ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามา post ที่นี่จะมีอะไรดีขึ้นหรือไม่ แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าหลังจาก post ครั้งนี้ผมจะให้เวลาบริษัท F.I.T. อีก 2 สัปดาห์ (deadline 7 มีนาคม) หลังจากนั้นผมจะเริ่มกระจายบทความและประสบการณ์แย่ๆ ที่ผมได้รับไปสู่บอร์ดอื่นๆ รวมทั้งส่วนของ Sony Ericsson ที่บริษัท F.I.T. ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในศูนย์บริการหลังการขาย โดยหวังว่าประสบการณ์ที่ได้เจอมาจะได้เป็นบทเรียนให้คนที่กำลังเลือกซื้อเครื่อง Sony Ericsson ว่าจะซื้อยี่ห้อไหนให้ดูไว้ด้วยว่าใครเป็นคนให้บริการ