Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GIGABYTE เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม AORUS 17 และ AORUS 15
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 553
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GIGABYTE เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม AORUS 17 และ AORUS 15
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2023 10:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

GIGABYTE เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม AORUS 17 และ AORUS 15 พร้อมขุมพลัง Intel(R) Core(TM) Ultra 7


GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2567 อย่าง AORUS 17 และ AORUS 15 ที่ให้ประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยในแพ็คเกจที่ดูโฉบเฉี่ยวและพกพาสะดวกอันเป็นเอกลักษณ์

ด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) Ultra 7 โฉมใหม่ มาพร้อมกับ GPU NVIDIA(R) GeForce RTX(TM) ซีรีส์ 40 สำหรับแล็ปท็อปที่ทรงพลัง ควบคู่ไปกับหน่วยความจำ DDR5 ที่ใส่เพิ่มได้ ทำให้ AORUS 17 และ AORUS 15 ตอบสนองความต้องการด้านการเล่นเกมและงานสร้างสรรค์ที่กินทรัพยากรเครื่องมากได้อย่างง่ายดาย และยังมีเทคโนโลยีระบายความร้อน WINDFORCE Infinity สุดพิเศษที่ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดในตัวเครื่องที่พกพาได้สะดวก ในขณะเดียวกันก็เพิ่มเทคโนโลยี Dolby Vision(R) และ Dolby Atmos(R) เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ส่วนตัวที่สมจริง

หัวใจสำคัญของแล็ปท็อปเหล่านี้คือ Intel(R) Core(TM) Ultra 7 รุ่นล่าสุดที่มีชื่อรหัสว่า "Meteor Lake" ซึ่งเป็นโมบายโปรเซสเซอร์อันทรงพลังตัวแรกที่รวม Intel AI Boost Engine (NPU) ไว้ เพื่อยืดอายุแบตเตอรี่และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน AORUS 17 มี GPU NVIDIA(R) GeForce RTX(TM) ซีรีส์ 40 สำหรับแล็ปท็อปที่มี TGP สูงถึง 140W ใช้เทคโนโลยี NVIDIA Advanced Optimus เพื่อสลับระหว่างโปรเซสเซอร์กราฟิกอย่างชาญฉลาด เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดแบตเตอรี่ AORUS 17 ภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีระบายความร้อน WINDFORCE Infinity โดยใช้วัสดุการนำความร้อนสูงแบบเปลี่ยนเฟสและใบพัดลมบางพิเศษเพื่อการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ GIGABYTE ยังทำให้ครีบระบายความร้อนมีความบางที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่งผลให้พื้นที่การระบายความร้อนเพิ่มขึ้นถึง 103% ในขณะที่ยังคงรักษาโครงสร้างโดยรวมที่กะทัดรัดไว้ได้

ผู้ใช้แล็ปท็อปรุ่นใหม่สามารถเพลิดเพลินกับพลังแห่งยุคสมัยใหม่ผ่านจอแสดงผล QHD ที่สวยงามพร้อมอัตราการรีเฟรชระดับอีสปอร์ตส์สูงสุด 240Hz ซึ่งให้ความลึกและคอนทราสต์ของสีที่น่าทึ่ง พร้อมได้รับการรับรองจาก T?V Rheinland ว่ามีการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำและไม่มีการกะพริบ ช่วยลดความรู้สึกไม่สบายตาหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน ขณะเดียวกัน Dolby Vision(R) และ Dolby Atmos(R) จะยกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น ด้วยภาพที่สดใสและเสียงที่สมจริง

GIGABYTE ยกระดับคอมพิวเตอร์พกพาไปอีกขั้นด้วยชุดยูทิลิตี้ภายในแอป AI Nexus ใหม่ ตามด้วย AI Boost ซึ่งขับเคลื่อนโดย Microsoft Azure AI ช่วยปรับแต่งการตั้งค่า CPU/GPU และพัดลมตามโปรไฟล์เกมที่ตรวจพบ และปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ AI Generator ยังใช้ประโยชน์จากพลังการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัยด้วย Stable Diffusion ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของ Generative AI ที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผลนิวรัลที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) Ultra 7 และยังรวมถึง AI Power Gear ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ยืดอายุแบตเตอรี่และอายุการใช้งานโดยรวมของอุปกรณ์

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: