Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ถามปัญหาเครื่อง i-mobile 625 ค่ะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 3 / เข้าชม: 6417
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
orn.snt
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 May 2009
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ถามปัญหาเครื่อง i-mobile 625 ค่ะ
วันที่โพสท์ : 10 Aug 2009 15:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้ I-moblie 625 แล้ววันหนึ่งเราได้เข้าไปลบข้อมูลการโทรออกเข้าออก แล้วเราก็กลับออกมาจากเมนู หลังจากนั้นเราก็ไม่สามารถเข้าไปลบข้อมูลการโทรเข้าได้อีก มันจะขึ้นกากบาทสีแดงและเตือนว่า "ไม่เสร็จ" ตลอดคะ จะต้องปิดเครื่องถึงจะหาย ถ้าเข้าไปลบข้อมูลการโทรอีก ก็จะเป็นอาการเดียวกันนี้อีก Restore เครื่องแล้วก็ไม่หาย คิดว่าคงต้องเข้าศูนย์ แต่ทีนี้มีปัญหาว่า ตอนซื้อเครื่อง (ประมาณ มค. 52) เราไม่ได้ขอใบเสร็จที่ร้านมาด้วย เลยสงสัยว่าเราจะสามารถเอาเครื่องเข้าไปเช็คที่ศูนย์ได้มั้ย แล้วกรณีแบบนี้เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายรึเปล่า .. ใครรู้รบกวนตอบด้วยนะคะ Sad Sad Sad
tony_jiw
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Jun 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 11 Aug 2009 17:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

ได้ครับเพราะว่า emi เครื่องของคุณเข้าระบบของศูนย์แล้วหลังจากซื้อเครื่อง
dew309
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 02 Sep 2008
จังหวัด: ยะลา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 22 Aug 2009 19:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

เข้าศูนย์เท่านั้นครับ...ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ดูแลค่าบริการฟรี 2 ปีครับ
orn.snt
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 May 2009
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Aug 2009 18:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขอบคุณมากๆ นะคะ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: