Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดึงดูดลูกค้าใน 80 ตัวอักษรด้วย Calling Post
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3018
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
denim
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Feb 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดึงดูดลูกค้าใน 80 ตัวอักษรด้วย Calling Post
วันที่โพสท์ : 23 Sep 2013 02:47  
ตอบโดยอ้างถึง  



4เทคนิค พิชิตใจลูกค้าใน 80ตัวอักษรด้วย Calling Post

เทคนิคการใช้ Calling Post บนหน้าจอโทรศัพท์ของลูกค้า พิชิตใจลูกค้าด้วยข้อความสั้นๆที่จะทำให้เขาและเธอให้กลับมาใช้บริการอีกเป็นครั้งที่สอง

1. ข้อความครบถ้วน ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร

อย่างเช่น...

- ร้าน A ชวนร่วมกิจกรรม "LIKE&SHARE" บน FBเพจ ลุ้นกระเป๋าสุดเก๋ วันนี้ - 21ส.ค.


2. ใช้ข้อความกระชับ สั้น ได้ใจความ

อย่างเช่น...
- ย้ายร้านแล้วจ้า จากJJ Mall ไป CW ชั้น 3แต่ยังสั่ง online ได้เหมือนเดิม
- อย่าลืม! แจ้งหมายเลขสั่งซื้อทางโทรศัพท์เท่านั้น


3. ใช้คำสั้นๆเช่น ด่วน! ตอนนี้เลย! คุ้มสุดๆ นำหน้าหรือลงท้ายประโยค เพื่อสร้างความหน้าตื่นเต้น

อย่างเช่น...
- ด่วน! ลดล้างสต็อค 70%วันนี้ - 15ส.ค. เท่านั้น
- คุ้มสุดๆ ซื้อ1แถม 1จนถึงวันที่ 17ต.ค.


4. ใช้ตัวย่อแต่ต้องชัดเจน และถูกต้อง ป้องกันความสับสน

อย่างเช่น...
- 17ต.ค. หรือ 17ตุลาฯ หรือ 17/10/2013 -ไม่ใช่- 17ตุลา หรือ 17/10
- 17:30น. หรือ 5:30 PM หรือ 5โมงครึ่ง -ไม่ใช่- 17.30น. หรือ 17.30 PM


เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเขียนข้อความโฆษณาอย่างมืออาชีพได้แล้ว...



สมัครไว้ใช้ก่อนใครเลย วันนี้!
สมัคร AIS Calling Post กด *599# แล้วกดโทรออก
หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aiscallingpost.com
(เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: