Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ค็อกนิแซนท์ให้บริการระบบอัตโนมัติแก่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 602
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ค็อกนิแซนท์ให้บริการระบบอัตโนมัติแก่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
วันที่โพสท์ : 24 Nov 2023 09:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ค็อกนิแซนท์จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ปัจจุบันอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ และจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศเดนมาร์ก ค็อกนิแซนท์จะเริ่มเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ก่อนหน้านี้อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ โดยความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การใช้ระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจและงานต่าง ๆ ดังกล่าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และ ส่งเสริมขีดความสามารถของ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ ค็อกนิแซนท์คาดว่าจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการต่าง ๆ รวมถึงกรมธรรม์ประกันภัยและงานธุรการ ซึ่งปกติแล้วจะเป็นงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง จุดมุ่งหมายของการใช้ระบบอัตโนมัติคือการเพิ่มประสิทธิภาพโดยช่วยให้ทำงานเสร็จมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ ค็อกนิแซนท์จะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอัตโนมัติของอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยหาจุดที่สามารถใช้ระบบอัตโนมัติเพิ่มเติมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ค็อกนิแซนท์จะเรียกใช้ทีมงานของตนภายในศูนย์ความเป็นเลิศในกรุงวิลนีอัส ประเทศลิทัวเนีย ที่สามารถพูดภาษาเดนมาร์กและภาษาในกลุ่มประเทศนอร์ดิกได้ รวมถึงมีความรู้ความชำนาญเชิงลึกในด้านการประกันภัยและระบบอัตโนมัติ ทั้งนี้ ภายในปี 2567 ค็อกนิแซนท์วางแผนที่จะดูแลกระบวนการต่าง ๆ ทั้งหมดที่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างเอาต์ซอร์สทำอยู่ในปัจจุบันในกรุงวิลนีอัส

คุณคามิลลา อัมสตรัป (Camilla Amstrup) กรรมการบริหารผู้ดูแลสายการพาณิชย์ของเครือ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "พัฒนาการล่าสุดคือ บริษัทที่รับงานเอาต์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจมานั้นหันมาใช้ระบบอัตโนมัติกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้นด้วย ด้วยเหตุนี้ ทางอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป จึงได้เลือกค็อกนิแซนท์เป็นพาร์ตเนอร์ด้านเอาต์ซอร์สคนใหม่ของเรา เนื่องจากพวกเขาเก่งเป็นพิเศษในด้านการทำงานร่วมกับบริษัทต่าง ๆ เพื่อทำระบบอัตโนมัติกับกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วน"

คุณโทมัส ยอร์โซ (Thomas Djursoe) ผู้จัดการของ ค็อกนิแซนท์ ประจำประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงาน กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเองในปัจจุบัน ภาคธุรกิจประกันภัยมีศักยภาพอย่างมากในการปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัย และระบบอัตโนมัติก็เป็นเทคโนโลยีที่ได้ผลดีอย่างยิ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ระบบอัตโนมัติมักจะเตรียมธุรกิจให้พร้อมสำหรับอนาคตโดยช่วยให้เกิดการพลิกโฉมองค์กรและพร้อมรับมือกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น Generative AI ธุรกิจและอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัลมักมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง"

เกี่ยวกับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) เป็นเครือบริษัทประกันภัยชั้นนำของเดนมาร์กแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นด้านการประกันวินาศภัย โดยมีลูกค้ารวมกันมากกว่า 700,000 ราย ถือเป็นบริษัทประกันวินาศภัยรายใหญ่อันดับสองของเดนมาร์ก

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์
ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) ช่วยวางแผนให้กับธุรกิจสมัยใหม่ เราช่วยลูกค้าปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน สามารถดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา / ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก / ทวีปอเมริกา :คริสตินา ชไนเดอร์ ( Christina Schneider) christina.schneider@cognizant.com อินเดีย :รัศมี วาศิชท์ (Rashmi Vasisht) rashmi.vasisht@cognizant.com
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป :มิคเคล นิโคไลเซน ( Mikkel Nikolajsen)+45 22185711
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1794711/Cognizant_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: