Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอคโคดิสได้รับยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกโดยซินนอฟ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 642
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอคโคดิสได้รับยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกโดยซินนอฟ
วันที่โพสท์ : 11 Nov 2023 10:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

แอคโคดิสได้รับยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกโดยซินนอฟ ในด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมและบริการวิศวกรรมดิจิทัล


การประเมินซินนอฟ โซนส์ ( Zinnov Zones) ยกย่องสมรรถภาพของแอคโคดิส (Akkodis) ในหลายหมวดหมู่ ทั้งบริการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรม บริการวิศวกรรมดิจิทัล บริการวิศวกรรมข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ ยานยนต์ การบินและอวกาศ และระบบไฟฟ้า

แอคโคดิส (Akkodis) บริษัทวิศวกรรมดิจิทัลระดับโลก และธุรกิจเทคโนโลยีในเครืออเด็คโก้ กรุ๊ป (Adecco Group) ยินดีที่ได้ประกาศว่าบริษัทฯ ได้รับการจัดเป็นผู้นำในการประเมินซินนอฟ โซนส์สำหรับการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมและบริการวิศวกรรมดิจิทัล (Zinnov Zones for ER&D and Digital Engineering Services Ratings) ประจำปี 2566 ในการนี้ ซินนอฟ (Zinnov) บริษัทที่ปรึกษาการบริหารจัดการชั้นนำระดับโลก ได้ดำเนินการประเมินอย่างครอบคลุมรอบด้านกับผู้ให้บริการระดับแนวหน้า 60 แห่ง โดยเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินประจำปีของบริษัทฯ เพื่อประเมินสมรรถภาพและความสามารถในการปรับขยายของบริษัทเหล่านี้ในทั้งห่วงโซ่มูลค่าการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรม (ER&D)

การประเมินเหล่านี้ถือเป็นมาตรฐานที่ดีที่สุดในตลาดการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมและวิศวกรรมดิจิทัลของโลก ซึ่งเอื้อให้ผู้นำธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมแนวดิ่งสามารถระบุคู่ค้าที่แข็งแกร่ง เพื่อดำเนินโครงการบริการที่นำโดยการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทั่วโลก การประเมินเหล่านี้มอบมุมมองที่ครอบคลุมสำหรับแวดวงการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้น การประเมินยังแบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่เพื่อมอบมุมมองแนวดิ่ง แนวขวาง และเชิงภูมิศาสตร์

ในการประเมินซินนอฟ โซนส์ สำหรับการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมและบริการวิศวกรรมดิจิทัลประจำปี 2566 ซินนอฟได้ยกย่องแอคโคดิสเป็นผู้นำในหมวดบริการวิศวกรรมดิจิทัลโดยรวม หมวดบริการวิศวกรรมข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนเชิดชูสมรรถภาพในอุตสาหกรรมของแอคโคดิสในด้านการบินและอวกาศ ยานยนต์ และระบบไฟฟ้า การประเมินดังกล่าวนี้ยังจัดให้แอคโคดิสเป็นผู้นำในหมวดบริการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรม ซึ่งแสดงถึงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในภูมิภาคยุโรป

"ถือเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องโดยซินนอฟว่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านบริการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรม" คุณแจน กุปตา (Jan Gupta) ประธานของแอคโคดิส กล่าว "การประเมินดังกล่าวนี้สะท้อนการยึดมั่นในพันธกิจของแอคโคดิสในการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเร่งและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของอุตสาหกรรมอัจฉริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีของเรามีใจรักในการทำงานเคียงข้างลูกค้าและคู่ค้าเพื่อร่วมกันสร้างโซลูชันและบริการ ด้วยความเร็วและระดับที่สามารถช่วยให้พวกเขารับมือกับความพลิกผัน เพิ่มสมรรถภาพ และรักษาตำแหน่งในแนวหน้าของวงการ"

คุณสิดานต์ ราสโตกี (Sidhant Rastogi) หุ้นส่วนผู้จัดการของซินนอฟ กล่าวแสดงความเห็นว่า "ความมุ่งมั่นของแอคโคดิสในด้านนวัตกรรม ประกอบกับความเชี่ยวชาญเชิงลึกของพวกเขาในการบูรณาการเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัยอย่างปัญญาประดิษฐ์ การวิเคราะห์ข้อมูล และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ในอุตสาหกรรมที่มีการผลิตเข้มข้น คือสิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่าง เครือข่ายการส่งมอบระดับโลกของพวกเขา โซลูชันครบวงจรด้านการเคลื่อนที่ในอนาคต และประวัติผลงานที่น่าประทับใจในการส่งมอบบริการการเคลื่อนที่ด้วยไฟฟ้าในระดับใหญ่ ได้เสริมสร้างสถานะของแอคโคดิสในการเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมสำหรับยานยนต์ การลงทุนเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาในด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ยานยนต์ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ (SDV) และเทคโนโลยีที่ยั่งยืน ทำให้พวกเขาเป็นคู่แข่งระดับแนวหน้าที่อยู่ในกลุ่มผู้นำอย่างมั่นคง ในการประเมินการวิจัยและพัฒนาทางวิศวกรรมและวิศวกรรมดิจิทัล ซินนอฟ โซนส์ ประจำปี 2566"

เกี่ยวกับแอคโคดิส

แอคโคดิส (Akkodis) เป็นบริษัทวิศวกรรมดิจิทัลระดับโลกและผู้นำด้านอุตสาหกรรมอัจฉริยะ เราช่วยให้ลูกค้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลด้วยบริการด้านการให้คำปรึกษา โซลูชัน บุคลากรผู้มีความสามารถ และสถาบันฝึกอบรม แอคโคดิสมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของอเด็คโก้ กรุ๊ป (Adecco Group) โดยเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความไว้วางใจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของโลก เราร่วมสร้างและบุกเบิกโซลูชันที่ช่วยแก้ปัญหาความท้าทายที่สำคัญ ตั้งแต่การเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาดและการเคลื่อนที่สีเขียว ไปจนถึงการยกระดับการมุ่งเน้นผู้ใช้งานและผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ทีมงานเทคโนโลยีจำนวน 50,000 คนของเราใน 30 ประเทศ ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยวัฒนธรรมการให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคนและความหลากหลาย บูรณาการเทคโนโลยีที่ที่สุดและองค์ความรู้ข้ามอุตสาหกรรมเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมที่มีวัตถุประสงค์ในการมุ่งสู่พรุ่งนี้ที่ยั่งยืนกว่าเดิม เราทุ่มเทด้วยใจรักในด้านวิศวกรรมเพื่อสร้างอนาคตที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นร่วมกัน (Engineering a Smarter Future Together) akkodis.com | ลิงด์อิน | อินสตาแกรม | เฟซบุ๊ก | ทวิตเตอร์

เกี่ยวกับอเด็คโก้ กรุ๊ป

อเด็คโก้ กรุ๊ป (Adecco Group) เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านบุคลากรผู้มีความสามารถ ความมุ่งหมายของเราคือการสร้างอนาคตของการทำงานสำหรับทุกคน เราดำเนินงานใน 60 ประเทศผ่านสามธุรกิจระดับโลก ได้แก่ อเด็คโก้ (Adecco), แอคโคดิส (Akkodis) และแอลเอชเอช (LHH) เพื่อเอื้อให้เกิดการจ้างงานตลอดชีวิตที่ยั่งยืนสำหรับบุคคล ส่งมอบโซลูชันดิจิทัลและวิศวกรรมเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอัจฉริยะและส่งเสริมให้องค์กรยกระดับประสิทธิภาพด้านบุคลากร อเด็คโก้ กรุ๊ปเป็นผู้นำด้วยการเป็นแบบอย่าง และยึดมั่นในวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคน โดยเสริมสร้างคุณค่าของบุคคลต่อองค์กรที่ยั่งยืน และสนับสนุนเศรษฐกิจและชุมชนให้มีความสามารถในการตั้งรับปรับตัว อเด็คโก้ กรุ๊ป เอจี (Adecco Group AG) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ISIN: CH0012138605) และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ซิกส์ของสวิตเซอร์แลนด์ (SIX Swiss Exchange หรือ ADEN) www.adeccogroup.com

การติดต่อสำหรับสื่อ

รีเบ็คก้า บลีแอสเดล (Rebecca Bleasdale)
รองประธานอาวุโสของเครือ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร แอคโคดิส
โทร. +41786432613
อีเมล: rebecca.bleasdale@adeccogroup.com

ลิซ่า บุชกา (Lisa Bushka)
รองประธานฝ่ายการสื่อสารภายนอก แอคโคดิส
โทร. +18604630770
อีเมล: lisa.bushka@adeccogroup.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2269550/Zinnov_Zones_2023.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2269549/Akkodis_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: