Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ผม & HUTCH & Call Center เซ็งเลย มันทำอะไรกันเนี่ย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 3 / เข้าชม: 7256
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
viwatj
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?? & HUTCH & Call Center ??????? ?????????????????
วันที่โพสท์ : 24 Jul 2003 10:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมไม่แน่ใจว่า นี่ิเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมใช้งานในส่วนของ data ไม่ได้มาจนถึงทุกวันนี้รึเปล่านะครับ เพราะว่าผมสงสัยจากอีเมลล์ที่ผมได้รับครับ คือว่า นี่คือเมลล์ที่ผมส่งไปหาทาง contact นะครับ ที่หันมาใช้อีเมลล์เนื่องจากโทรไป call center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรผมได้เลย แถมยังโทรติดยากอีก ผมจึงได้ส่งอีเมลล์นี้มาครับคือ

From: Viwat Jiranukul [mailto:viwatj@hotpop.com]
Sent: Friday, July 18, 2003 9:44 PM
To: Hutch - Contact
Subject: ขอให้ช่วยจัดการในส่วนการใช้งาน data ให้ด้วยครับ
คือผมซื้อเครื่อง Sanyo จากที่งานลิโด น่ะครับ เมื่อวันที่ 6 กค. เพราะจะใช้สิทธิ นักศึกษาบวกกับยังไม่เกิน 25 เพราะเกิดวันที่ 7 ก็ได้ไป เสร็จแล้วใช้เครื่องได้วันที่ 9 โทรเข้าออก ได้ SMS ได้ และมีเพื่อนที่รู้จักอีก 2 คนครับ ไปซื้อเหมือนกันแต่ไม่ได้ซื้อที่ Shop หรือ ที่งานเหมือนผม แต่ซื้อที่ชั้น 4 มาบุญครอง ไม่ได้ถามเหมือนกันว่า ร้านอะไร แต่ point มันไม่ได้อยู่ตรงนั้นน่ะสิครับ คือเพื่อนผมโทรออกได้เมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา พอวันที่ 16 เขาโทรมาบอกผมว่า เขาเข้า hutch home ได้แล้ว อะไรกันเนี่ย ผมโทรออกได้ก่อนเขา เกือบอาทิตย์ นี่ก็ 10 วันกว่า แล้วทำไมล่ะ ทำไมผมถึงยังใช้บริการในส่วน data ไม่ได้อีก ทำไม ทำไม ครับ ช่วยตอบผมหน่อย ไอ้คำว่า "ขออภัยที่ให้บริการช้าเนื่องจากคนใช้เยอะ นี่ไม่ใช่แล้วล่ะครับ ไม่ใช่คำตอบแน่ๆ พนักงาน hutch ที่น่านับถือทั้งหลาย ท่านทำอะไรกันอยู่ ผมก็ลูกค้านะครับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมันไม่ยุติธรรมเลย หรือผมต้องใส่ซองให้พวกคุณเหมือนราชการใช่ไหมครับ งานถึงจะได้เร็วขึ้น ตกลงนี่มันหน่วยงานเอกชนหรือราชการกันนี่ คนมาหลังได้ก่อน คนมาก่อนก็รอไปก่อนงั้นหรือ ช่วยตอบคำถามกลับผมหน่อยครับ ผมส่งอีเมลล์มาถามเนี่ย 20-30 ฉบับแล้วแต่เงียบบางทีดีหน่อย ให้แบบฟอร์มมากรอก แต่ก็กรอกเป็น 10 แล้วมันอะไรกัน แล้วไอ้ที่กรอกไปต้นๆ นี่หายไปไหน คุณทิ้งไปแล้วเหรอ ไม่เป็นไรส่งมาใหม่ได้ไม่ต้องกลัวผมจะ copy เก็บไว้ หรือถ้าคุณสามารถบอกผมได้ว่าผมควรจะทำอย่างไร ผมถึงจะใช้งานในส่วน data ได้เร็วขึ้น ซักวันนึงก็ยังดี ก็ช่วยบอกด้วยนะครับ ยินดีที่จะทำให้ ต้องจ่ายเงินเพิ่มไหม จะเอาเท่าไหร่บอกมา ขอให้ใช้งานได้เป็นพอ
อ้อผมลืมบอกข้อมูลของผมไป
ชื่อผู้จดทะเบียน : นายวิวัฒน์ จิรานุกูล
เบอร์โทร : 06-3266947
ครับ ยังไงก็ช่วยผมหน่อยเถอะนะครับ จะขอขอบคุณอย่างสูง ขอให้ใช้งานในส่วนของ data ได้ซักทีเถอะ เนี่ยก็จุดธูปภาวนาอยู่ทุกวันแล้วเนี่ย

จากข้อความด้านบนผมได้ส่งไปเมื่อวันที่ Friday, July 18, 2003 9:44 PM นะครับ

และผมก็ได้อีเมลล์ตอบกลับมาเมื่อวานนี้ว่า

บริษัท ฯ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ขณะนี้ทาง Contact Hutch ได้รับ E-Mail ข้อมูลปัญหาการใช้งานมัลติมีเดียจากท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง Contact Hutch ได้ส่งเรื่องของหมานยเลข 06-3240970ไปยังสำนักงานใหญ่เพื่อตรวจสอบข้อมูลและทำการเปิดบริการอย่างเร่งด่วนแล้วค่ะ ทางบริษัท ฯ ขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้เป็นอย่างสูง

หากท่านมีคำแนะนำหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Hutch หมายเลขโทรศัพท์ 1128 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th


ขอแสดงความนับถือ
Contact Hutch

แล้วคุณดูหมายเลขที่คุณส่งเรื่องให้ผมสิ "ทาง Contact Hutch ได้ส่งเรื่องของหมานยเลข 06-3240970" ซึ่งมันไม่ใช่เบอร์ของผมเลยครับ เบอร์ของผมคือ "06-3266947" ผมจึงอยากเรียนถามว่า ทาง Contact Hutch ทำอะไรกับผมอยู่เนี่ย เตะถ่วงอะไรกันรึเปล่าครับ นี่ไม่ใช่สนามบอลนะครับ แล้วนี่ก็ 15 วันแล้วนะครับ นับจากวันที่ผมโทรเข้า-ออก ได้ แต่ Multimedia ก็ทำอะไรไม่ได้ เพื่อนผมซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเมื่อวานนี้ วันนี้ใช้ได้แล้วทั้ง 2 อย่าง การที่คุณอ้างว่าทาง server มีปัญหาแต่ลูกค้าใหม่ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บเนี่ย คุณยังจะอ้างว่า server มีปัญหาได้อีกเหรอครับ ยังไงซะผมก็อยากจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ช่วยรีบโทรกลับมาหาผมที่ 06-3266947 เพื่อให้ผมได้รับทราบว่าเมื่อไรผมถึงจะใช้งานในส่วนที่ผมรอคอยมานานแล้วได้ซักที นี่ครึ่งเดือนแล้วนะครับ ยังไงก็ช่วยจัดการให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ateenoi
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ???????????????
วันที่โพสท์ : 24 Jul 2003 10:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตอนแรกผมเองก็กว่าจะเปิดเบอร์ได้ก็ประมาณ 6 วัน จากนั้นก็กว่าจะใช้ระบบ mutimedia ได้อีกก็อีกประมาณ 3 วัน แต่ก่อนจะใช้งานได้ก็เบื่อเหมือนกัน ก็โทรไปหาที่ 1128 ว่าทำมัยโทรได้ แต่ยังใช้งาน data ไม่ได้ เขาก็บอกว่า กำลังดำเนินการเซ็ตติดตั้งให้อยู่ บางครั้ง เซ็ตให้แล้ว แต่ภาครับสัญญาณการใช้งาน data ของเครื่องยังไม่ไปเข้ากับเครือข่าย ต้องทำการ ปิด และเปิดเครื่อง ก็ทำแบบนี้มาประมาณ 2-3 ครั้งได้ ก็ใช้ได้เลยครับ วิธีนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะจริง หรืออุปทานไปหรือเปล่า..... แต่ก็น่าจะลองดูนะครับ ก็ขอให้ใช้งานได้เร็วๆ นะครับ เพราะคุณเองเป็นผู้เสียผลประโยชน์ ซึ่งผมเองขนาดจะไปจดขอใช้สิทธิ์นักศึกษา โดยใช้ชื่อน้องชาย ตอนที่ไปซื้อ ยังไม่สามารถให้ได้เลยขนาดมีเอกสารครบ มอบอำนาจก็แล้ว จากนั้นให้น้องมาซื้อก็บอกว่า โปรนักศึกษาหมดแล้ว ก็เช็งเหมือนกันครับ แต่ก็ช่างเถอะในเมื่ออย่างอื่นก็สามารถใช้งานได้ดี และมีอะไรอีกหลายอย่างให้เล่นก็ถือว่าคุ้มครับ บายครับ
viwatj
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ?? & HUTCH & Call Center ??????? ?????????????????
วันที่โพสท์ : 24 Jul 2003 13:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมก็ซื้อมาตั้งแต่วันที่ 6 เหมือนกัน สามารถโทรเข้า-ออกได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 วันนี้วันที่ 24 แล้วยังใช้งานมัลติมีเดียไม่ได้เลย เมลไปแจ้ง ContactHutch ทุกวัน วันละหลายรอบ แต่ทุกรอบตอบกลับมาเหมือนเดิมทุกรอบ สงสัยคงไม่ได้อ่านข้อความแน่เลย เห็นใครส่งอะไรมาก็ตอบกลับเหมือนกันทุกครั้งว่าจะรีบดำเนินการโดยเร่งด่วน สุดจะทนแล้วเหมือนกัน .... เฮ้ย เหนื่อยใจจริงๆๆๆ ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้จะได้ไม่ต้องซื้อมาใช้ ใครพอมีความรู้เรื่องการดำเนินการเกี่ยวกับการแจ้งสคบ.บ้างครับ เอ๊ะ หรือว่าจะนัดกันไปประท้วงที่ตึก IFCT เลยดีมั้ยเนี๊ยะ ....

ผมได้ข้อความนี้มาจากในเวป พันธ์ทิพย์ครับ เป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมเดียวกันเลย ชื่อ คุณสม
ครับ กำลังนัดกันจะไปตึก IFCT วันเสาร์นี้ครับ ถ้ายังใช้ไม่ได้ก็จะโวยวาย จนกว่ามันจะได้ใช้นั่นแหละ เดี๋ยวเสาร์นี้เราเจอกันนะ contact hutch
viwatj
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ?? & HUTCH & Call Center ??????? ?????????????????
วันที่โพสท์ : 24 Jul 2003 13:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เนื่องจากผมจะไปโวยคนเดียว ก็คงไม่ได้ผลอะไรครับ น้ำน้อยแพ้ไฟ อยู่แล้ว จึงอยากรวบรวมคนที่ประสบชะตาเดียวกันกับผม ให้ไปช่วยกันครับ ใครอยากใช้งาน มัลติมิเดีย แบบไม่ต้องรอก็งานนี้ครับ ใช้ได้ทุกคนแน่นอน ถ้าได้ซัก 10-20 คนล่ะก็ ผมว่าคงสนุกน่าดูครับ ใครสนใจร่วมด้วยมั๊ยครับ ต้องการจำนวน ยิ่งถึง 10 ล่ะก็สนุกแน่นอน ครับ ไปเจอกันที่ตึก IFCT กัน ใครอยากใช้งานในส่วนของ data ได้โทรมาหาผมเลยครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: