Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ส่งเรื่องให้สคบดีกว่า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 5 / เข้าชม: 3335
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
ฟลุ๊ค
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????????????????
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2003 03:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

เรามีคำแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ส่งรายชื่อหรือเบอร์มาที่ผมไหมแล้วเรารวบรวมส่งสคบกัน ดูสิว่าสคบจะช่วยเราได้ป่าว จริงๆแล้วเรื่องคงไม่ใหญ่ขนาดนี้ถ้าผู้บริหารมีวิสัยทัศน์และมีความรับผิดชอบออกมาชี้แจงสักหน่อยความรู้สึกของพวกเราคงดีขึ้น
ใช่มั้ยครับ ทุกๆคน
ของผม 8 วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ตลอด5 วันไม่เคยโทรไปต่อว่าเลยนะเพราะพยายามเข้าใจ แต่ ตอนนี้ความอดทนหมดแล้วละ
เอ็กซ์
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2003 18:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยกับคุณฟลุ๊คครับ

ให้รอผมก็จะรอ แต่ขอให้รออย่างรู้กำหนดหน่อย
ผู้บริหารควรออกมาชี้แจง และยอมรับถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Contact Hutch อย่างเดียว
เพราะงานนี้ห่วยเนื่องมาจากการบริหารงาน ไม่ใช่ห่วยเนื่องมาจากการทำงานของพนักงาน

ผมเห็นพนักงาน Hutch ทำงานตามบูทแล้วก็เห็นใจครับ แทบไม่ได้หยุดกันเลย

ผู้บริหารของ Hutch เห็นกันบ้างไหม
ฟลุ๊ค
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2003 22:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอ็กซ์ ผู้เขียน:
เห็นด้วยกับคุณฟลุ๊คครับ

ให้รอผมก็จะรอ แต่ขอให้รออย่างรู้กำหนดหน่อย
ผู้บริหารควรออกมาชี้แจง และยอมรับถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Contact Hutch อย่างเดียว
เพราะงานนี้ห่วยเนื่องมาจากการบริหารงาน ไม่ใช่ห่วยเนื่องมาจากการทำงานของพนักงาน

ผมเห็นพนักงาน Hutch ทำงานตามบูทแล้วก็เห็นใจครับ แทบไม่ได้หยุดกันเลย

ผู้บริหารของ Hutch เห็นกันบ้างไหม


เห็นด้วยกับคุณเอ๊กซ์เหมือนกัน เพราะพวกเรารู้ว่างานมันเยอะและเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเกินกว่าการเตรียมพร้อมที่วางแผนไว้ มันเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงครับ แต่ผู้บริหารควรจะออกมาแสดงความจริงใจต่อลูกค้าของฮัช และกล่าวคำแสดงความห่วงใยและขอโทษในบริการที่อาจจะมีปัญหาในช่วงแรก นั่นหมายถึงความเป็นมืออาชีพในการบริหารการตลาดแบบนี้ ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้ ค่ายอื่นยิ้มสบายๆ เพราะไม่ต้องไปเลื่อยฮัชให้เมื่อยตุ้ม อยู่ๆก็ตกบันได้ที่ตัวเองพาดไว้ เฮ้อแล้วยังงี้ฮัชของเราจะถึงฝั่งฝันมั้ยเนี่ย หรือเป็นเพราะทำไปอย่างนั้นรอให้ค่ายใหญ่มาเทคโอเวอรืเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ขออย่าให้เป็นอย่างนั้นเลยไม่งั้นผมกลับไปใช้ดีแทคหรือน้องส้มเหมือนเดิมดีกว่า
063225800
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ?????????????????????????? ????????????????????????????? 3 ?? ??? ? ????
วันที่โพสท์ : 14 Jul 2003 12:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเองก็ซื้อมา 06/07/2003 ตอนนี้ 17/07/2003 ยังใช้ไม่ได้เลยครับ
ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว น่าจะบอกให้ชัดเจนนะครับ ว่าให้รอไปอีก 1 เดือน
ดันมาบอกเรา 5 วัน ก็รอนะครับ พอเลยแล้วไม่สบายใจครับ เพราะดันไปปิดเบอร์เก่าแล้ว
ตอนนี้ทำงานลำบากมากครับ วุ่นวายจริง ๆ เลย
เรียนผู้รู้หน่อยครับ ว่าต้องทำยังไงบ้าง
ของแบบนี้รอไม่ได้หรอกนะครับ เพราะตอนนี้จะไปแจ้งยกเลิกก็ไม่ได้ ทางพนักงานบอกว่า กฏเงื่อนไขข้อบังคับ เริ่มตั้งแต่เรา เซนต์แล้ว
อืม........หมดปัญญาครับ
gaucher
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : **
วันที่โพสท์ : 14 Jul 2003 22:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมก็ซื้อเครื่องมาเมื่อวันที่ 6 ก.ค. เหมือนกันครับ กว่าจะใช้ได้ก็เล่นเอาหืดขึ้นคอ ทั้งโทรไปที่ contact hutch และที่ shop แต่ที่ใช้ได้จริงๆเพราะทนไม่ไหวเลยไปที่สำนักงานใหญ่ตึก IFCT เองเลย คราวนี้ 2 ชั่วโมงใช้ได้รู้งี้ไปเองตั้งแต่แรกดีก่า ไม่ต้องรอโทรตั้งหลายรอบ
iamx
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 Jul 2003 19:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตอบคุณ 063225800

แนะนำให้ติดต่อ 1128
โทรติดยากหน่อย แต่ต้องพยายามโทรครับ

จดหมายเลข ESN และ หมายเลข R-UIM ให้พร้อม ดูสีที่ตัว R-UIM ด้วย (ผมไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันยังไง แต่เขาถามด้วย)

แจ้งรายละเอียดให้หมด น่าจะช่วยได้ครับ

ไม่อยากว่าว่าทาง Hutch ไม่ทำตามคิว
แต่ถ้าเราไม่โทรบอกรายละเอียด น้องๆ ที่เขารับสายก็ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย เพราะเหมือนว่าเขาก็ไม่รู้ว่าเอกสารของเราตอนนี้อยู่ที่ไหนแล้วเหมือนกัน

การโทรไปเหมือนกับว่าให้เขาช่วย Register เราเข้าสู่ระบบไปก่อน โดยไม่ต้องรอเอกสารประมาณนั้น (ไม่รู้ว่าใช่รึเปล่า)

แต่ของผมสามารถใช้งานเครื่องได้หลังจากโทรไปติดต่อประมาณ 12 ชม.

เกือบจะโมโหเหมือนกัน แต่ผมว่าอย่าไปโมโหเขาเลยครับ เพราะเขาก็คงโดนมาเยอะแล้ว
อีกอย่างโมโหไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมา ให้กำลังใจทาง 1128 กันดีกว่า จนกว่าผู้บริหารของ Hutch จะสำนึกถึงหน้าที่ของตนเองบ้าง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: