สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดีแทค ปรับลุค dtac Service Center - Sub branch พร้อมอวดโฉมใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2796
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
HotNews
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Apr 2006
จังหวัด: Bkk
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดีแทค ปรับลุค dtac Service Center - Sub branch พร้อมอวดโฉมใหม่
วันที่โพสท์ : 30 Nov 2007 14:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดีแทค ปรับลุค dtac Service Center - Sub branch พร้อมอวดโฉมใหม่ให้ลูกค้า feel goood ทั่วประเทศ มุ่งเป้า 200 แห่งภายในสิ้นปี



ดีแทค มุ่งสร้างประสบการณ์ feel goood ให้ลูกค้า ปรับโฉมดีแทคช็อป (dtac Shop) จำนวน 160 แห่งทั่วประเทศ ขยับชั้นเป็นสำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อย (dtac Service Center - Sub branch) ลงทุนแล้ว 150 ล้าน เพื่อให้บริการลูกค้าครบวงจรเทียบเท่าสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค (dtac Service Center) ชูบุคลิก Relax, Fresh, Satisfy และ Active เล็งขยายเพิ่มเป็น 200 แห่งภายในสิ้นปี

นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ดีแทคได้เริ่มโปรเจ็คต์ยกระดับคุณภาพของดีแทคช็อปขึ้นเมื่อราว 1 ปีที่ผ่านมา โดยการส่งทีมสำรวจการให้บริการของดีแทคช็อปทั่วประเทศด้วยวิธีออกตรวจเยี่ยมโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า และจัดทำการวัดผลความพึงพอใจของลูกค้าที่มารับบริการ โดยให้ลูกค้าเป็นผู้ให้คะแนนเอง จากนั้นจึงได้คัดเลือกดีแทคช็อปที่ได้รับการวัดผลคุณภาพการให้บริการแล้วว่ามีศักยภาพในการดูแลและสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และควรได้รับการสนับสนุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการได้เทียบเท่าสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทั้ง 23 แห่ง”

ในการปรับปรุงยกระดับการให้บริการนั้นมุ่งเน้นที่ “คน” ซึ่งหมายถึงพนักงานบริการซึ่งดูแลหน้าด่านของบริการและเชื่อมโยงดีแทคกับลูกค้า โดยได้จัดโครงการฝึกทักษะพัฒนาบริการทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติให้กับเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนที่เป็นพนักงานของดีแทคเองและพนักงานประจำสำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อยซึ่งเป็นแฟรนไชส์ ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานบริการในส่วนนี้ราว 1,100 คน มีการแข่งขันเพื่อคัดเลือกมิสเตอร์และมิสดีแทคเป็นประจำทุกปีเพื่อเป็นแม่แบบของการให้บริการที่ดี จัดเทรนนิ่งในด้านต่าง ๆ อันจะทำให้พนักงานมีคุณสมบัติของผู้ให้บริการที่ดี เข้าใจความต้องการของลูกค้าและรู้ถึงวิธีปฏิบัติเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

นอกจากนี้ ดีแทคยังจัดให้มีการแข่งขันสุดยอดพนักงานบริการ (All Star Competition) ในส่วนของพนักงานประจำสำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อยเป็นประจำทุกปี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสามารถชี้วัดระดับความพึงพอใจจากลูกค้าที่มารับบริการได้เป็นอย่างดี รวมถึงทำให้เห็นถึงข้อบกพร่องเพื่อนำมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองต่อไป

ดีแทคได้ปรับปรุงมาตรฐานของระบบออนไลน์ของทุกสาขาด้วยงบ 20 ล้านบาท เพื่อให้พนักงานสามารถเชื่อมโยงข้อมูลเพื่ออัพเดท แก้ไข เปลี่ยนแปลง ข้อมูลการให้บริการตามที่ลูกค้าต้องการ และสำหรับรูปโฉมของสำนักงานบริการก็ได้ทำการปรับโฉมการตกแต่งสำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อยทุกแห่งเพื่อสร้างบรรยากาศทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสบาย อบอุ่น และเป็นกันเอง

ดีแทคจะเน้นการมอบประสบการณ์ feel goood เมื่อลูกค้ามารับบริการที่ dtac Service Center – Sub branch โดยยึดหลัก Relax ทำให้ทุกครั้งของการใช้บริการเป็นเรื่องสบาย ๆ ด้วยสำนักงานสาขาที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ รวม 160 สาขา แบ่งเป็น กรุงเทพฯ 59 สาขา ภาคกลาง 18 สาขา ภาคเหนือ 21 สาขา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 26 สาขา ภาคตะวันออก 15 สาขา และภาคใต้ 21 สาขา ซึ่งลูกค้าจะสามารถติดต่อรับบริการต่าง ๆ จากดีแทคได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น, Fresh ครอบคลุมทุกการบริการใหม่ ๆ ทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยศักยภาพของสำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อยรูปแบบใหม่ ลูกค้าจะสามารถรับบริการต่าง ๆ ได้ด้วยมาตรฐานเทียบเท่าสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานโทรศัพท์มือถือได้มากขึ้น อาทิ โอนข้อมูลเบอร์โทรศัพท์จากซิมเดิมไปยังซิมใหม่ เพิ่ม/ลดวงเงินค่าใช้บริการ ทำซิมการ์ดใหม่กรณีสูญหายหรือชำรุด สมัครใช้หรือยกเลิกบริการต่าง ๆ, Satisfy ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยมาตรฐานการบริการเทียบเท่ากับสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค พร้อมบริการพิเศษที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิ การเสนอแพ็คเกจที่หลากหลายสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็คเกจที่ตรงกับการใช้งานของลูกค้า และ Active รวดเร็วทันใจ ด้วยทีมพนักงานที่พร้อมให้คำแนะนำและบริการด้วยใจ โดยพนักงานทุกคนได้รับการอบรม ฝึกฝน และพัฒนาทักษะการให้บริการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทำงานได้รวดเร็ว บริการได้แม่นยำ ถูกต้อง และไว้วางใจได้

นอกจากจะเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้านต่าง ๆ แล้ว สำนักงานบริการดีแทคสาขาย่อยยังพร้อมรับฟังคำติชม ข้อเสนอแนะ และเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ จากลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเพิ่มคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการเพื่อให้ลูกค้า ทุกคน feel goood มากที่สุด

dtac Service Center ที่เผยโฉมพร้อมกันวันนี้ 160 แห่ง เป็นบริการที่เกิดจากการให้ความสำคัญแม้ในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นแต้มต่อที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบริการ โดยดีแทคจะให้ความสำคัญกับทุก touch point เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและ feel goood ทุกครั้งที่มารับบริการ.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: