ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป |
Author |
Message |
กนก 0-9888-7972
ผู้มาเยือน
|
|
หัวข้อ : ?????????????????????????????? ???????Claim?????????????
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2005 14:42 |
|
|
นำเครื่องส่งซ่อมที่ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิ 18/08/2005
ตอนมอบเครื่องให้ ; operatorบอกสายแพร์ขาด
แต่เครื่องซื้อมาไม่ถึง 3 เดือนเลย แถมบอกว่าไม่มีของ
จะรับเครื่องคืนได้ประมาณต้นเดือน ตุลาคม 2548นี้
วันนี้วันที่ 6 ตุลาแล้ว สอบถามกับตัวบุคคลหลังจากที่เพียรถาม
กับระบบ auto มาตลอด ได้รับคำตอบเหมือนเดิม "อยู่ระหว่าง
การซ่อม" จึงสำทับว่านานแล้วนะ จึงได้รับคำกล้อมแกล้มว่า
"จะเร่งให้"
จึงขอร้องเรียนบริการที่ช้าแบบนี้ ใครเคยพบบ้าง
ตอนขาย บอก Service ประทับใจ ใจใครไม่ทราบ
เลขที่ใบซ่อม 030548091056
กนก/0-9888-7972
|
|
กนก 0-9888-7972
ผู้มาเยือน
|
|
หัวข้อ : ?????????????????????????????? ???????Claim?????????????(?????)
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2005 14:47 |
|
|
กนก 0-9888-7972 ผู้เขียน: | นำเครื่องส่งซ่อมที่ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิ 18/09/2005
ตอนมอบเครื่องให้ ; operatorบอกสายแพร์ขาด
แต่เครื่องซื้อมาไม่ถึง 3 เดือนเลย แถมบอกว่าไม่มีของ
จะรับเครื่องคืนได้ประมาณต้นเดือน ตุลาคม 2548นี้
วันนี้วันที่ 6 ตุลาแล้ว สอบถามกับตัวบุคคลหลังจากที่เพียรถาม
กับระบบ auto มาตลอด ได้รับคำตอบเหมือนเดิม "อยู่ระหว่าง
การซ่อม" จึงสำทับว่านานแล้วนะ จึงได้รับคำกล้อมแกล้มว่า
"จะเร่งให้"
จึงขอร้องเรียนบริการที่ช้าแบบนี้ ใครเคยพบบ้าง
ตอนขาย บอก Service ประทับใจ ใจใครไม่ทราบ
เลขที่ใบซ่อม 030548091056
กนก/0-9888-7972 |
|
|
|