Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Application หายหลังจากอัพเฟิร์มแวร์ และปัญหาอื่นๆ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 1 / เข้าชม: 3778
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
LUDWIG-VAN-BEETHOVEN
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Sep 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Application หายหลังจากอัพเฟิร์มแวร์ และปัญหาอื่นๆ
วันที่โพสท์ : 21 Jun 2009 13:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

หลังจากที่ผมเพิ่งอัพเฟิร์มแวร์ของ NOKIA N95 8GB เป็นครั้งแรก จาก 10.0.021 เป็น 31.0.015 แล้วก็เนื่องจากรู้แค่ว่า ข้อมูลที่อยู่ใน mass mem. จะไม่หาย

พอหลังจากอัพเสร็จแล้ว เครื่องมันก็ขึ้น installing อยู่นาน แล้วก็ขึ้นข้อความประมานว่า ไม่สามารถติดตั้งแอปบางตัวได้ ให้เข้าไปติดตั้งด้วยตัวเองใน app. manager พอเปิดเครื่องใหม่ก็เป็นอีกเหมือนเดิม แล้วพอไปดูใน application แอปหลายตัวที่เคยลงไว้เหลืออยู่นิดเดียวเองครับ ทั้งที่จำได้ว่าแอปแทบทุกตัวผมได้ติดตั้งไว้ใน mass mem. ตลอด

แล้วที่แปลกก็คือ พอเข้าไปใน App. Manager เจอรายชื่อของแอปเก่าๆหลายตัว แล้วก็สถานะเป็น installed แล้วด้วย แต่กลับไม่มีให้เห็นเหมือนปกติเวลาจะเรียกใช้ แล้วก็ยังมีไฟล์ SIS ที่เคยติดตั้งไว้ใน mass mem. มันเขียนไว้ว่า not installed พอลองติดตั้งเองดู มันก็ขึ้น File corrupted ผมเลยจัดการลบพวกที่ยังไม่ได้ติดตั้งทุกตัวทิ้งไป แต่พอลองเปิดเครื่องใหม่ก็ยังขึ้นว่า installing แต่แค่แปปเดียวแล้วก็ขึ้นข้อความว่า "Untrusted software found on mass memory if you want to download go to app manager"

แล้วอย่างนี้ผมควรทำยังไงดีครับ
LUDWIG-VAN-BEETHOVEN
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Sep 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 21 Jun 2009 16:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

และอีกปัญหาครับ เดิมทีผมติดตั้งโปรแกรม devicescape ไว้ แล้วปกติพอเข้าใช้ไวร์เลสครั้งแรก มันก็จะจำเป็น access point โดยอัตโนมัติ ทำให้ครั้งต่อไปเลือกเชื่อมต่อกับไวร์เลสนั้นๆได้ััเลยโดยไม่ต้องมาสแกนหาอีก แล้วก็ไม่ตั้งใสรหัสผ่านซ้ำสอง

แต่ตอนนี้พอลองลงโปรแกรมใหม่แล้วมันก็ไม่เป็นแบบนั้นแล้วอะครับ เหมือนมันจะไม่ได้ทำอะไรเลย เข้าเน็ตหลายรอบแล้วมันก็ไม่ได้ช่วยจำเลย มันต้องมีการต้ังค่าตรงไหนก่อนหรือเปล่าครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: