Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “แซดทีอี” เปิดเวทีไฟฟ์จี ซัมมิต แอนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ที่ไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 610
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “แซดทีอี” เปิดเวทีไฟฟ์จี ซัมมิต แอนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ที่ไทย
วันที่โพสท์ : 20 Nov 2023 12:04  
ตอบโดยอ้างถึง  



แซดทีอี คอร์ปอเรชัน (ZTE Corporation) (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ได้เปิดฉากการประชุมไฟฟ์จี ซัมมิต แอนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส (5G Summit & User Congress) ประจำปี 2566 ที่ประเทศไทย ในธีม "Embrace the Digital Nexus" หรือ "โอบรับการเชื่อมต่อดิจิทัล" การประชุมนี้มีขึ้นเป็นเวลาสองวัน ให้หน่วยงานกำกับดูแลภาคโทรคมนาคม กลุ่มความร่วมมือภาคอุตสาหกรรม องค์กรกำหนดมาตรฐาน ผู้ให้บริการ องค์กรคลังสมอง พันธมิตรในอุตสาหกรรม และนักวิเคราะห์จากสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) ไปจนถึงกลุ่ม IMT-2020(5G) PG, IMT-2030(6G) PG ตลอดจนตัวแทนจากซีซีเอสเอ (CCSA) ทีเอ็มเอฟ (TMF) เอบีไอ (ABI) ซีซีเอส อินไซต์ (CCS Insight) และพันธมิตรรายอื่น ๆ จากทั่วโลก เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก มุมมอง และกรณีศึกษาเชิงปฏิบัติที่มีคุณค่า พาสำรวจแนวโน้มต่าง ๆ ในแวดวง 5G เครือข่ายในอนาคต และภูมิทัศน์โลกดิจิทัล

เสี่ยว หมิง (Xiao Ming) ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของแซดทีอี เป็นผู้กล่าวเปิดงานในการประชุมสุดยอดนี้ โดยเขาชี้ให้เห็นว่า "ในโลกที่เชื่อมโยงถึงกันด้วย 5G-A ที่ซึ่งอวกาศและโลกเชื่อมโยงกัน ระหว่างทั้งสองนั้นคือเครือข่ายที่แพร่หลาย นวัตกรรมต่าง ๆ เช่น เอ็กซ์อาร์ (XR) และเมตาเวิร์สกำลังเข้ามาสร้างสรรค์ความเป็นจริงที่ไม่มีใครเคยจินตนาการมาก่อน พลังดิจิทัลยกระดับทุกอุตสาหกรรม โดยขับเคลื่อนอารยธรรมของมนุษย์ที่จะทลายกำแพงและก้าวขึ้นสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง นักฝันในหมู่พวกเรากำลังผลักดันให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริง วิวัฒนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดนำไปสู่ศตวรรษแห่งปัญญาที่เจริญรุ่งเรือง"

คุณเสี่ยว หมิง ได้ชูข้อมูลเชิงลึกและแนวปฏิบัติของแซดทีอีในอุตสาหกรรมดิจิทัลว่า "การทำงานร่วมกับผู้ให้บริการถึง 110 รายในเรื่อง 5G นั้น เปิดโอกาสให้เราได้ส่งเสริมระบบนิเวศร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมมากกว่า 1,000 ราย" และเสริมว่า "วิสัยทัศน์โลกอนาคตที่เราวาดไว้นั้นเน้นย้ำถึงการทำงานร่วมกันแบบดิจิทัล โดยที่ฟังก์ชันต่าง ๆ แยกส่วนกัน เข้าถึงได้ง่าย และปรับแต่งได้ เรามุ่งเน้นที่ความจุ ประสิทธิภาพ การหลอมรวม และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"

จอห์น ฮอฟฟ์แมน ซีอีโอของจีเอสเอ็มเอ ลิมิเต็ด กล่าวว่า "เครือข่าย 5G, 5G ขั้นสูง และเทคโนโลยีที่เครือข่ายเหล่านี้ขับเคลื่อนให้เกิดขึ้นนั้นจะเข้ามาปฏิวัติโลกของเรา แต่เราต้องทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งทุกคนจากทุกที่ตักตวงผลประโยชน์จากการเชื่อมต่อได้อย่างเต็มที่ การประชุมไฟฟ์จี ซัมมิต ของแซดทีอี นับเป็นโอกาสอันดี ให้อุตสาหกรรมนี้ได้แบ่งปันความรู้และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต และเราหวังว่าจะได้พูดคุยเรื่องนี้ต่อไปในงานเอ็มดับบลิวซี บาร์เซโลนา (MWC Barcelona) ประจำปี 2567 ครับ!"

รูดอล์ฟ ชเรฟล์ (Rudolf Schrefl) ซีอีโอของฮัทชิสัน ไดร ออสเตรีย (Hutchison Drei Austria) กล่าวว่า "การเปิดรับ 5G ไม่เพียงแต่เป็นการยกระดับเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นการพลิกประสบการณ์ของลูกค้า โดยเชื่อมต่อผู้คนและอุปกรณ์ด้วยความเร็วและความน่าเชื่อถือที่ไม่เคยมีมาก่อน เปลี่ยนทุกปฏิสัมพันธ์ทางดิจิทัลให้เป็นการเดินทางที่ราบรื่น พลิกโฉมแนวทางที่เราใช้ชีวิต ทำงาน และมีส่วนร่วมกับโลกรอบตัวเรา"

ภายในงานนี้ ทางแซดทีอีได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และแนวปฏิบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ณ ศูนย์นวัตกรรมประจำประเทศไทย เพื่อสะท้อนให้เห็นความเชื่อมโยงและพลังการเปลี่ยนแปลงของทุกสิ่งในโลกดิจิทัล

ในโซนไวร์เลส เอฟรีติง (Wireless Everything) นั้น แซดทีอีได้แสดงกลยุทธ์ในการปรับปรุงเครือข่าย 4G ที่มีอยู่ให้ทันสมัย เพื่อความสำเร็จของ 5G ในอนาคต โดยขยายขอบเขตของ 5G ในเรื่องประสบการณ์ ความครอบคลุม และบริการ ชูประเด็นความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายด้วยเครื่องมือพื้นฐานและโครงสร้างพื้นฐานพลังงานสีเขียว

แซดทีอีในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในด้านเครือข่ายออปติคัลล้วน ได้นำเสนอคุณประโยชน์ของเครือข่ายออปติคัลล้วนในแง่มุมใหม่ ๆ ผ่านชุดผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแซดทีอีในการพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายออปติกที่ล้ำหน้า

ในด้านเซิร์ฟเวอร์และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลนั้น แซดทีอีเข้ามามีบทบาทสนับสนุนยุคดิจิทัล ด้วยเซิร์ฟเวอร์และโซลูชันจัดเก็บข้อมูลเต็มรูปแบบ มอบพลังที่จำเป็นเพื่อรองรับความต้องการด้านดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แซดทีอี โมบายล์ ดีไวเซส (ZTE Mobile Devices) ยึดมั่นในวิสัยทัศน์แบรนด์ระดับโลกอย่าง "Better for All" (ดีกว่าเพื่อทุกคน) โดยนำอุปกรณ์อัจฉริยะล้ำสมัยมากมายมาร่วมงานนี้

แซดทีอีร่วมมือกับผู้ให้บริการ ตลอดจนพันธมิตรในอุตสาหกรรมและอีโคซิสเต็ม โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศดิจิทัลอัจฉริยะสู่ความสำเร็จร่วมกัน และจะเข้ามามีบทบาทส่งเสริมความก้าวหน้าอย่างยั่งยืนอยู่เสมอ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.zte.com.cn/global/about/exhibition/5g_summit_2023.html

เกี่ยวกับแซดทีอี

แซดทีอี (ZTE) ช่วยเชื่อมโยงโลกด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคตที่ดีกว่า บริษัทให้บริการเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโซลูชันแบบครบวงจร ครอบคลุมอุปกรณ์ไร้สาย มีสาย และบริการโทรคมนาคมระดับมืออาชีพ แซดทีอีให้บริการแก่ประชากรมากกว่าหนึ่งในสี่ของโลก โดยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลอัจฉริยะ ตลอดจนสร้างการเชื่อมต่อและความไว้วางใจให้เกิดขึ้นในทุกที่ แซดทีอีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn/global

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ZTECorp
ทวิตเตอร์ www.twitter.com/ZTEPress
ลิงด์อิน www.linkedin.com/company/zte
ยูทูบ www.youtube.com/@ZTECorporation

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมล: ZTE.press.release@zte.com.cn

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2280018/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: