Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขายอุปกรณ์ P900 ยกกล่อง ครบทุกชิ้น เว้นแค่ตัวเครื่องกับเมม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1930
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
เอ คับ
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ขายอุปกรณ์ P900 ยกกล่อง ครบทุกชิ้น เว้นแค่ตัวเครื่องกับเมม
วันที่โพสท์ : 26 Jun 2007 14:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขายอุปกรณ์สำหรับ P900 ยกกล่อง พร้อมซองหนังอย่างดีแถมให้ด้วยอีกหนึ่งอัน ที่ขายเพราะตัวเครื่องกับเมมถูกขโมยตอนไปเล่นกีฬาที่สนามเทพฯ ไม่อยากเก็บกล่องกับอุปกรณ์ไว้ให้ช้ำใจ เลยเอามาประกาศขายให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่มีกล่อง เอาไปใช้แทน



กล่องและอุปกรณ์ (ซื้อพร้อมเครื่อง) เป็นของศูนย์ UD ผู้นำเข้า Sony Ericsson ในกล่องประกอบด้วย แท่นซิงค์ ที่ชาร์ต ซองแถมมาพร้อมกับเครื่อง สไตรัส 1 แท่ง แบตซื้อจาก UD อีก 1 ก้อน หูฟังแบบสองหู (ไม่ใช่หูเดียวแบบสมอทอค์ก นะ) สายคล้องมืออีก 2 อัน ที่ปิดฝาสำหรับตัวเครื่องพร้อมไขควง แผ่นเช็ดหน้าจอ แผ่น CD สำหรับเครื่องครบทุกแผ่น มี CD Smartthai ให้ด้วย และคู่มือ (เอาเป็นว่าครบทุกชิ้นเว้นเครื่องกับเมมอ่ะ) ทุกชิ้นสภาพเกือบ 100% ทุกชิ้น



และยังแถม capdase สำหรับใส่ P900 เป็นหนังอย่างดีอีก 1 ชิ้น ซื้อจากร้าน i-com ร้านดังในมาบุญครอง ราคาเกือบ 800 บาท ให้ไปด้วยเลย (ขารองรับเครื่องหักไปหนึ่งข้างนะ แต่ยังใช้การได้ดี ไม่หล่นแน่นอน เพราะก่อนเครื่องหาย ยังใช้อยู่ประจำเกือบ 3 เดือน)



ทั้งหมดนี้ ขอ 990 บาทเท่านั้น จริงๆ มีแผ่นโปรแกรมสำหรับลงเครื่องให้ด้วย แต่ยังหาไม่เจอ ถ้าหาเจอ แถมให้ไปด้วยเลย (โปรแกรมกว่า 50 โปรแกรม)



ติดต่อ เอ 0818547782 จ้า

สนใจรูป ดูได้ที่
http://www.thaisecondhand.com/_board/ct/data/CT5440982.html
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: