Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขอถามอะไรเพื่อนๆหน่อยนะคับ??
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 9 / เข้าชม: 2925
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
veezar8
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 May 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ????????????????????????????
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 19:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

คืออยากทราบว่า เพื่อนๆมีไคเคยซื้อมือถือ ของศูนย์โนเกียบ้างรึป่าวคับ

อยากจะถามว่า เครื่องของศูนย์โนเกีย ไม่มีสติกเกอร์รับประกันหรอคับ

ปกติศูนย์อื่นๆจะแปะสติกเกอร์รับประกันที่ ชาทแบตฯ , สมอลทอร์ค , ตัวแบตเตอรี่ ฯลฯ

คือผมเพิ่งซื้อมือถือจากศูนย์โนเกียเป็นเครื่องแรกคับ(วันที่11/7) กลับมาเพิ่งสังเกตุว่าไม่มีสติกเกอร์รับประกัน

เพื่อนๆที่เคยซื้อมือถือจากศูนย์นี้ เป็นแบบผมบ้างรึป่าว????

ช่วยบอกผมหน่อยนะคับ รู้สึกยังไงไม่รู้คับ เมื่อเครื่องผมไม่มีสติกเกอร์รับประกัน Confused
Runjako
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2004
จังหวัด: เมืองหลวงของประเทศไทย
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ????????????????????????????
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 20:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

veezar8 ผู้เขียน:
คืออยากทราบว่า เพื่อนๆมีไคเคยซื้อมือถือ ของศูนย์โนเกียบ้างรึป่าวคับ

อยากจะถามว่า เครื่องของศูนย์โนเกีย ไม่มีสติกเกอร์รับประกันหรอคับ

ปกติศูนย์อื่นๆจะแปะสติกเกอร์รับประกันที่ ชาทแบตฯ , สมอลทอร์ค , ตัวแบตเตอรี่ ฯลฯ

คือผมเพิ่งซื้อมือถือจากศูนย์โนเกียเป็นเครื่องแรกคับ(วันที่11/7) กลับมาเพิ่งสังเกตุว่าไม่มีสติกเกอร์รับประกัน

เพื่อนๆที่เคยซื้อมือถือจากศูนย์นี้ เป็นแบบผมบ้างรึป่าว????

ช่วยบอกผมหน่อยนะคับ รู้สึกยังไงไม่รู้คับ เมื่อเครื่องผมไม่มีสติกเกอร์รับประกัน :?

ถ้าไม่มีสติกเกอร์ก็ต้องมีเอกสารมานะค่ะ ถ้าไม่มีอะไรเลยนี้
คาดว่า คงไม่ได้รับสิทธในการประกกันแล้วละค่ะ ลองไปคุยดูก็ได้ที่ศูนย์
ศูนย์บางศูนย์อาจจะดี แต่บางศูนย์อาจบริการแย่
เคยมาสมาชิกเจอศูนย์แย่ๆมา แนะนำว่า ไม่ต้องไปกัวเวลาที่เค้าดุรึไม่ใส่ใจเรา
เราเป้นลูกค้านะค่ะ เค้าต้องดูแลเรา ในกรณีที่เครื่องเรามีประกัน
เค้าดูแลเราไม่ดี เราสามารถเขียนใบคอมเพลน ยื่นกับผู้จัดการศูนย์ รึทางห้างที่เราไปติดต่อได้เลยค่ะ
veezar8
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 May 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 21:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

มีใบ Warranty card มาให้
เพียงพอรึป่าวคับ?? Confused
sakda_1979
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Dec 2004
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 21:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลองดูว่าอีมี่เครื่องกะในเอกสารตรงกันป่าวด้วยนะคับ ถ้าตรงก้อโอเคนะ Wink
sakda_1979
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Dec 2004
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 22:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

อ้อ ลืมไปนิดนึงอ่ะคับ ปุ้ยสู้ๆนะค้าบบบบบ เหลืออีก 6 วันกว่าๆอ่ะ Laughing
Runjako
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 04 Apr 2004
จังหวัด: เมืองหลวงของประเทศไทย
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 12 Jul 2005 22:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

sakda_1979 ผู้เขียน:
อ้อ ลืมไปนิดนึงอ่ะคับ ปุ้ยสู้ๆนะค้าบบบบบ เหลืออีก 6 วันกว่าๆอ่ะ :lol:
สู้ตายค่ะ ใครห้ามมาแซวมาแกล้งปุ้ยเรื่องนั่นนะ ปุ้ยกัวศีลขาด อิอิ
ToEi'z
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 06 May 2005
จังหวัด: Ubonratchatani
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Jul 2005 19:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

Runjako ผู้เขียน:
sakda_1979 ผู้เขียน:
อ้อ ลืมไปนิดนึงอ่ะคับ ปุ้ยสู้ๆนะค้าบบบบบ เหลืออีก 6 วันกว่าๆอ่ะ Laughing
สู้ตายค่ะ ใครห้ามมาแซวมาแกล้งปุ้ยเรื่องนั่นนะ ปุ้ยกัวศีลขาด อิอิ


ศีลไม่ขาดหรอกครับ ผมไม่มีกรรไกร ตัดมันมะด้สาย ของมีคมมะมีเยย ตัดมานมะได้หรอก

แต่สติ๊กเกอร์นี่ มันต้องมีสิครับ ของผมไม่ได้ซื้อที่ 0 ยังมีสติ๊กเกอร์ ของ โมบาย แอดว้านซ์
รับประกันเลย
veezar8
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 May 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Jul 2005 20:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

Takeshi Tamazakio ผู้เขียน:
แต่สติ๊กเกอร์นี่ มันต้องมีสิครับ ของผมไม่ได้ซื้อที่ 0 ยังมีสติ๊กเกอร์ ของ โมบาย แอดว้านซ์
รับประกันเลย


Shocked มีแบบนี้ด้วยหรอไม่ได้ซื้อเครื่องศูนย์ แต่ได้สติกเกอร์ศูนย์ แถมยังเป็นศูนย์ แอทวาทซ์ ซะด้วย Cool

ส่วนเครื่องของผมเป็นศูนย์โนเกียโดยตรงคับ ไม่มีสติกเกอร์ เพราะเวลาเรานำเครื่องเข้าศูนย์เค้าดูแต่อีมี่เครื่องเท่านั้นน่ะคับ Razz
ToEi'z
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 06 May 2005
จังหวัด: Ubonratchatani
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Jul 2005 15:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

veezar8 ผู้เขียน:
Takeshi Tamazakio ผู้เขียน:
แต่สติ๊กเกอร์นี่ มันต้องมีสิครับ ของผมไม่ได้ซื้อที่ 0 ยังมีสติ๊กเกอร์ ของ โมบาย แอดว้านซ์
รับประกันเลย


Shocked มีแบบนี้ด้วยหรอไม่ได้ซื้อเครื่องศูนย์ แต่ได้สติกเกอร์ศูนย์ แถมยังเป็นศูนย์ แอทวาทซ์ ซะด้วย Cool

ส่วนเครื่องของผมเป็นศูนย์โนเกียโดยตรงคับ ไม่มีสติกเกอร์ เพราะเวลาเรานำเครื่องเข้าศูนย์เค้าดูแต่อีมี่เครื่องเท่านั้นน่ะคับ Razz

ก้อ ร้านเค้ารับ แต่เครื่อง 0 มาขายนี่ครับ อิอิ
veezar8
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 May 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 Jul 2005 00:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

Takeshi Tamazakio ผู้เขียน:
veezar8 ผู้เขียน:
Takeshi Tamazakio ผู้เขียน:
แต่สติ๊กเกอร์นี่ มันต้องมีสิครับ ของผมไม่ได้ซื้อที่ 0 ยังมีสติ๊กเกอร์ ของ โมบาย แอดว้านซ์
รับประกันเลย


Shocked มีแบบนี้ด้วยหรอไม่ได้ซื้อเครื่องศูนย์ แต่ได้สติกเกอร์ศูนย์ แถมยังเป็นศูนย์ แอทวาทซ์ ซะด้วย Cool

ส่วนเครื่องของผมเป็นศูนย์โนเกียโดยตรงคับ ไม่มีสติกเกอร์ เพราะเวลาเรานำเครื่องเข้าศูนย์เค้าดูแต่อีมี่เครื่องเท่านั้นน่ะคับ Razz

ก้อ ร้านเค้ารับ แต่เครื่อง 0 มาขายนี่ครับ อิอิ


อ๋อ...ขอบคุณคับ เข้าใจและ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: