Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดีเจบนมือถือ ซัมซุง เอ็ม 7600 บีท ดีเจ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 8235
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Runjako
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2004
จังหวัด: เมืองหลวงของประเทศไทย
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดีเจบนมือถือ ซัมซุง เอ็ม 7600 บีท ดีเจ
วันที่โพสท์ : 14 May 2009 15:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดีเจบนมือถือ ซัมซุง เอ็ม 7600 บีท ดีเจ

เป็นอีกลูกเล่นหนึ่งบนโทรศัพท์มือถือซัมซุง เอ็ม 7600 บีท ดีเจ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ชอบเล่นกับแผ่น อยากเลียนแบบท่วงท่าของดีเจ เวลาสแครชแผ่น หรือหมุนให้สะดุดจะได้มีจังหวะกระตุก ๆ จะได้หงึก ๆ หงัก ๆ



ซัมซุง เอ็ม 7600 บีท ดีเจ เป็นน้องใหม่ล่าสุดของมือถือเกาหลีที่กำลังมาแรง แม้ ว่าผลประกอบการบริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือทุกค่ายทั่วโลกจะลดลงเพราะโดนพิษเศรษฐกิจทั้งในและนอกประเทศ แต่ก็ยังเปิดตัวรุ่นใหม่ ๆ ออกมาให้ยั่วยวนเงินในกระเป๋าของผู้ซื้อตลอดเวลา

สำหรับมือถือซัมซุงรุ่นนี้ ขอเรียกง่าย ๆ ว่าบีท ดีเจ มีรูปร่างหน้าตาไม่ค่อยเหมือนมือถือ ตอนแรกที่เห็นนึกว่าเครื่องเล่นเพลงเอ็มพี 3 แม้จะรู้สึกแย้งในใจว่า ใหญ่เกินกว่าจะเป็นเครื่องเล่นไฟล์เพลงเอ็มพี 3 แต่พอแกะกล่องออกมาเห็นฟังก์ชันโทรศัพท์ทั้งปุ่มวางสาย รับสาย ซ่อนอยู่เนียน ๆ ก็ร้องอ๋อ หน้าตาของมือถือบีท ดีเจ เค้าออก แบบให้โค้งมนเหมือนแคปซูล แต่บางและเบา

ด้านข้างตัวเครื่อง จะเป็นช่องใส่การ์ดหน่วยความจำไมโครเอสดีการ์ด ยูเอสบีพอร์ต ปุ่มชัต เตอร์กล้องถ่ายรูป ปุ่มระดับเสียง ปุ่มล็อก ช่องเสียบหูฟังแบบมาตรฐาน และปุ่มเปิดฝาหลัง ทั้งหมดนี้อยู่บริเวณด้านข้างรอบตัวเครื่องทั้งหมด ส่วนปุ่มเปิด-ปิดเครื่องใช้ปุ่มเดียวกับวางสาย

บีท ดีเจ เป็นมือถือระบบไทร์แบนด์ จอระบบสัมผัสโอแอลอีดี 16 ล้านสี พร้อมระบบหมุนอัตโนมัติ ไม่ว่าเราจะพลิกมือไปทางไหนภาพแสดงหน้าจอก็จะหมุนไปตามมือ หน่วยความจำในตัวเครื่อง 50 เมกะไบต์เพิ่มได้สูงสุดถึง 16 กิกะไบต์ บันทึกเลขหมายได้ 1,000 รายชื่อและมีระบบแสดงภาพถ่ายขณะมีสายเรียกเข้า หรือ การเชื่อมต่อก็มีบลูทูธ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้



จุดเด่นของตัวเครื่อง นอกจากอยู่ที่ ดีไซน์แล้ว ต้องนี่เลยฟังก์ชันเล่นไฟล์เพลง เรา สามารถสแครชแผ่นด้วยตัวเองบนหน้าจอมือถือ เรียกว่า แอพพลิเคชั่นบีท ดีเจ เวลาใช้งานก็แค่เปิดเพลง แล้วเลือกไปที่สแครช จากนั้นเอานิ้วหมุน ๆ ลากขึ้นลากลงไปบนรูปแผ่นซีดีบน หน้าจอ หากทำไม่เป็นก็ไปแอบดูท่าดีเจเวลาเค้าเปิดแผ่น แล้วจำมา

คุณภาพเสียง หากออกลำโพงจะแหลมหน่อยนึง แต่ลำโพงดังได้สะใจดีมาก ถ้าอยากให้เสียงใสก็ต้องใช้หูฟังที่มาพร้อมตัวเครื่อง

กล้องถ่ายรูปความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมออโตโฟกัส มีลูกเล่นค้นหาใบหน้าอัตโนมัติและโปรแกรมตรวจจับรอยยิ้ม พร้อมวางพิกัดจีพีเอสไปบนภาพถ่ายหรือที่เรียกกันย่อ ๆ ว่า จีโอ-แท็กกิ้ง ลองตั้งไว้เต็มความละเอียดแล้วถ่ายลิงที่มีหน้าตาเหมือนหมา ค่อนข้างประทับใจกับภาพที่ได้ แค่ให้ได้ระยะโฟกัสแล้วกดไม่มีอะไรยุ่งยาก

อีกอย่างที่ชอบก็คือ เราสามารถเอาภาพถ่ายหรือวิดีโอคลิปอัพโหลดขึ้นเว็บได้ทันที ถ้าชอบฟังเพลง ชอบเทคโนโลยีก็ลองดู.

ที่มา ..
ปรารถนา ฉายประเสริฐ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: