Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
FAQ
/
รายชื่อสมาชิก
/
กลุ่มสมาชิก
/
ข้อมูลส่วนตัว
/
ดูข้อความส่วนตัว
/
เข้าระบบ
/
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
ค้นหามือถือ
มือถือใหม่
แท็บเล็ต
ราคามือถือ
รีวิวมือถือ
ข่าวไอที
เวบบอร์ด
วีดีโอ สยามโฟน
ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 3 / เข้าชม: 4517
ดูกระทู้ก่อนหน้า
::
ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
aioun000
New Member
สมัครเมื่อ: 01 Feb 2006
จังหวัด: สระแก้ว
หัวข้อ :
ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 15:04
เพื่อนๆครับ ผมเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ เอ็นซีรี่ย์คลับครับ ผมซื้อเครื่องวันที่ 19-6-51 เครื่องผมมีปัญหาตรงที่ map ครับ ตอนแรกเราคั้งค่าเครื่องปกติครับ แล้วก็อัปเดท แผนที่ครับ จากทางตัวกล่องเค้าบอกว่า ใช้
[b]ฟรี
[/b]
3เดือนครับ จากวันที่19 ใช้มาไม่นานเท่าไหร่ ไม่ถึงเดือนครับ ก็ใช้งานไม่ใด้ พอจะเข้าใช้ระบบนำร่อง ระบบก็แจ้งว่าให้อัปเดต เราก็กดตกลงครับ จากนั้นมันก็บอกว่า ให้ซื้อบริการต่อทั้งๆที่ เราใช้ได้ไม่ถึงเดือนครับ จากนั้นผมก็ติดต่อกับศูนย์โนเกียครับ พนักงานสุภาพมากครับ เราก็อธิบายทุกอย่างให้เค้าฟังครับ เค้าบอกว่าให้ถือสายรอครับ แล้วก็มาแจ้งผมว่า ทำอะไรไม่ได้ครับ " ถ้าระบบแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายก็ต้องมีค่าใช้จ่ายครับ " เราก็ถามหาเบอร์ที่ติดต่อหน่วยงานนี้โดยตรง พนักงานกลับแจ้งว่าไม่มีหน่วยงานที่ดูแลครับ แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าช่วยอะไรไม่ได้ครับ ถ้าส่งเรื่องเข้าไปก็ไม่น่ามีการตอบรับครับ สมาชิกคิดว่ายังไงครับกับการบริการแบบนี้ครับ ผมเคยชอบโนเกียมาตลอดครับ ซื้อใช้มาเป็น 10 เครื่องแล้วครับ พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากๆครับ
jump_dekdee
Mobile Member
สมัครเมื่อ: 28 Mar 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
หัวข้อ :
ความทุเรศของศูนย์โนเกียและ เอ็น78 ครับ
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 15:16
ลองไปศูนย์โนเกียแคร์ดิ หรือไม่ก้อบูตที่พารากอน โทรฯไปก้อเท่านั้นเพราะพนักงาน CAll 022552111 เขาอยู่ที่มาเลเซีย
MagnamonKunGz
SP Member
สมัครเมื่อ: 04 Apr 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2008 18:19
ไปโนเกียแคร์ดีสุดครับ
หรือไม่ก็ติดต่อเอ็มลิงค์ ดูนะครับ ทิ้งเบอร์ไว้ให้ละกัน
บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 73 อาคารเอ็ม ลิ้งค์ ชั้น 1 ซ.สุขุมวิท 62 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260
Tel. 0-2741-5700 ต่อ 312, 313, 314, 318 Fax. 0-2741-6878 E-mail :
mlink@mlink.co.th
aioun000
New Member
สมัครเมื่อ: 01 Feb 2006
จังหวัด: สระแก้ว
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 22 Jul 2008 13:47
ขอบคุณมากครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:
ทั้งหมด
1 วัน
7 วัน
2 สัปดาห์
1 เดือน
3 เดือน
6 เดือน
1 ปี
เรียงจากเก่าไปใหม่ - Oldest First
เรียงจากใหม่ขึ้นก่อน - Newest First
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
หน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
ไปยังหัวข้อ:
เลือกหัวข้อ
กลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน (สมาชิก)
----------------
Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ชุมชนผู้ใช้มือถือ และ เครือข่าย (สาธารณะ)
----------------
Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ประกาศซื้อขาย (ทั่วไป+ยืนยันทางอีเมล์)
----------------
ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
กลุ่มโทรศัพท์มือถือ (สมาชิก) ** ห้ามลงขายของ **
----------------
Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
Sony Community - โซนี่ คอมมูนิตี้
LG Mobile Community - แอลจี คอมมูนิตี้
i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
OPPO Community - ออปโป้ คอมมูนิตี้