Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อเซ็นทิโอ คว้ารางวัลไอบีเอสไอ โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 543
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อเซ็นทิโอ คว้ารางวัลไอบีเอสไอ โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์
วันที่โพสท์ : 12 Dec 2023 14:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้าสองรางวัลจากเวที ไอบีเอสไอ โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ ประจำปี 2566


รางวัลดังกล่าวเชิดชูผลงานของอเซ็นทิโอที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อธนาคารซัมมิตแบงก์ในปากีสถานและธนาคารวิชันแบงก์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทได้รับสองรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ ไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ (ไอบีเอสไอ) โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ (IBS Intelligence (IBSi) Global FinTech Innovation Awards) ครั้งที่ 5 ประจำปี 2566 โดยมีพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในการประชุมสุดยอดว่าด้วยธนาคารดิจิทัลและระบบงานหลักธนาคาร ซีดาร์-ไอบีเอสไอ (Cedar-IBSi Summit on Digital & Core Banking) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย

อเซ็นทิโอได้รับรางวัล "การติดตั้งระบบธนาคารอิสลามยอดเยี่ยม: การดำเนินโครงการยอดเยี่ยม" จากการทำงานร่วมกับธนาคารซัมมิตแบงก์ (Summit Bank) ในปากีสถาน และได้รับรางวัล "การติดตั้งระบบธุรกรรมการเงินยอดเยี่ยม: การใช้เครื่องมือและแนวปฏิบัติยอดเยี่ยม" จากการทำงานร่วมกับธนาคารวิชันแบงก์ (Vision Bank) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทั้งสองรางวัลยกย่องการใช้งานแพลตฟอร์ม iMAL ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการธนาคารอิสลามของอเซ็นทิโอ และเป็นแพลตฟอร์มแรกที่ได้รับการรับรองจากองค์กรการบัญชีและการตรวจสอบสำหรับสถาบันการเงินอิสลาม (AAOIFI)

รางวัลโกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ มีเป้าหมายในการยกย่องธนาคาร สถาบันการเงิน และบริษัทเทคโนโลยีที่มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมโดยอาศัยเทคโนโลยีใหม่ ๆ การมอบรางวัลครั้งล่าสุดนี้เป็นการยกย่องผลงานที่ล้ำสมัยและสร้างผลกระทบเชิงบวกมากที่สุดใน 30 สาขา โดยมีผลงานเข้าชิงรางวัลมากกว่า 250 รายการ จาก 49 ประเทศ

คุณนิคิล โกคาล (Nikhil Gokhale) ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและสินทรัพย์ดิจิทัลของไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ กล่าวชื่นชมอเซ็นทิโอว่า "เราขอแสดงความยินดีกับอเซ็นทิโอสำหรับชัยชนะที่สมควรได้รับในครั้งนี้ การเดินทางของธนาคารซัมมิตแบงก์กับอเซ็นทิโอแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีกับการดำเนินการเชิงกลยุทธ์ ซึ่งส่งผลให้การดำเนินงานของธนาคารไม่เพียงแต่สอดคล้องกับหลักอิสลามเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนธนาคารเข้าสู่ยุคแห่งประสิทธิภาพ การควบคุม และการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางอีกด้วย ขณะเดียวกัน ความสำเร็จในการติดตั้งแพลตฟอร์ม iMAL Core Banking ให้กับธนาคารวิชันแบงก์ ซึ่งบูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัลของบุคคลที่สามได้อย่างราบรื่น ยังสะท้อนให้เห็นถึงก้าวกระโดดเชิงกลยุทธ์ของธนาคารในการให้บริการลูกค้าองค์กร นอกจากนี้ ความคล่องตัว การวางแผนอย่างละเอียดถี่ถ้วน และการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพ ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในด้านประสิทธิภาพ นวัตกรรม และการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางอีกด้วย"

คุณแอล กูรู รากาเวนดราน (L Guru Raghavendran) รองประธานอาวุโสฝ่ายการธนาคารและตลาดทุนของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า "การธนาคารอิสลามกำลังขยายฐานสินทรัพย์อย่างต่อเนื่องและเติบโตจนกลายเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง ในช่วงเวลาเช่นนี้ เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับซัมมิตแบงก์และวิชันแบงก์ สองธนาคารอิสลามรายใหญ่ในภูมิภาค เราช่วยให้ทางธนาคารมีความสามารถในการแข่งขันทางดิจิทัลและบรรลุวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการเงิน ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการกำกับดูแลอย่างเข้มงวด เราขอขอบคุณซัมมิตแบงก์และวิชันแบงก์ที่เลือกโซลูชัน iMAL Core Banking ของอเซ็นทิโอ และขอขอบคุณไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้แก่เรา"

นอกจากนี้ อเซ็นทิโอยังคว้าอันดับหนึ่งในหลายสาขา ในการจัดกลุ่มผู้นำตารางยอดขายโดยไอบีเอสไอ (Leadership Club of IBSi Sales League Table) ประจำปี 2566 โดยครองอันดับหนึ่งในสาขาความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์ สินเชื่อรายย่อยธนาคารอิสลาม (จากแพลตฟอร์ม Azentio ONEBanking) กระบวนการอัตโนมัติ / BPM (จากซอฟต์แวร์ Azentio Islamic Banking) และเทคโนโลยีการประกัน (จากแพลตฟอร์ม Azentio ONEInsurance).

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: