beebirdbird
Cool Member
สมัครเมื่อ: 27 Apr 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
|
|
หัวข้อ : บอกต่อ!! ข้อดีของ Serenade Platinum
วันที่โพสท์ : 01 Aug 2014 15:54 |
|
|
สำหรับคนที่เป็น Serenade ส่วนใหญ่จะรู้ว่าแต่ละประเภทของบัตรแตกต่างกันยังไง อย่างเราได้ Platinum เค้าก็จะมีเบอร์พิเศษที่เวลามีปัญหาหรืออยากแจ้ง call center ก็ให้โทรไปที่เบอร์นี้ได้เลย จริงๆจะมีคนดูแลเราเวียนไปเรื่อยๆแต่ที่ดูแลเราบ่อยๆจะมีอยู่ 3-4 คน คือไม่รู้ว่าโทรบ่อยหรือยังไง ถึงกับจำชื่อเล่นได้ =.= มีอะไรจิปาถะก็โทรไปที่ PA ซึ่งพนักงานเค้าจัดการให้เราไวมาก มีอยู่ช่วงนึงที่ต้องไปต่างประเทศก็ใช้เปิดโรมมิ่งเอาเวลามีปัญหาอะไรก็จะได้ติดต่อได้ ตอนนั้นที่บ้านมีปัญหานิดหน่อยเลยต้องโทรกลับมาที่ไทย call center ก็น่ารักมาก มีโทรมาแจ้งด้วยว่าโทรอีกเท่าไหร่จะเกินวงเงิน แล้วก็จัดการค่าใช้จ่ายให้อยู่ในขอบเขตด้วย สำหรับคนอื่นอาจดูว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเราเราว่ามันคือความใส่ใจอ่ะ ไม่ใช่ว่าปล่อยให้ค่าโทรไหลไปเรื่อยๆจนจ่ายเป็นหมื่นเป็นแสนทีหลัง ขอบคุณนะคะหวังว่าจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ^^
|
|