สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฝากเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อ i 693 ครับ T_T ประสบการณ์ตรง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 1 / เข้าชม: 4768
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป

ซื้อใช้มั้ยรุ่นนี้?
  ใช้
  ไม่ใช้
ดูผลสำรวจ - View Results
Author
Message
tongtsumaru
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Dec 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ฝากเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อ i 693 ครับ T_T ประสบการณ์ตรง
วันที่โพสท์ : 08 Dec 2011 21:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมซื้อ i693 ที่ร้านศูนย์ชั้น4 มาบุญครองราคา 4,990 วันที่ 31 ต.ค. ครับ ใช้เครื่องได้ประมาณ4-5วันเริ่มมีอาการเครื่องดับเองบ่อยครั้ง เลยนำมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านเดิม แล้วนำกลับไปใช้ก็ยังมีอาการเดิมอยู่ครับ แต่ผมคิดว่ายังเปิดเครื่องใหม่ยังใช้ได้ ก็เลยยังคงใช้อยู่ ผ่านไปประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมสนใจซื้อรุ่นเดียวกัน(ซึ่งปัจจุบันก็มีอาการเดียวกัน)เลยถามพนักงานถึงอาการที่ i mobile shop เดอะมอลล์ท่าพระ พนักงานขายแนะนำว่าให้ลงโปรแกรมที่มาบุญครอง - -* หลังจากนั้นผมใชเครื่องไปเกิดอาการเครื่องดับวันนึงประมาณ5-6ครั้ง(ยิ่งตอนชาร์ตแบตเสร็จใหม่ๆนะ)หนักๆหน่อยก็3ครั้งติดเลย- - ผมเลยมาซ่อมครั้งแรกที่มาบุญครองชั้น2 วันที่ 2/12/11 เวลา6โมง พนักงานแจ้งให้รอ 1ชม. ผมกลับมารับเครื่องเวลาทุ่มนึง นำกลับไปใช้(โปรแกรมหายหมด) ก็ยังมีอาการเดิมต่อเนื่อง ผมเลยมาอีกครั้งวันที่ 6/12/11 เวลาเดิม พนักงานทำเหมือนเดิมครับ (คือแจ้งให้รอ 1ชม. ผมกลับมารับเครื่องเวลาทุ่มนึง) ผมก็นำกลับไปใช้ ปรากฏว่า เหมือนเดิมครับ - -* แต่ที่เพิ่มเติมคือมันมีเบอร์ของเครื่องผมตอนไปซ่อมครั้งแรกกลับมา(คือผมเช็คเอาจากเบอร์ลูกค้าของผมที่ตอนแรกไม่ได้คัดลงvcardไว้ ) .... งงเลยคับ ผมทดลองใช้อีก 1 วันจึงไปศูนย์ซ่อมที่เดิมอีกครั้ง 8/12/11 เวลาเดิม ซึ่งครั้งนี้พนักงานคืนเครื่องและแนะนำผมว่าให้ติดต่อเปลี่ยนรุ่น+เพิ่มเงินที่ร้านที่ซื้อชั้น4 แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นดีลเลอร์แล้ว- - เลยให้ผมไปเดอะมอลล์ท่าพระพร้อมให้เบอร์คอลเซ็นเตอร์ผม(เพื่อให้มาโทรเช็คว่ามีสาขาที่ไหนบ้าง-*-) ผมเอะใจจึงโทรบริเวณใกล้ๆร้านครับ ปรากฏคำแนะนำที่ได้ไม่ตรงกัน เค้าบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ผมเลยเดินเอามือถือที่กำลังคุยกับคอลเซ็นเตอร์ให้พนักงานศูนย์เซอร์วิซคุยกันเอง ปรากฏว่า คำแนะนำเปลี่ยนครับ กลายเป็นว่าจะส่งซ่อมบอร์ดใหม่แล้วจะโทรแจ้ง พร้อมให้มือถือป่งป้งมาใช้แทน1เครื่อง TTwTT
** ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์กับลูกค้าเลยครับ เครื่องพึ่งซื้อ แล้วเปลี่ยน(ใน10วัน)ก็ยังอาการเดิม (เครื่องเพื่อนผมก็อาการเดียวกัน) แล้วตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาก็มีแต่ดับกับซ่อม รู้สึกเหมือนซื้อเครื่องมีปัญหามาซ่อมเล่นเลยครับ ยังไม่ได้ใช้แบบสบายใจซักที TTwTT หากมีบริการแบบว่าหากเกิดปัญหาเดิมหลังเปลี่ยนเครื่อง ให้เปลี่ยนรุ่นใหม่ได้ในราคาเท่ากัน หรือเพิ่มเงินเอารุ่นที่แพงกว่าก็จะช่วยได้มากเลยครับ (และผมรู้ว่าเพื่อนผมกำลังจะเจอเรื่องเดียวกันเร็วๆนี้)
*** หมดความรู้สึกกับ i mobile ไปเลยครับหากแนะนำเพื่อนหรือจะซื้อให้ครอบครัวผมคงพอกับ i mobile แล้วครับ....

ฝากท่านผู้รู้ที่มีคำแนะนำดีๆช่วยหน่อยครับT_T
kk2000
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 14 Jan 2012
จังหวัด: ชลบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ฝากเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อ i 693 ครับ T_T ประสบการณ์ตรง
วันที่โพสท์ : 14 Jan 2012 11:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

i-693 ตัวนี้เป็นเอ็นดรอยครับ อาการดิดดับต้องเช็คดูคับว่าเราเปิดแอ๊ปตัวไหนที้งไว้หรือเปล่า อีกอย่างดูที่เมมโมรีการ์ดครับว่ามีการหักงอชำรุดไหม ถ้าไม่มีส่งซ่อมศุนย์บริการไกล้บ้านครับ ส่งครั้งแรก ช่างอาจ อัพเกรดให้ ครั้งที่สองช่างจะเทสครื่องแล้วถ้าเกี่ยวกับอุปกรส่วนประกอบ ช่างอาจอัพไห้อีกครั้ง แต่ถ้าส่งครั้งที่3 ช่างต้องทำการเปลี่ยนบอร์ด(แผงวงจร)ให้ลูกค้าครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: