Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 2 ช่องทางใหม่ เพื่อติดต่อกับ กทค.@กสทช.
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2351
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
siwawut00
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jan 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 2 ช่องทางใหม่ เพื่อติดต่อกับ กทค.@กสทช.
วันที่โพสท์ : 02 Apr 2013 14:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

1. ท่านที่ต้องการฝากคำถามถึง กทค. เข้าไปที่ www.nbtc.go.th
เลื่อนลงมาด้านล่างคลิก Banner "กทค. ถาม-ตอบ คำถามที่คุณอยากรู้" ตามภาพ 1)
2. ท่านที่ต้องการร้องเรียน ค้นหาข้อมูลผู้บริโภค ติดต่อที่กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมลิ้งค์ http://tcp.nbtc.go.th/th/index ตามภาพ 2) ครับ

รูป http://www.adslthailand.com/board//attachment.php?attachmentid=5688&d=1364885275

เต็มๆ http://www.adslthailand.com/board/showthread.php?t=62938

มีประโยชน์ดีครับ เอามาจาก facebook กทค.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: