Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GEP SMART คว้ารางวัลผู้ให้บริการโซลูชันการจัดซื้อยอดเยี่ยม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 623
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GEP SMART คว้ารางวัลผู้ให้บริการโซลูชันการจัดซื้อยอดเยี่ยม
วันที่โพสท์ : 14 Nov 2023 10:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า GEP SMART คือมาตรฐานสูงสุดสำหรับองค์กรระดับโลกในการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานด้านการจัดซื้อและห่วงโซ่อุปทาน
จีอีพี (GEP) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชันการจัดซื้อและห่วงโซ่อุปทานที่ขับเคลื่อนด้วย AI แก่บริษัทฟอร์จูน 500 (Fortune 500) และโกลบอล 2000 (Global 2000) ทั่วโลก ประกาศว่า จีอีพี สมาร์ท (GEP SMART) ได้รับรางวัลผู้ให้บริการโซลูชันการจัดซื้อยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Solution Provider Award) จากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ เอเชียแปซิฟิก โพรเคียวเมนต์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (Asia Pacific Procurement Awards 2023) ซึ่งจัดโดยโพรเคียวเมนต์ ลีดเดอร์ส (Procurement Leaders) ที่ประเทศสิงคโปร์

โพรเคียวเมนต์ ลีดเดอร์ส เลือก จีอีพี สมาร์ท เป็นผู้ชนะ เนื่องจากจีอีพี สมาร์ท พิสูจน์ให้เห็นว่า "เป็นซอฟต์แวร์ที่ทรงประสิทธิภาพและทรงคุณค่าสำหรับการจัดซื้อ" รางวัลนี้นับเป็นรางวัลล่าสุดที่จีอีพี สมาร์ทได้รับ โดยปัจจุบันมีการใช้งานโซลูชันใน 120 ประเทศ ทำให้จีอีพี สมาร์ท กลายเป็นมาตรฐานสำหรับบริษัทชั้นนำของโลกในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเพิ่มมูลค่าจากการลงทุนทั้งทางตรงและทางอ้อม

"เราเปิดตัวจีอีพี สมาร์ท เพื่อเปลี่ยนแปลงสภาพที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเกิดจากผู้ให้บริการระบบราชการแบบดั้งเดิมที่ต้องใช้งบลงทุนมหาศาลและใช้เวลาหลายปี และทำให้หลายบริษัทต้องติดกับอยู่กับการติดตั้งใช้งานที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า" คุณอัล จิราร์ดี (Al Girardi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของจีอีพี กล่าว "ลูกค้าของเราคือบรรดาองค์กรระดับโลกซึ่งขับเคลื่อนด้วยผลงานและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และพวกเขาเลือกจีอีพี สมาร์ท เพราะต้องการที่จะก้าวกระโดดในด้านนวัตกรรมดิจิทัล ผลลัพธ์ และมูลค่า"

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตมากยิ่งขึ้น เนื่องจากขณะนี้ จีอีพี สมาร์ท ทำงานอยู่บนแพลตฟอร์มจีอีพี ควอนตัม (GEP QUANTUM) ที่ใช้ AI เป็นหลักและลดการเขียนโค้ดลง ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้ AI เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ ทำให้การทำงานเป็นระบบอัตโนมัติ เกิดความคล่องตัว และสามารถมองเห็นกระบวนงานจัดซื้อ ห่วงโซ่อุปทาน และการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (ESG) ทั้งระบบ เพื่อบรรลุผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด" คุณจิราร์ดีกล่าวเสริม

จีอีพี สมาร์ท เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจรที่เปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานขององค์กรจัดซื้อหลายแห่ง บริษัทขนาดใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกวางใจเลือกใช้ จีอีพี สมาร์ท เนื่องจากมีการรวมขั้นตอนการจัดซื้อทั้งหมดเข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยขจัดความซ้ำซ้อน เพิ่มการมองเห็นทั้งกระบวนการ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับจีอีพี ซอฟต์แวร์

จีอีพี ซอฟต์แวร์ (GEP SOFTWARE) ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดซื้อและห่วงโซ่อุปทานดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งช่วยให้องค์กรระดับโลกมีความคล่องตัว ยืดหยุ่น แข่งขันได้ และทำกำไรได้มากขึ้น จีอีพีสร้างสรรค์สถานที่ทำงานดิจิทัลที่แปลกใหม่และใช้งานง่าย ด้วยอินเทอร์เฟซที่แสดงผลอย่างสวยงามและเวิร์กโฟลว์ที่ยืดหยุ่น จนได้รับการยอมรับในระดับสูงจากผู้ใช้ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งแบบเป็นทีมและรายบุคคลได้อย่างมีนัยสำคัญ

ผลิตภัณฑ์ของจีอีพีใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีต่าง ๆ ทั้งแมชชีนเลิร์นนิงและคอกนิทีฟคอมพิวติ้ง เทคโนโลยีข้อมูลขั้นสูงและการวิเคราะห์ความหมาย อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IOT) โมบายล์ และคลาวด์ โดยออกแบบมาให้ผสานรวมนวัตกรรมในเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อการทำงานที่ต่อเนื่อง ซอฟต์แวร์ของจีอีพีทำงานร่วมกับระบบเดิมและระบบของผู้ให้บริการรายอื่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น เอสเอพี (SAP) ออราเคิล (Oracle) รวมทั้งซอฟต์แวร์ ERP และ F&A ยอดนิยมอื่น ๆ ทั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนและบริการที่เป็นเลิศ จีอีพีจึงเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า

ซอฟต์แวร์แบบคลาวด์เนทีฟและแพลตฟอร์มธุรกิจดิจิทัลของจีอีพีเป็นผู้นำในการจัดอันดับการ์ทเนอร์ แมจิค ควอแดรนท์ (Gartner Magic Quadrants) หลายรายการ รวมทั้งได้รับรางวัลและการยอมรับจากนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม บริษัทวิจัย และสื่อต่าง ๆ มาโดยตลอด อาทิ การ์ทเนอร์ (Gartner) ฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) ไอดีซี (IDC) โพรเคียวเมนต์ ลีดเดอร์ส (Procurement Leaders) และสเปนด์ แมทเทอร์ส (Spend Matters)

จีอีพี ซอฟต์แวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทจีอีพี ในเมืองคลาร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านกลยุทธ์ ซอฟต์แวร์ และการบริหารจัดการการจัดซื้อและห่วงโซ่อุปทานที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gepsoftware.com

สื่อมวลชนติดต่อ

ดีเร็ก ครีวีย์ (Derek Creevey)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทจีอีพี
โทร: +1 732-382-6565
อีเมล: derek.creevey@gep.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/518346/GEP_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: