Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 3 / เข้าชม: 4512
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
aioun000
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Feb 2006
จังหวัด: สระแก้ว
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 15:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพื่อนๆครับ ผมเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ เอ็นซีรี่ย์คลับครับ ผมซื้อเครื่องวันที่ 19-6-51 เครื่องผมมีปัญหาตรงที่ map ครับ ตอนแรกเราคั้งค่าเครื่องปกติครับ แล้วก็อัปเดท แผนที่ครับ จากทางตัวกล่องเค้าบอกว่า ใช้[b]ฟรี[/b] 3เดือนครับ จากวันที่19 ใช้มาไม่นานเท่าไหร่ ไม่ถึงเดือนครับ ก็ใช้งานไม่ใด้ พอจะเข้าใช้ระบบนำร่อง ระบบก็แจ้งว่าให้อัปเดต เราก็กดตกลงครับ จากนั้นมันก็บอกว่า ให้ซื้อบริการต่อทั้งๆที่ เราใช้ได้ไม่ถึงเดือนครับ จากนั้นผมก็ติดต่อกับศูนย์โนเกียครับ พนักงานสุภาพมากครับ เราก็อธิบายทุกอย่างให้เค้าฟังครับ เค้าบอกว่าให้ถือสายรอครับ แล้วก็มาแจ้งผมว่า ทำอะไรไม่ได้ครับ " ถ้าระบบแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายก็ต้องมีค่าใช้จ่ายครับ " เราก็ถามหาเบอร์ที่ติดต่อหน่วยงานนี้โดยตรง พนักงานกลับแจ้งว่าไม่มีหน่วยงานที่ดูแลครับ แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าช่วยอะไรไม่ได้ครับ ถ้าส่งเรื่องเข้าไปก็ไม่น่ามีการตอบรับครับ สมาชิกคิดว่ายังไงครับกับการบริการแบบนี้ครับ ผมเคยชอบโนเกียมาตลอดครับ ซื้อใช้มาเป็น 10 เครื่องแล้วครับ พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากๆครับ
jump_dekdee
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 28 Mar 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 15:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลองไปศูนย์โนเกียแคร์ดิ หรือไม่ก้อบูตที่พารากอน โทรฯไปก้อเท่านั้นเพราะพนักงาน CAll 022552111 เขาอยู่ที่มาเลเซีย
MagnamonKunGz
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 18:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไปโนเกียแคร์ดีสุดครับ

หรือไม่ก็ติดต่อเอ็มลิงค์ ดูนะครับ ทิ้งเบอร์ไว้ให้ละกัน

บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 73 อาคารเอ็ม ลิ้งค์ ชั้น 1 ซ.สุขุมวิท 62 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260
Tel. 0-2741-5700 ต่อ 312, 313, 314, 318 Fax. 0-2741-6878 E-mail : mlink@mlink.co.th
aioun000
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Feb 2006
จังหวัด: สระแก้ว
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 22 Jul 2008 13:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขอบคุณมากครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: