Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฮัทช์ พลิกกลยุทธ์ เดินหน้าขยายฐานลูกค้าซีดีเอ็มเอ จับมือ 3 แบรนด์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3353
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
HotNews
Gold Member
Gold Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Apr 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ฮัทช์ พลิกกลยุทธ์ เดินหน้าขยายฐานลูกค้าซีดีเอ็มเอ จับมือ 3 แบรนด์
วันที่โพสท์ : 27 Apr 2009 19:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฮัทช์ พลิกกลยุทธ์ เดินหน้าขยายฐานลูกค้าซีดีเอ็มเอ จับมือ 3 แบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่ ส่งแคมเปญ “ฮัทช์จายหญ่าย” ลุยตลาด แจกค่าโทรฟรีมูลค่า 1,500 บาท ให้ลูกค้ามือถือซีดีเอ็มเอทุกรุ่น ทุกราคา
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” เดินหน้าขยายฐานลูกค้าซีดีเอ็มเออย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือกับ 3 ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำ คือ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อ จีเน็ท (G-net) บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อ ไอ-โมบาย (I-Mobile) และบริษัท นิวเวล คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อ เวลล์คอม (Wellcom) กระตุ้นตลาดซีดีเอ็มเอให้คึกคักด้วย แคมเปญ “ฮัทช์จายหญ่าย” ที่มอบค่าโทรฟรีสูงสุดถึง 1,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือซีดีเอ็มเอ ฮัทช์ จีเน็ท ไอ-โมบาย หรือ เวลล์คอม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระบบพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” กล่าวว่า “ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือระบบซีดีเอ็มเอกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ 2 ซิมที่รองรับระบบ GSM และ CDMA ในเครื่องเดียวกัน ทั้งนี้เป็นเพราะผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในบ้านเรามีแนวโน้มที่จะใช้ซิมจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือมากกว่า 1 รายขึ้นไป เพื่อเป็นการตอบสนองพฤติกรรมการโทรที่หลากหลายทั้งช่วงเวลาการโทร และการโทรข้ามเครือข่าย ดังนั้น ฮัทช์ ในฐานะผู้ทำการตลาดซีดีเอ็มเอ 2000 1x ในเขต 25 จังหวัด จึงได้ปรับกลยุทธ์ด้วยการหันมาจับมือกับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยักษ์ใหญ่ ที่มีศักยภาพในการผลิตโทรศัพท์มือถือ 2 ซิมที่รองรับระบบ GSM และ CDMA ในเครื่องเดียวกัน พร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่โดนใจ รวมถึงความได้เปรียบด้านช่องทางจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงระบบซีดีเอ็มเอได้มากขึ้น”

พร้อมกันนี้ ฮัทช์ยังได้นำเสนอแคมเปญ “ฮัทช์ จายหญ่าย” ที่มอบค่าโทรฟรีสูงสุดถึง 1,500 บาท ให้กับลูกค้าทุกรายที่ซื้อโทรศัพท์มือถือระบบซีดีเอ็มเอ ทุกยี่ห้อ ทุกราคา ไม่ว่าจะเป็นรุ่น 1 ซิม หรือ 2 ซิม ที่มีสติ๊กเกอร์ “ฮัทช์ จายหญ่าย” และเปิดใช้บริการฮัทช์ระบบเติมเงินตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ เพียงนำโทรศัพท์พร้อมซิม และบัตรประชาชนมาลงทะเบียนรับสิทธิค่าโทรฟรีที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ฮัทช์จายหญ่าย” สามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-263-8555 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: