สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 I-MOBILE 858 เจอปัญหาแล้วไม่รู้จะร้องเรียนที่ใหน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5593
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
nicejack
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Feb 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : I-MOBILE 858 เจอปัญหาแล้วไม่รู้จะร้องเรียนที่ใหน
วันที่โพสท์ : 09 Feb 2011 15:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

สัก4-5วันที่แล้ว เอา i858 ไปเข้าศูนย์ เนื่องจากปัญหาการใช้งานของwifi 1วันผ่านไปศูนย์โทรแจ้งให้ไปรับเครื่อง พอไปรับพนักงานบอกว่าเปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่ งงเลยตอนแลกบอกว่าอัพเกรดซอบแวซ์ แต่ไม่เป็นไรเครื่องใช้ได้ก็okแล้วเปลี่ยนบอร์ดใหม่ก็เหมือนได้เครื่องใหม่ละมั้ง55 แต่พอหยิบเครื่องมารองเล่นดู ปรากฏว่า หน้าจอภาพเป็นเส้นสีหน้าจอเพี้ยน ส่งคืนให้พนักงาน เค้าบอกว่าเดี๋ยวรอเคมบอร์ดใหม่ ให้กลับก่อนเดี๋ยวโทรแจ้ง แป๊วววววว เสียเวลาไปอีก1วัน ไม่เป็นไรรออีกนิดเดียว แต่แล้ววันนี้พนักจากงานสำนักงานใหญ่โทรมาแจ้งว่า เครื่องโดนความชื้น ต้องเปลี่ยนจอเสียค่าอะไหร่ 2,800บ. อ่าวววววววว งงดิ ซ่อมwifiได้ของแถม คิดตังค์อีกต่างหาก ทั้งๆที่น่าจะเป็นความผิดของช่าง ดันโยนความผิดให้ลูกค้า ใช้4-5เดือนไม่เป็นไร อยู่กับช่างวันเดียวเจ้งงงงงงง เลยโวยไปนิดหน่อย เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวไปคุยกันก่อน เลยคิดว่าเดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปคุยที่ศูนย์หน่อย มีใครเคยโดนแบบนี้หรือมีใครจะแนะนำอะไรหน่อยมั้ยครับ คอบคุณครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: