Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทรู "เน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ ใช้ VoIP ผ่าน Wi-Fi บนมือถือได้แล้ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6689
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
HotNews
Gold Member
Gold Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Apr 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทรู "เน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ ใช้ VoIP ผ่าน Wi-Fi บนมือถือได้แล้ว
วันที่โพสท์ : 18 Oct 2007 15:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทรู "เน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ ใช้ VoIP ผ่าน Wi-Fi บนมือถือได้แล้ววันนี้"

เน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ เปิดนวัตกรรมโทรผ่านเน็ตใหม่ล่าสุด สัมผัสอิสระในการสื่อสารด้วยเทคโนโลยี VoIP ผ่าน Wi-Fi บนมือถือ พีดีเอ และสมาร์ทโฟน ให้โทรทางไกลทั้งในและต่างประเทศง่ายและสุดคุ้ม เพียงอยู่ในจุดให้บริการ Wi-Fi ก็สามารถโทรผ่านเน็ตได้ทันที พร้อมเชิญชวนผู้ใช้บริการร่วมทดลองและสัมผัสประสบการณ์สื่อสารไร้ขีดจำกัดได้แล้ววันนี้

ดร. เจน จูฑา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่าย VoIP Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต พัฒนานวัตกรรมบริการให้ลูกค้าใช้บริการผ่านเครือข่าย Wi-Fi บนมือถือ พีดีเอ และสมาร์ทโฟนได้แล้ววันนี้ โดยในเฟสแรกของการเปิดบริการ ลูกค้าสามารถใช้งานได้ผ่านมือถือโนเกีย E65 และจะเพิ่มอีก 5 รุ่นภายในสิ้นปีนี้ และภายในปี 2551 จะสามารถใช้งานได้ถึง 20 รุ่น นอกจากนี้ ในโอกาสเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ บริการเน็ตทอล์ค บายทรู ออนไลน์ ยังเชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับสิทธิพิเศษ ทดลองใช้บริการ VoIP ผ่าน Wi-Fi บนมือถือ 10 รายแรก เพียงเป็นผู้ใช้บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ และใช้โทรศัพท์มือถือโนเกีย E65 ส่งอีเมล์มาที่ truenettalk@truecorp.co.th โดยใช้ชื่อหัวข้อว่า “สมัคร NetTalk ผ่าน Wi-Fi บนมือถือ” พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการใช้งาน ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 10 ท่าน จะได้สัมผัสประสบการณ์สื่อสารรูปแบบใหม่ พร้อมเลือกรับแพคเกจโทรทั่วโลก 2500 บาท นาน 3 เดือน หรือ แพคเกจโทรทั่วไทย โทรได้ไม่จำกัด นาน 90 วัน”

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2550 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.truenettalk.com หรือโทร. 02 900 9000 กด 12

อนึ่ง เน็ตทอล์ค บาย ทรูออนไลน์ ให้บริการผ่านเทคโนโลยีโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (VoIP) โดย ลูกค้าสามารถโทรออกด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือทั้งในและต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตและคุยโทรศัพท์ไปพร้อมๆ กันได้อย่างไม่ขาดตอน คุณภาพเสียงคมชัด นอกจากนี้ ยังสามารถใช้อุปกรณ์ต่อพ่วง เพื่อโทรออกจากเครื่องโทรศัพท์บ้าน หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โทรผ่านเครือข่าย Wi-Fi จากมือถือ จึงให้ความสะดวกและคุ้มค่าสูงสุด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: