Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ช่วยด้วยค่ะimobile611ขึ้นเตือนกำลังไฟเกินตลอด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 14 / เข้าชม: 6731
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ช่วยด้วยค่ะimobile611ขึ้นเตือนกำลังไฟเกินตลอด
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2008 10:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

เนื่องจากเกิดปัญหาชาร์ทแบตไม่เข้า เลยเอาไปเช็คที่ศูนย์แจ้งแบตเริ่มจะเสื่อม ซื้อก้อนใหม่ก็ไม่มีบอกของหมด เค้าเลยกระตุ้นแบตให้ชาร์ทได้ก่อนสักระยะ พอกลับถึงบ้านชาทแบต เกิดอาการ ขึ้นเตือน กำลังไฟเกินตลอดทำไงดีค่ะ โทรไปถามที่สามารถมาบุญครองบอกบอร์ดน่าจะเสีย แต่ถเราก็ยังใช้ได้อยู่ทำไงดีเปลี่ยนบอร์ดแพงไหมค่ะ ถ้าตอนนี้ชาร์ท10 นาทีต้องดึกออก แล้วเสียบใหม่มันจะไม่ขึ้นกำลังไฟเกิน งบน้อยอยู่ด้วยช่วงนี้ใครมีอะไรช่วยแนะนำด้วยค่ะด่วน
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2008 11:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลองตั้งค่าโรงงานดูแล้วยังครับ......แล้วเครื่องหมดประกันแล้วยังครับ.....ถ้ายังมีประกันอยู่ก็ซ่อมฟรีครับ....แต่ถ้าหมดประกัน....แล้วเปลี่ยนบอร์ดไม่คุ้มแน่ครับ....ประมาณ 2900...จะได้นะครับ..ต้องลองเปลี่ยนแบตเตอรี่ครับ....แต่ตอนนี้แบต 611 518 ขาดตาดจริงนะครับ...ที่ร้านผมเองยังหมดเลยครับ.....เพราะเครื่อง 518 ขายดี ครับ....ทำให้แบดขายดีตามไปด้วยถ้ายังไงก็ต้องคุยกับศูนย์ใหญ่ที่ แจ้งวัฒนะครับ.......
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2008 13:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

Embarassed ขอบคุณค่ะ หมดประกันแล้วโทรไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาแล้วค่ะ แต่ประเด็นหลัก คือว่า Twisted Evil พนักงานสาขามาบุญครองเอาที่กระตุ้นแบตมาจี้ที่บอร์ด เพราะก่อนหน้านี้เครื่องใช้ดีตลอดไม่เคยมีปัญหา ค่ะ เจ้าหน้าที่ญ.คนแรกที่รับเรื่องบอกเครื่องไม่มีปัญหาอะไร เช็คให้แล้ว พอส่งให้พนักงานชายอีกคนเอาที่กระตุ้นแบตมาจ่อที่ขั้วแบตที่บอร์ดแค่นั้นแหละค่ะ จี้สักพักบอกบอร์ดเสียกินไฟ พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ไปติดต่อศูนย์อีกครั้ง ถ้าสาขาไม่รับผิดชอบให้ตตไปใหม่ Sad เลยไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพนักงานมีพฤติกรรมต้องการค่าซ่อมหรือค่ะ หรือเพราะเราเห็นเราดูเหมือนโง่ๆๆที่ไม่รู้ว่าเครื่องกระตุ้นแบตกำลังไฟสูงเลยเอามาจ่อให้เครื่องเสียจะได้เสียค่าซ่อมเครื่องอะค่ะ
แล้วนี่เรากำลังโดนเอาเปรียบเหรอค่ะ จากที่คุยกับคนรู้จักให้เบอร์มาแจ้งว่า ถ้าเอาเครื่องกระตุ้นแบตมาจ่อที่ขั้วแบตที่เครื่องทำให้บอร์ดช็อดได้ เราควรที่จะทำอย่างไรได้ค่ะ หรือควรจะร้องสคบ.ดีเพื่อให้พนักงานไม่กล้าทำพฤติกรรมอีก
เรื่องเงินค่าซ่อมเราไม่มีปัญหาหรอกแต่ไม่เข้าใจว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับศุูนย์บริการของทางบริษัทได้อย่างไรถ้าเอาไปซ่อมร้านปกติตาม
ห้างแล้วโดนทำแบบนี้เราจะยอมรับว่าเราโง่เอง เพื่อนๆๆๆคิดว่าไงกันบ้างค่ะขอความเห็นหน่อย
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 16 Oct 2008 16:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

จริงๆแล้วต้องแจ้งไปที่ศูนย์ใหญ่ที่แจ้ววัฒนะนะครับ....หากสาขาย่อยไม่มีความรับผิดชอบครับ...คุณวิวัฒน์ โรจนไพรวงศ์....ผู้จัการส่วนศูนย์บริการ ไอโมบายครับ....087-5903232หรือ คุณ วิศรุศ ดามะกุล....083-5406190.....ลองคุยดูนะครับ
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 09:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

[quote="dew309"]จริงๆแล้วต้องแจ้งไปที่ศูนย์ใหญ่ที่แจ้ววัฒนะนะครับ....หากสาขาย่อยไม่มีความรับผิดชอบครับ...คุณวิวัฒน์ โรจนไพรวงศ์....ผู้จัการส่วนศูนย์บริการ ไอโมบายครับ....087-5903232หรือ คุณ วิศรุศ ดามะกุล....083-5406190.....ลองคุยดูนะครับ[/quote]

:shock: ขอบคุณมากค่ะ แต่เมื่อวานได้ไปที่ศุนย์แล้ว พนักงานอ้างว่าต้องเอาเครื่องกระตุ้นไฟไปกระตุ้นบอร์ดเนื่องจากจะดูว่าไฟเข้าไหม
เราถามว่าในเมื่อคุณกระตุ้นแบตแล้วเครื่องเปิดติดไม่มีปัญหา
แล้วทำไมทางพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ซึ่งไม่ใช่ช่างเป็นคนทำเอาไฟที่ใช้กระตุ้นแบตมาจ่อที่บอร์ดนานมาก
แล้วบอกบอร์ดเสียทั้งๆๆที่เป็นแค่พนักงานรับเครื่องพนักงานที่รับเรื่องไม่ตอบ
เมื่อวานไปที่ศูนย์พนักงานอ้างต้องขอเครื่องไว้
้ก่อนแล้วจะเช็คให้อีกทีคุณก็ต้องเสียค่าซ่อมเครื่องตามปกติไงจะ
ตตมาแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อมเองถ้าเป็นคุณจะยังจะซ่อมไหมความยุติธรรมของลูกค้า
หายไปไหนแต่เมื่อวานก่อนที่จะไปศูนย์ติดต่อคุณวิศุรุศแจ้งว่าไงทราบผลแล้วให้ติดต่อหาอีกทีถ้าพนักงานไม่รับผิดชอบ
คงต้องรอ11.00น.ที่พนักงานสาขามาบุญครองอ้างว่าจะโทรมาว่าเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
แต่ดิฉันคิดว่าจะต้องจ่ายเงินค่าซ่อมจริงๆๆๆเพราะความผิดที่เราเอาเครื่องเข้าศุนย์บริการ
คงจะต้องเอาเรื่องนี้แจ้งให้สำนักงานคุมครองผู้บริโภค รับทราบถึงพฤติกรรมของพนักงานไอโมบายให้ตรวจสอบเพราะแบบนี้ก็เอาเปรียบผู้บริโภค
ถึงแม้ว่าเงินค่าซ่อมไม่กี่บาทก็ตามดิฉันคิดว่าน่าจะทำเป็นตัวอย่างเพราะแบบนี้
ถ้าลูกค้าคนไหนไม่มีความรู้หรือไม่ได้เห็นพฤติกรรมของพนักงานก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายแบบฟรีๆๆ
โดยเครื่องเราหมดประกันแล้วแต่เราก็เชื่อใจในศูนย์บริการมากกว่าร้านรับซ่อมที่ไม่ใช่บริษัทของมือถือเอง
ขอบคุณมากนะค่ะ แต่คิดว่าคงจะไม่ใช้สินค้าของไอโมบายอีกหากเป็นอย่างนี้ :oops: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:


แก้ไขครั้งล่าสุดโดย pimpink เมื่อวันที่ 17 Oct 2008 12:02; ทั้งหมด 3 ครั้ง
tarnold
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 11:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดีนะครับตอนแรกผมคิดจะซื้อimobile แต่ไม่ได้ซื้อถ้าทราบผลยังไงแจ้งด้วยนะครับแฟนผมก็ใช้imobile
แบบนี้เหมือนหลอกลวงประชาชนเลย ผมสนับสนุนให้แจ้งร้องเรียนสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 12:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

tarnold ผู้เขียน:
ดีนะครับตอนแรกผมคิดจะซื้อimobile แต่ไม่ได้ซื้อถ้าทราบผลยังไงแจ้งด้วยนะครับแฟนผมก็ใช้imobile
แบบนี้เหมือนหลอกลวงประชาชนเลย ผมสนับสนุนให้แจ้งร้องเรียนสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค





ขอบคุนค่ะแต่ไมไอพีเครื่องคุนเหมือนเครื่องทีทำงานเราเลยพี่ๆๆคนไหน
แกล้งปะกัฟ พอดีกำลังออกไปธุระข้างนอก
สรุปค่ะต้องเสียค่าใช้จ่าย3900บาท ตัสินใจไม่ซ่อมและส่งเรื่องร้องทางสนญ ละค่ะรอสนญ
ติดต่อกลับค่ะ ใครแกล้งปรากฏตัวเลย
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 12:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

คงไม่เกียวกันนะครับ...กับการยกเลิกใช้ไอ-โมบายครับ.....จริงแล้วถ้าส่งเข้าศูนย์ในส่วนภูมิภาคซ่อมนี้ปัญหาที่ว่าจะไม่เกิดครับ....เพราะจะมี กรุงเทพ...ศรีราชา...อุดร...โคราช ..และหาดใหญ่....ส่วนสาขาย่อย.....ก็ต้องเป็นความรับผิดชอบของสาขานั้นๆครับ.....จะโทษทั้งหมดก็ไม่ดีนะครับ.....ผมก็เป็นร้านศูนย์ซ่อมร้านหนึ่งเหมือนกันนะครับ....ก็ยังไม่เคยเกิดปัญหานี้นะครับ.....อีกอย่างเครื่องหมดประกันผมก็ช่วยไม่ได้จริงๆครับ....ถ้ายังไงก็เปลี่ยนร้านซื้อนะครับ....เอาที่ร้านที่มีความรับผิดชอบหน่อย....นี่ไอโมบายนะครับ.....ถ้าเป็นศูนย์ โนเกียนะครับ...เครื่องหมดประกันที่เข้าไปซ่อม..จะถูกปฎิเสธทุกเครื่องเลยครับ...แถมถ้ามีการแกะมาก่อนนอกศูนย์นะครับหรือตกน้ำนะครับเขาไม่ซ่อมไม่ดูใดๆให้เลยครับเขาไม่ง้อลูกค้าครับ....ลองตรองและศึกษาดูนะครับ...เพราะยี่ห้ออื่นผมไม่แน่ใจนะครับว่าจะมีผู้จัดการมาช่วยแก้ปัญหาเวลาเราซื้อสินค้าที่มีปัญหาไหมครับ.....
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 13:26  
ตอบโดยอ้างถึง  

dew309 ผู้เขียน:
คงไม่เกียวกันนะครับ...กับการยกเลิกใช้ไอ-โมบายครับ.....จริงแล้วถ้าส่งเข้าศูนย์ในส่วนภูมิภาคซ่อมนี้ปัญหาที่ว่าจะไม่เกิดครับ....เพราะจะมี กรุงเทพ...ศรีราชา...อุดร...โคราช ..และหาดใหญ่....ส่วนสาขาย่อย.....ก็ต้องเป็นความรับผิดชอบของสาขานั้นๆครับ.....จะโทษทั้งหมดก็ไม่ดีนะครับ.....ผมก็เป็นร้านศูนย์ซ่อมร้านหนึ่งเหมือนกันนะครับ....ก็ยังไม่เคยเกิดปัญหานี้นะครับ.....อีกอย่างเครื่องหมดประกันผมก็ช่วยไม่ได้จริงๆครับ....ถ้ายังไงก็เปลี่ยนร้านซื้อนะครับ....เอาที่ร้านที่มีความรับผิดชอบหน่อย....นี่ไอโมบายนะครับ.....ถ้าเป็นศูนย์ โนเกียนะครับ...เครื่องหมดประกันที่เข้าไปซ่อม..จะถูกปฎิเสธทุกเครื่องเลยครับ...แถมถ้ามีการแกะมาก่อนนอกศูนย์นะครับหรือตกน้ำนะครับเขาไม่ซ่อมไม่ดูใดๆให้เลยครับเขาไม่ง้อลูกค้าครับ....ลองตรองและศึกษาดูนะครับ...เพราะยี่ห้ออื่นผมไม่แน่ใจนะครับว่าจะมีผู้จัดการมาช่วยแก้ปัญหาเวลาเราซื้อสินค้าที่มีปัญหาไหมครับ.....
ค่ะก็เข้าใจค่ะแต่นี่ก็ซื้อเครื่องจากศูนย์โดยตรงค่ะ
เครื่องไม่เคยซ่อมเลยค่ะตั้งแต่ซื้อมา ไม่เคยมีปัญหา
เป็นแค่วันก่อนคือแบบว่าเปิดฟังเพลงแล้วเผลอลับตื่นมาเปิดไม่ติด
ก็รีบเอาเข้าศูนย์ของไอโมบายตลอดค่ะแต่กลัวว่าถ้าศูนย์
เป็นแบบนี้กลัวค่ะ
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 13:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

แล้วศูนย์ที่อื่นไม่มีเลยหรือครับ......ลองซื้อที่ที่ไว้ใจได้หน่อยซิครับ.....แต่ความผิดเป็นที่ช่างจริงแหละครับ.....เพราะจริงๆแล้วแค่กระตุ้นแบตดูแล้วต้องมีแบตสำรองไว้ลองเครื่อง...ถ้ายังเปิดไม่ติด...ก้ลองอัพโปรแกรม...ถ้ายังไม่ได้ก็ถึงจะเปลี่ยนบอร์ดครับ....ก็ลองหาที่ชัวดูนะครับ....ถ้าว่ากันจริง ไอ-โมบายบริการดีสุดแล้วครับ...หาร้านที่เค้าส่งศูนย์ที่แจ้งวัฒนะได้เวลามีปัญหาจะได้ช่วยเหลือนะครับ...
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2008 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

ถ้ามีปัญหาเรื่องเครื่องไอโมบาย....หรือต้องการซื้อรุ่นไหนก็ถามมานะครับ....จะพยายามให้ข้อมูลครับ....จะได้ไม่ต้องนั่งเสียใจอยู่ครับ.....
pimpink
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Oct 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 20 Oct 2008 13:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

dew309 ผู้เขียน:
ถ้ามีปัญหาเรื่องเครื่องไอโมบาย....หรือต้องการซื้อรุ่นไหนก็ถามมานะครับ....จะพยายามให้ข้อมูลครับ....จะได้ไม่ต้องนั่งเสียใจอยู่ครับ.....


ขอบคุณมากเลยค่ะ ตอนนี้เครื่องทางศุนย์ใหญ่มารับไปซ่อมแล้วค่ะ โดยไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายค่ะ
แต่ไม่รู้ว่าจะกลับมาแล้วใช้ได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่าค่ะ
ไงก็ขอบคุณมากค่ะ ที่ให้คำแนะนำ ถ้ามีอะไรจะมาปรึกษาอีกนะค่ะ
ไงก็ได้ความยุติธรรมกลับมาระดับนึงแต่ไม่รู้ว่าเครื่องจะกลับมาแล้วโอเคไหม
แต่ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรอีก ถือว่าเป็นของขวัญดีๆๆกับชีวิตในวันเกิดคงจะได้เครื่องคืน
ภายในวัน23ค่ะ ขอบคุณผู้บริหารimobileที่ให้ความยุติธรรมกับลูกค้าค่ะ
แต่ถ้าจะซื้อเครื่องใหม่จะมาปรึกษานะค่ะ แต่ตอนนี้คงต้องเก็บไว้สักระยะค่ะมี7เครื่องริ ผลัดใช้วันละ1พอดี Embarassed Razz
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 20 Oct 2008 19:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

ก้อ...ขอสุขสันวันเกิดก่อนนะครับ....เครื่องคงเปลี่ยนบอร์ดให้นะครับ......ยังไงบริษัทก็ไม่ทิ้งลูกค้าอยู่แล้วครับ.........
HanD_of_GoD
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Dec 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 23 Dec 2008 16:45  
ตอบโดยอ้างถึง  


ผมอยากบอกว่า ในบอร์ด ปกตินั้นเมื่อใช้ Power Supply คีบที่ตัวบอร์ดมันจะไม่มีผลใด ๆนะครับ ยกเว้นเมื่อบอร์ดนั้นมีความผิดปกติ อาการกินไฟที่ว่านั้นจะทำให้ Power Supply มีการเพิ่มขึ้นของกำลังไฟ ที่หน้าัจอ หรือเกจวัดของตัว Power Supply จะมีการฟ้องว่ามีกระแสไฟเ่พิ่มขึ้น โดยที่เราเพียงแต่นำมาคีบ หรือแตะเฉย ๆที่ตัวบอร์ดมันก็เป็น หากบอร์ดไม่มีความผิดปกติ เมื่อนำมาแตะหรือคีบกับบอร์ด จะต้องไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เนื่องจาก Power Supply นั้นคือแหล่งกำเนิดไฟ หรือเรียกว่าใช้แทนแบตในการเทสต์หรือลองเครื่อง ดังนั้นผมคิดว่า ปัญหาไม่ได้เกิดจากการที่พนักงาน นำสาย Power Supply มาแตะที่ตัวบอร์ดนะครับ น่าจะเป็นปัญหามาจากตัวเครื่องเองมากกว่า เพราะเท่าที่เจอ เครื่องไอ-โมบายรุ่นนี้ เมื่อใช้ไประยะเวลาหนึ่ง มักจะเริ่มมีปัญหาที่ตัวแบต และระบบการชาร์จ ที่สะสมมาจากการใช้งาน เช่นพฤติกรรม การชาร์จระยะเวลาการใช้สายแต่ละครั้ง การฟังเพลงต่อเนื่องกันนานๆ มันจะส่งผลต่อตัวอุปกรณ์บนบอร์ด ทำให้เกิดความเสื่อมของตัวอุปกรณ์ ที่อาจจะรับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ ที่ทำเป็นประจำติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ๆ ตรงนี้ไม่ได้ ซึ่งปัญหาน่าจะมาจากตัวผลิตภัณฑ์ ในด้านการออกแบบวงจร แต่ในรุ่นหลัง ๆ นั้นน่าจะมีการแก้ปัญหาตรงจุดนี้แล้ว เพราะไอ-โมบายรุ่นใหม่ ๆ จะไม่ค่อยพบปัญหาลักษณะนี้แล้ว เรื่องที่เกิดคงจะมาจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพนักงานมากกว่า ที่ใช้ Power Supply จี้กับบอร์ด ซึ่งได้บอกแล้วว่าจะไม่มีผลใด กับเครื่อง หากเครื่องไม่ได้มีความผิดปกติ ในตัวอยู่ก่อนแล้ว และนั่นเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะทดสอบความผิดปกติของบอร์ด เพื่อจะได้มีคำตอบให้ลูกค้าได้ทันที อย่างที่ทราบหากเราเป็นผู้ใช้บริการย่อมอยากได้ข้อมูล เหตุผล อาการ โดยเร็วที่สุด ฉะนั้นอย่ามองคนในแง่ร้ายเลยนะครับ บางทีเรามองในแง่ลบมากไปอาจกลายเป็นตั้งแง่ หรือมีธงในใจทุกครั้งกับทุกการกระทำของผู้อื่น ชีวิตจะมีแต่ความหวาดระแวงนะครับ คิดบวกบ้าง บางครั้งอาจจะได้เห็นมุมอมองใหม่ที่ดีกว่าเดิมนะครับ ----
-------------------------------------------------------------
*-----------------------------------------------------------*
คนเคยเป็นช่าง
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 05 Mar 2009 17:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

อันนี้ก็ไม่แน่นะ....บางคนชุ่ยหรือรู้เท่าไม่ถึงการใช้ไฟ 9 โวลย์ กระตุ้นบอด....ถ้าช่างเองอาจทำได้แต่พนักงานที่ไม่มีความชำนาญทำ....อาจผิดพลาดจนทำให้บอร์ดช็อตได้
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: