Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บอกต่อ!! ข้อดีของ Serenade Platinum
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3020
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
beebirdbird
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Apr 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บอกต่อ!! ข้อดีของ Serenade Platinum
วันที่โพสท์ : 01 Aug 2014 15:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

สำหรับคนที่เป็น Serenade ส่วนใหญ่จะรู้ว่าแต่ละประเภทของบัตรแตกต่างกันยังไง อย่างเราได้ Platinum เค้าก็จะมีเบอร์พิเศษที่เวลามีปัญหาหรืออยากแจ้ง call center ก็ให้โทรไปที่เบอร์นี้ได้เลย จริงๆจะมีคนดูแลเราเวียนไปเรื่อยๆแต่ที่ดูแลเราบ่อยๆจะมีอยู่ 3-4 คน คือไม่รู้ว่าโทรบ่อยหรือยังไง ถึงกับจำชื่อเล่นได้ =.= มีอะไรจิปาถะก็โทรไปที่ PA ซึ่งพนักงานเค้าจัดการให้เราไวมาก มีอยู่ช่วงนึงที่ต้องไปต่างประเทศก็ใช้เปิดโรมมิ่งเอาเวลามีปัญหาอะไรก็จะได้ติดต่อได้ ตอนนั้นที่บ้านมีปัญหานิดหน่อยเลยต้องโทรกลับมาที่ไทย call center ก็น่ารักมาก มีโทรมาแจ้งด้วยว่าโทรอีกเท่าไหร่จะเกินวงเงิน แล้วก็จัดการค่าใช้จ่ายให้อยู่ในขอบเขตด้วย สำหรับคนอื่นอาจดูว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเราเราว่ามันคือความใส่ใจอ่ะ ไม่ใช่ว่าปล่อยให้ค่าโทรไหลไปเรื่อยๆจนจ่ายเป็นหมื่นเป็นแสนทีหลัง ขอบคุณนะคะหวังว่าจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ^^
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: