีคพลัส ฟอร์ทนาเวสยังสามารถมอบหมายงานให้กับระบบอัตโนมัติที่เหมาะสมที่สุดในเวลาที่เหมาะเจาะที่สุดเพื่อยกระดับการเพิ่มปริมาณงาน พร้อมทั้งลดต้นทุนการหยิบสินค้า

- ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น: การจัดการคลังสินค้าที่รวดเร็วและถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้นจะนำไปสู่ความพึงพอใจ ความภักดี และการกลับมาใช้บริการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น

- สถานที่ทำงานที่ดีขึ้น: ระบบหุ่นยนต์เคลื่อนที่จะทำให้พนักงานสามารถหันไปทุ่มเทให้กับภาระงานที่ตึงเครียดน้อยกว่าในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยกว่า จึงสนับสนุนพันธกิจด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของธุรกิจ

ทั้งฟอร์ทนาและกีคพลัสมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรม ความยั่งยืน และการส่งมอบโซลูชันที่สอดคล้องกับเทรนด์และกฎระเบียบล่าสุดของอุตสาหกรรม

"ด้วยการร่วมมือกับกีคพลัส เรามอบความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าผ่านการบูรณาการที่ไร้รอยต่อระหว่างระบบอัตโนมัติและวิทยาการหุ่นยนต์ในปฏิบัติการด้านห่วงโซ่อุปทานของลูกค้า" คุณโรเบิร์ต แมคคีล (Robert McKeel) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟอร์ทนา กล่าว "ความร่วมมือระหว่างฟอร์ทนากับกีคพลัสมุ่งที่จะเร่งกระบวนการทำให้ห่วงโซ่อุปทานเป็นอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคุ้มค่าต้นทุน ประกอบกับเพิ่มการนำส่งสินค้าให้แก่ผู้บริโภคอย่างทันท่วงที"

เมื่อแวดวงอีคอมเมิร์ซพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โซลูชันบริหารจัดการคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพและปรับขยายได้จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ในแง่นี้ ฟอร์ทนาและกีคพลัสมุ่งมั่นที่จะจัดการกับความท้าทายเหล่านี้โดยตรง ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญในการออกแบบ พัฒนา และดำเนินการโซลูชันหุ่นยนต์อัตโนมัติที่ก้าวหน้าล้ำสมัย

คุณลิต ฟ่ง (Lit Fung) รองประธานและกรรมการผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของกีคพลัส ได้แสดงความกระตือรือร้นเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างฟอร์ทนาและกีคพลัสถือเป็นอีกหมุดหมายสำคัญในการปฏิวัติการบริหารจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ บริษัทที่ต้องการยกระดับปฏิบัติการด้านห่วงโซ่อุปทานสามารถใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่ผสานรวมกันของผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งสองรายนี้ เพื่อบรรลุประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลกที่เพิ่มขึ้น"

เกี่ยวกับฟอร์ทนา

ฟอร์ทนา (FORTNA) ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำของโลก เพื่อพลิกโฉมปฏิบัติการกระจายพัสดุสินค้าหลากหลายช่องทาง เราเป็นที่รู้จักทั่วโลกในการช่วยให้บริษัทต่าง ๆ รับมือกับการพลิกผันเชิงดิจิทัลและเป้าหมายการเติบโตได้ โดยออกแบบและส่งมอบโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของการบริหารจัดการคลังสินค้าและการจัดส่งระยะสุดท้ายที่รวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ และคุ้มค่าต้นทุน บุคลากร แนวทางเชิงนวัตกรรม ตลอดจนอัลกอริทึมและเครื่องมือซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเราทำให้เกิดการออกแบบปฏิบัติการประกอบกับการไหลของวัสดุและข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เรามอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในทุกวันด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์เครือข่าย การออกแบบและดำเนินการปฏิบัติการศูนย์กระจายสินค้า อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุอัตโนมัติ หุ่นยนต์ และชุดบริการวงจรชีวิตที่ครอบคลุม เข้าเยี่ยมชมได้ที่ https://www.fortna.com/

เกี่ยวกับกีคพลัส

กีคพลัส (Geek+) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันหุ่นยนต์สำหรับงานโลจิสติกส์ เราพัฒนาโซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) เพื่อให้เกิดระบบอัตโนมัติที่ยืดหยุ่น น่าเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับการจัดการคลังสินค้าและซัพพลายเชน กีคพลัสได้รับความไว้วางใจจากผู้นำอุตสาหกรรมทั่วโลกกว่า 1,000 ราย และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 1,500 คน โดยมีสำนักงานในสหรัฐฯ เยอรมนี สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีนแผ่นดินใหญ่ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และสิงคโปร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2014500/Geek_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2263339/Fortna_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: