Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทรูมูฟ เปิดให้บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน ผ่านบริการทรูมันนี่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 279496
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
HotNews
Gold Member
Gold Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Apr 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทรูมูฟ เปิดให้บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน ผ่านบริการทรูมันนี่
วันที่โพสท์ : 25 Oct 2006 16:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทรูมูฟ เปิดให้บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน ผ่านบริการทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ
ครั้งแรกที่เพื่อนโอนเงินค่าโทรพร้อมวันให้เพื่อนได้ ตั้งแต่ 10 บาท พร้อม 1 วัน




ทรูมูฟ เดินหน้าต่อยอดแนวคิด Easy Top Up พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการโอนเงินผ่านมือถือรายแรกของไทย เปิดตัว“เมนู True Transfer” บริการโอนเงินค่าโทรพร้อมวัน ครั้งแรกที่เปิดให้ลูกค้าแบบเติมเงินสามารถโอนเงินค่าโทรพร้อมวันให้กันได้ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยเต็มพิกัด โอนเงินค่าโทรได้ตั้งแต่ 10 บาท พร้อม 1 วัน จนถึง 50 บาท พร้อม 5 วัน หนึ่งในบริการ “โอน”จากทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ พิเศษสุด!ค่าธรรมเนียมครั้งละ 25 สตางค์ เปิดบริการแล้วตั้งแต่วันนี้

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด และบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ากลุ่ม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ มุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการ “โอนเงินค่าโทรพร้อมวัน”ผ่านบริการทรูมันนี่บนซิมทรูมูฟ ซึ่งทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่เปิดให้ลูกค้าแบบเติมเงินสามารถเลือกโอนเงินพร้อมวัน หรือโอนเฉพาะค่าโทรอย่างเดียวให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวได้อย่างง่ายๆ สะดวกทุกที่ทุกเวลา พร้อมความปลอดภัยสูงสุด

“จากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มลูกค้ากว่า 90% ที่เคยใช้บริการโอนเงินผ่านมือถือ Mobile top up ซึ่งให้โอนเฉพาะค่าโทร 10 หรือ 20 บาท มีความพึงพอใจอย่างยิ่งในเรื่องของความสะดวกสบาย แต่สิ่งที่ต้องการเพิ่มคือ ให้สามารถโอนเงินให้กันได้มูลค่าสูงขึ้น ครั้งนี้เราจึงได้พัฒนาบริการตัวใหม่ที่ตรงใจ และตอบสนองความต้องการยิ่งขึ้น โดยขยายวงเงินให้ลูกค้าสามารถโอนให้กันได้ตั้งแต่ 10 –50 บาท พร้อมกันนี้ลูกค้าสามารถเลือกโอนพร้อมวันใช้งานได้ด้วย ตั้งแต่ 10 บาท พร้อม 1 วัน – 50 บาท พร้อม 5 วัน โดยคิดค่าธรรมเนียมการโอนราคาพิเศษเพียงครั้งละ 25 สตางค์ เพื่อเป็นการขอบคุณ
ลูกค้าที่วางใจใช้บริการ และตอกย้ำความเป็น Best Value Best Buy” นายสุภกิจกล่าวเสริม


สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการ True Transfer ครั้งแรก* สามารถดาวน์โหลดเมนูและลงทะเบียนเพื่อใช้บริการ ได้ตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้1. ดาวน์โหลดเมนู True Transfer สำหรับการใช้บริการครั้งแรก โดยพิมพ์ TM5 (สำหรับเมนูภาษาไทย) และ TM5EN (สำหรับเมนูภาษาอังกฤษ) หากมีเมนู Mobile Top Up อยู่แล้ว เมนู True Transfer จะไปแทนที่เมนู Mobile Top Up เดิม
2. ลงทะเบียนและตั้งรหัสผ่าน โดยไปที่เมนู >> เลือก True Money >> เลือกตั้งรหัสผ่านเพื่อ
ลงทะเบียน >> ใส่เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก >> ตั้งรหัสผ่าน 4 หลัก >> รอรับข้อความ
ยืนยันการลงทะเบียน (หากเคยลงทะเบียนทรูมันนี่แล้ว สามารถใช้รหัสผ่านเดิม)

*หากยังไม่มีเมนู True Money สามารถดาวน์โหลดได้โดยส่ง SMS คำว่า TM สำหรับภาษาไทย และ TMEN สำหรับภาษาอังกฤษ มาที่เบอร์ 9000
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: