Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
(ข่าวคะ) Android อีกทางเลือกของชาวไทย ที่ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 6014
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุค ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Runjako
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2004
จังหวัด: เมืองหลวงของประเทศไทย
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : (ข่าวคะ) Android อีกทางเลือกของชาวไทย ที่ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป
วันที่โพสท์ : 29 May 2009 03:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

AIS เปิดตัว Android นวัตกรรมแห่งโลกมือถือที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกในเมืองไทย! อยู่ในมือคุณแล้วกับ HTC Magic โดย AIS เป็นรายแรกที่ร่วมกับ HTC นำมามอบให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมเปิดโลกกว้างใหญ่แห่ง Applications อัจฉริยะจากนักพัฒนาทั่วโลก ...





“ ปัจจุบัน Trend ของการใช้อินเตอร์เน็ตไร้สายเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของ เอไอเอสมีผู้ใช้งาน GPRS ถึงราว 4.5 ล้านคน และมีอัตราเติบโตจากปีที่ผ่านมาถึงกว่า 60% ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานดังกล่าว รวมถึงให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยก่อนใคร AIS จึงนำ Android แพล็ตฟอร์มระดับโลกที่ทุกคนรอคอยมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ HTC Magic ที่ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก เข้ากับ สุดยอดเครือข่ายคุณภาพจากผู้ให้บริการอย่างเอไอเอสได้อย่างลงตัว เพื่อให้พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ”



“ Android ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในโลกมือถือที่น่าอัศจรรย์ใจ เนื่องจากเป็นแพล็ตฟอร์มเปิดที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน Mobile Internet ที่ไม่มีข้อจำกัดในการพัฒนา Application ใหม่ๆ ดังเช่นระบบปิดอื่นๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของ AIS ที่เน้นการสร้างทางเลือกที่หลากหลายในการใช้บริการให้แก่ลูกค้า การร่วมมือกับ HTC เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่น HTC Magic ที่มีระบบปฏิบัติการ Android เครื่องแรกในประเทศไทยครั้งนี้ จึงเชื่อว่าจะเป็นเสมือนหนึ่งการพลิกโฉม และเปิดปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของไทยให้เข้าสู่ยุค Mobile Internet อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้นักพัฒนา Application ของไทยได้มีตลาดเพิ่มเติมในการขาย Application ด้วย ”



ลูกค้า AIS สนใจสัมผัสและเป็นเจ้าของ HTC magic ที่มีแพล็ตฟอร์ม Android รุ่นแรกของไทยได้ตั้งแต่มิถุนายน ศกนี้ ที่ร้านเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่าย HTC ในราคา 25,900 บาท พร้อมรับ Cash Back ค่าโทรเดือนละ 250 บาท นาน 12 เดือน มูลค่าถึง 3,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษฟรีแพ็คเกจ GPRS หรือ 3G HSPA นาน 6 เดือน พิเศษ! สำหรับลูกค้าเซเรเนดลดเพิ่มอีก 1,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 หรือที่ www.ais.co.th

HTC Magic - เอชทีซี : http://www.siamphone.com/catalog/htc/magic.htm
อ่านเพื่มเติมทั้งหมด : http://www.siamphone.com/news/2009/ais/android/page.htm
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: