Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หลักเกณฑ์ในการส่งเครื่องไอ-โมบายเข้าซ่อมที่ศูนย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3961
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หลักเกณฑ์ในการส่งเครื่องไอ-โมบายเข้าซ่อมที่ศูนย์
วันที่โพสท์ : 12 Sep 2008 23:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

1.ในกรณ๊ที่เครื่องมีประกัน...ศูนย์จะซ่อมให้ฟรีทุกประการในกรณีที่ไม่ได้เกดจากการกระทำของลูกค้าเช่น...ถ้าหน้าจอแตก บอร์ดงอ ฝาหลังบุบ มีการแกะเครื่องนอกศูนย์ มีการบัดกรี เป่าลมร้อน ศูนย์จะตัดประกัน ลูกค้าต้องจ่ายค่าอะหลั่ยเองแต่ค่าบริการฟรี
2.กรณีเครื่องหมดประกัน ลูกค้าจ่ายค่าอะหลั่ยเอง ค่าบริการ 100 บาท
3.กรณีส่งศูนย์ แล้วมีการประเมินความเสียหายแล้วลูกค้าไม่ซ่อม จ่ายค่าบริการ 100บาท
4.ถ้าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วแต่ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ซ่อม คิด 200 บาท นะครับ


ใครมีอะไรอยากรู้เพิมเติมก็เม้นมานะครับจะพยายามตอบทุกคำถามครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: