Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แฮปปี้ เปิดตัวซิมใหม่ “15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ” เอาใจวัยรุ่นยุคนี้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5298
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Runjako
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2004
จังหวัด: เมืองหลวงของประเทศไทย
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แฮปปี้ เปิดตัวซิมใหม่ “15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ” เอาใจวัยรุ่นยุคนี้
วันที่โพสท์ : 14 May 2009 15:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

แฮปปี้ เปิดตัวซิมใหม่ “15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ” เอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ให้โทรในเครือข่ายก่อนนอนแค่นาทีละ 15 สตางค์ SMS ในเครือข่าย 16 สตางค์/ข้อความทั้งวัน

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า “แม้ว่าปีนี้ตลาดมือถือจะมีอัตราการเติบโตชะลอตัวลงเนื่องจากตลาดใกล้ถึงจุดอิ่มตัวและได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย แต่เราเชื่อว่ามีลูกค้าอีก 2 กลุ่มใหญ่ที่ยังมีศักยภาพในการเติบโตหากเราสามารถให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างตรงจุด กลุ่มแรกคือกลุ่มใช้งานน้อย เช่น คนที่เพิ่งเริ่มใช้มือถือ หรือเน้นรับสาย ซึ่งเราได้ตอบโจทย์กลุ่มนี้ด้วยซิมคงกระพันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อีกกลุ่มคือวัยรุ่น ซึ่งกลุ่มนี้แม้เมื่อถึงวัยหนึ่งก็จะเติบโตขึ้นไปเป็นกลุ่มคนทำงาน แต่ขณะเดียวกันก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นใหม่ ๆ เติบโตขึ้นมาทดแทนอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มที่มีการใช้งานมือถืออยู่เป็นประจำ แต่เนื่องจากกลุ่มนี้มีความรู้ความเข้าใจในการเสนอค่าโทรของผู้ให้บริการต่าง ๆ เป็นอย่างดี เราจำเป็นที่จะต้องศึกษาพฤติกรรมการใช้มือถือของพวกเขาอย่างละเอียดว่ามีการใช้งานอย่างไรบ้าง เพื่อนำมาเป็นโจทย์ในการพัฒนาบริการใหม่ ๆ ที่สามารถตอบความต้องการของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น”

ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจพรีเพด กล่าวว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราเริ่มเข้าถึง Segment หญิงสาววัยรุ่นอย่างชัดเจน จากการศึกษาลักษณะการใช้งานของลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นวัยรุ่น พบว่าครึ่งหนึ่งใช้โทรศัพท์แต่ละครั้งนานเกิน 5 นาที โดยโทรหาเพื่อนสนิท ๆ เพียงไม่กี่เบอร์ ยิ่งในช่วงก่อนเข้านอนหรือตั้งแต่ 4 ทุ่มขึ้นไป จะยิ่งโทรกันครั้งละนาน ๆ และตลอดทั้งวันจะมีการส่ง SMS เฉลี่ยวันละ 30 ข้อความ มากกว่าการส่ง SMS ของลูกค้าทั่ว ๆ ไปถึง 6 เท่าตัว ดังนั้นซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ จึงมีค่าโทรในอัตราพิเศษและให้ส่ง SMS ในเครือข่ายกันได้ทั้งวันในราคาสุดประหยัดเช่นกัน

ซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ อัตราค่าโทรนาทีละ 15 สตางค์ ในเครือข่าย ตลอด 4 ทุ่มถึง 10 โมงเช้า โทรนอกช่วงเวลาหรือนอกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท ส่ง SMS ข้อความละ 16 สตางค์ ในเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง นอกเครือข่ายข้อความละ 1 บาท

“ค่าโทรและการส่ง SMS ราคาพิเศษน่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของน้อง ๆ วัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าจะเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองได้อีกทางหนึ่ง หากน้อง ๆ รู้จักใช้อย่างเหมาะสม” ดร.เกษชญงกล่าว

ลูกค้าที่เปิดใช้งานซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ ก่อน 30 มิถุนายน 2552 สามารถใช้งานได้ถึง 30 กันยายน 2553 ลูกค้าแฮปปี้ปัจจุบันสามารถสมัครใช้โปรโมชั่นของซิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ๆ ได้ที่โทร *1003 ค่าธรรมเนียมการสมัคร 30 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1678 dtac Call Center.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: