Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ช่วยด้วยคับ เอาเครื่องไปส่งศูนย์แล้วคิดว่าเค้าไม่ซ่อมให้อ่ะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 11 / เข้าชม: 2588
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
gong2611
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ช่วยด้วยคับ เอาเครื่องไปส่งศูนย์แล้วคิดว่าเค้าไม่ซ่อมให้อ่ะ
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2008 21:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

N81 8Gb ของผมมันมีอาการสไลด์กระดกอ่ะ แล้วเอาไปส่งบ่าย ได้เย็นเลย แล้วพอไปรับ เค้าบอกว่าอาการไสลด์กระดกเปนอาการปกติอยุ่แล้ว (แล้วทำไมของคนอื่นเค้าไม่เหนเปนกันมากเท่าไร ของผมกดแล้วเสียงดัง แต๊กๆ เลยอ่ะ ทั้งๆที่เพิ่งใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือน) ถ้าเปนอย่างนี้ควรทำยังไงดีคับ ผมส่งไปที่ศูนย์โนเกียแคร์ขอนแก่น
papayatop
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Mar 2008
จังหวัด: รัตนโกสินทร์
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ช่วยด้วยคับ เอาเครื่องไปส่งศูนย์แล้วคิดว่าเค้าไม่ซ่อมให้อ่ะ
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2008 21:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

gong2611 ผู้เขียน:
N81 8Gb ของผมมันมีอาการสไลด์กระดกอ่ะ แล้วเอาไปส่งบ่าย ได้เย็นเลย แล้วพอไปรับ เค้าบอกว่าอาการไสลด์กระดกเปนอาการปกติอยุ่แล้ว (แล้วทำไมของคนอื่นเค้าไม่เหนเปนกันมากเท่าไร ของผมกดแล้วเสียงดัง แต๊กๆ เลยอ่ะ ทั้งๆที่เพิ่งใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือน) ถ้าเปนอย่างนี้ควรทำยังไงดีคับ ผมส่งไปที่ศูนย์โนเกียแคร์ขอนแก่น


ไม่ใช่เครื่องเถื่อนนี่ครับ จะได้ปฏิเสธกันได้ - -''

อาการของคุณไม่ได้หนักหนาอะไร ส่งศูนย์ได้ อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนอะไร ลองประกอบใหม่้คงจะหาย ไม่ก็เปลี่ยนอะไรนิดหน่อย
gong2611
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2008 22:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเอาไปส่งแล้วครับ ในใบเสร็จหลังจากรับเครื่องเค้าก้อเขียนว่าประกอบใหม่ให้แล้ว แต่ว่าอาการมันยังมีอยุ่เลยอ่ะ ไม่รุจะทำยังไง พอผมเหนว่าอาการมันเปนเหมือนเดิม เลยบอกเค้า เค้าก้อไม่ยอมทำให้อ่ะ เลยไม่รุจะทำยังไง บ้านผมก้อไม่ได้อยุ่ขอนแก่น ถ้าจะไปส่งก้อต้องนั่งรถโดยสารไปกลับ เสียค่ารถอีก ไม่รุจะทำยังไง

ช่วยผมที T T
papayatop
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Mar 2008
จังหวัด: รัตนโกสินทร์
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2008 22:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

gong2611 ผู้เขียน:
ผมเอาไปส่งแล้วครับ ในใบเสร็จหลังจากรับเครื่องเค้าก้อเขียนว่าประกอบใหม่ให้แล้ว แต่ว่าอาการมันยังมีอยุ่เลยอ่ะ ไม่รุจะทำยังไง พอผมเหนว่าอาการมันเปนเหมือนเดิม เลยบอกเค้า เค้าก้อไม่ยอมทำให้อ่ะ เลยไม่รุจะทำยังไง บ้านผมก้อไม่ได้อยุ่ขอนแก่น ถ้าจะไปส่งก้อต้องนั่งรถโดยสารไปกลับ เสียค่ารถอีก ไม่รุจะทำยังไง

ช่วยผมที T T


เเค่ประกอบอย่างเดียวไม่พอเเล้วเเฮะ น่าจะเป็นที่เเกนมัน เพราะสไลด์เดี๋ยวนี้เป็นเเบบสปริง ไม่ใช่สายพานเเบบรุ่นเก่าๆ เเน่นอน มันมีสิทธิ์ง้องเเง้งได้ง่ายกว่า เปลี่ยนนี่อีก มันก็เสียไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน อีกอย่างคุณก็ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ตัวเมือง เฮ้อ ~

ผมลองเล่นเครื่องมือ 2 อยู่ัวันนี้ มันก็ก๊อกเเก๊กนะ เเต่ก็สไลด์ดีอยู่ ผมว่าไม่มีปัญหาอะไรมาก ขอเพียงเเต่คุณดูเเลมันให้ดีขึ้นดีกว่า
gong2611
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2008 23:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

แล้วถ้าผมจะสั่งให้เค้าเปลี่ยนให้ จะได้มั้ยอ่ะ
papayatop
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Mar 2008
จังหวัด: รัตนโกสินทร์
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2008 00:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

gong2611 ผู้เขียน:
แล้วถ้าผมจะสั่งให้เค้าเปลี่ยนให้ จะได้มั้ยอ่ะ


ได้ครับ เเต่ก็เสียค่าใช้จ่ายตามที่เค้าบอกนะ
Visar
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Mar 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2008 08:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

ปัญหาดังกล่าวของคุณผมว่า ศูนย์นั้นเค้าปัดความรับผิดชอบ ซะมากกว่า ผมไปไม่เคยมีปัญหาอะไร เคยเอา N95 ไปซ่อมที่ปิ่นเกล้าครั้งนึงเอากลับมาผมไปแงะหน้ากากหลังแตกเองแล้วผมเอาไป อ้างว่าทำไมแตกอย่างงี้ เค้ายังเปลี่ยนให้ผมใหม่เลย

แสดงว่าศูนย์ที่คุณไปนั้นไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ ลองไปอีกครั้งไปยืนยันว่าคุณต้องรับผิดชอบให้ได้ ถ้าเค้ายังยืนการไม่เปลี่ยนให้คุณก็ของคุยกับพูดจัดการสาขา ไปเลยครับ

ยังงี้เป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภคซะมากกว่า

เพื่อนผมเองใช่ N81 ชุดสไลด์เสียแต่ช่างไม่เคลมให้ให้จ่ายเงินเอง แล้วพวกช่างนั้นล่ะครับ เบิกของฟรีทำให้เราแล้วกินกันเอง ถามว่าผมรู้ได้ไง พอเปลี่ยนเสร็จแล้วได้สองสามเดือนมันก็เป็นอีกเลยเอาไปที่ศูนย์ซ่อมสาขาอื่น แต่ไม่ใช่ที่เดิมนะเค้าเปลี่ยนให้ฟรีเลยครับไม่คิดตังอีกต่างหาก
เหมียวหง่าว
Silver Member
Silver Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2008 11:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

เคยได้ยินข่าวเรื่องคอรัปชั่นในโนเกียแคร์เหมือนกัน - -"

สาขาปิ่นเกล้าคนเยอะปัญหาเยอะ สาขาอื่นๆอย่างเอสพลานาร์ด มาบุญครองผมว่าใช้ได้นะ
nok2008
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 26 Mar 2008
จังหวัด: chiangrai
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2008 11:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

N81 8GB ของผมตั้งแต่แกะกล่องวันแรกก็มีอาการหลวมนิดหน่อยแล้วครับ หลังจากใช้ไปเดือนกว่าฝาสไลด์เริ่มหลวมมากขึ้น ถึงกับโยกได้ เลยตัดสินใจขายไปแล้วครับ เพราะแถวบ้านผมไม่มีศูนย์ด้วย เปลี่ยนมาใช้ N95 8GB สบายใจกว่า เป็นรอง N81 เรื่องเสียงแค่นิดเดียวเองครับ.....
gong2611
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Oct 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2008 21:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

อย่างนี้ ผมโทรไปถามที่สาขาอื่นๆดีมั้ยคับ หรือว่าจะโทรไปถามที่สำนักงานใหญ่ดีว่า ควรทำยังไงที่สาขาขอนแก่นดี เพราะผมเป็นเด็กอยุ่อ่ะ ถ้าจะไปขอคุยกับผู้จัดการสาขาเลย ผมคิดว่าเค้าคงไม่ให้ผมคุยหรอกมั้ง - -" (อายุ17)

อยากจะได้อะไรซักอย่าง เอาไปยืนยันจนเค้าต้องยอมซ่อมให้อ่ะ
Visar
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Mar 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Jun 2008 08:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

gong2611 ผู้เขียน:
อย่างนี้ ผมโทรไปถามที่สาขาอื่นๆดีมั้ยคับ หรือว่าจะโทรไปถามที่สำนักงานใหญ่ดีว่า ควรทำยังไงที่สาขาขอนแก่นดี เพราะผมเป็นเด็กอยุ่อ่ะ ถ้าจะไปขอคุยกับผู้จัดการสาขาเลย ผมคิดว่าเค้าคงไม่ให้ผมคุยหรอกมั้ง - -" (อายุ17)

อยากจะได้อะไรซักอย่าง เอาไปยืนยันจนเค้าต้องยอมซ่อมให้อ่ะ



ก็โทรไปคุยกับสำนักงานใหญ่ได้เลยครับหรือโทรไปแจ้ง Nokia call center ที่เบอร์ 02-2552111 หรือ สำนักงานใหญ่ Nokia care center M-link 02-7416363 หรือ 02-7415700 ถ้าโทรเข้าไป ที่ M-link นั้นพนักงานไม่ค่อยที่จะรับสายสักเท่าไหร่ หรือ รับสายช้า
JeansZi
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 May 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Jun 2008 18:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเองใช้มา 6 เดือนกว่าแล้วครับ และยังไม่แสดงอาการหลวมให้เห็นแม้แต่น้อย ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าตอนซื้อ เครื่องขายจริงหมดเพราะคนซื้อเยอะ เขาจึงเอาเครื่อง ที่เขาจะเอาไปเป็นเครื่องโชว์ ที่ใหม่ยังไม่ได้แกะกล่องมาให้แทน ซึ่งน่าจะได้รับการประกอบดีกว่า จึงไม่มีอาการนี้ให้เห็น

ส่วนเครื่องของคุณ น่าจะเกิดจากตัวสปริงนะครับ เพราะอาการแบบนี้เคยพบใน 6500s ซึ่งสปริงที่เกิดปัญหาแบบนี้จะเสียหายหรือไม่สมบูรณ์ ต้องเปลี่ยนใหม่ครับ ลองไปหาศูนย์อีกทีครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: