Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HUAWEI AppGallery เปิดตัว 'Era of Conquest'
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 632
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HUAWEI AppGallery เปิดตัว 'Era of Conquest'
วันที่โพสท์ : 20 Nov 2023 16:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

HUAWEI AppGallery เปิดตัว 'Era of Conquest' เกมแนว SLG แบบเปิดโลกกว้างใหม่ล่าสุดเพื่อสุดยอดประสบการณ์การต่อสู้


เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม HUAWEI AppGallery แพลตฟอร์มจำหน่ายแอปชั้นนำได้เปิดตัวเกม 'Era of Conquest' ที่ทุกคนตั้งตารอ เกมนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดใน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง (จีน) ไต้หวัน (จีน) และสิงคโปร์

'Era of Conquest' เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ ภาพสวยคมชัดที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้างเมืองอารยธรรม ต่อสู้ ทำสงคราม ถือเป็นเกมใหม่ล่าสุดบน HUAWEI AppGallery โดยฉากหลังของเกมจะอยู่ในทวีป Terra โดยเหล่าฮีโร่ในตำนานจากทั่วมุมโลกจะมารวมตัวกัน รวบรวมความแข็งแกร่งของเหล่าฮีโร่มาแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงบัลลังก์

ด้วยเหล่าฮีโร่หลายร้อยคนที่มีให้เลือกสรรจาก 9 อารยธรรม ผู้เล่นจะมีตัวละครอย่าง Julius Caesar, Oda Nobunaga และ Joan of Arc ร่วมทัพอยู่ในทีม ด้วยมีระบบสนามรบแบบเปิดโลกกว้าง ผู้เล่นจะได้เป็นผู้ควบคุมสนามรบอย่างแท้จริง และด้วยแผนที่ขนาด 120 กม. x 120 กม. จะช่วยให้ผู้เล่นมีพื้นที่มากมายในการลองใช้กลยุทธ์และยุทธวิธีใหม่ ๆ

"Era of Conquest เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมประสบการณ์ในเกมได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบเกมที่มีสนามรบแบบเปิดโลกกว้างและร่วมวางกลยุทธ์เพื่อช่วงชิงบัลลังก์ Era of Conquest จึงให้ประสบการณ์การต่อสู้ที่คุ้มค่าสำหรับผู้เล่น เราภูมิใจและตื่นเต้นอย่างมากที่จะนำเสนอ Era of Conquest จาก AppGallery ที่น่าทึ่งของเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นกลยุทธ์ที่ผู้เล่นคิดขึ้นมา" Rei Xiao ผู้อำนวยการของ Mobile Ecosystem Business Growth แห่ง Huawei ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

Era of Conquest ยังมีเทคโนโลยี SRP ใหม่ที่รองรับกราฟิก 3 มิติและปรับปรุงการแสดงผลของเกม นอกจากนี้ Era of Conquest ยังมีเทคโนโลยี DOTS ใหม่ที่ช่วยให้สามารถต่อสู้ได้มากถึง 6,000 ยูนิตบนหน้าจอเดียวกัน ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การต่อสู้เพื่อครองบัลลังก์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในช่วงเวลาที่สนุกสนานที่สุด

พิชิตบัลลังก์ผ่านการทดสอบทักษะ

Era of Conquest นำเสนอสภาพแวดล้อมของเกมที่ยุติธรรมซึ่งทุกทักษะจะมีความสำคัญ หากไม่มีทรัพยากรที่ซื้อได้หรือสิทธิพิเศษระดับ VIP ผู้เล่นจะได้ทดสอบทักษะของตนกับผู้เล่นคนอื่นอย่างแท้จริงและชิงบัลลังก์สูงสุดโดยใช้กองกำลังและยุทธวิธีของผู้เล่นเอง นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเกณฑ์ทหารอัตโนมัติได้ฟรีในเกม ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรที่มีค่ากับเหล่าฮีโร่ที่เกณฑ์มาอีกต่อไป

ดาวน์โหลด Era of Conquest บน HUAWEI AppGallery ตอนนี้: https://bit.ly/40vbv6j

เกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery

AppGallery เป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ตโฟน Huawei ซึ่งมีแอปที่คัดสรรมาในหมวดหมู่ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังสามารถเข้าถึงของรางวัลฟรี เงินคืน คูปอง และสิทธิพิเศษระดับ VIP มากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม Huawei Mobile Services APAC:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAPAC
YouTube: https://www.youtube.com/@HuaweiMobileServicesAPAC/
AppGallery Discord: https://discord.com/invite/swSBmnkdw5
ดาวน์โหลด AppGallery: https://bit.ly/40VRapY

เกี่ยวกับ Era of Conquest

Era of Conquest เป็นเกมแนว SLG แบบเปิดโลกกว้างที่สร้างขึ้นโดย 4399 ซึ่งให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์กับสนามรบระหว่างอารยธรรมโบราณและสมัยใหม่ พร้อมการต่อสู้เพื่อครองบัลลังก์ที่น่าตื่นเต้น การเกณฑ์ทหารฟรี และกราฟิกคุณภาพสูงในเกม


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2281208/image_5006539_11945236.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: