Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อนันดาฯ ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 752
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Numwaan_S
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Mar 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อนันดาฯ ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2016 12:42  
ตอบโดยอ้างถึง  



?อนันดาฯ ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding Campaign ครั้งแรก?


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง จึงเป็นความท้าทายที่มุ่งมั่นในการพัฒนา Urban Living Solution เพื่อนำคุณภาพชีวิตบวกกับความเป็นอยู่ ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น

นี่คือ Passion...เป็นความรัก ความลุ่มหลง และความศรัทธาของอนันดาที่มุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่งในการหามุมมองใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีกว่าที่จะมอบพลัง มอบความสุข และสามารถตอบทุกโจทย์ชีวิตของคนเมืองได้อย่างแท้จริง เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตกับ Passion ของตัวเองได้อย่างเต็มที่


Passion for Convenience
45 วัน คือเวลาเฉลี่ยที่คนกรุงเทพฯ ติดอยู่บนถนนต่อปี* ในทางกลับกัน 45 วัน ที่หมายถึง นั่นคือเวลาพัก ผ่อน ได้ทำในสิ่งที่ชอบ หรือใช้ชีวิตที่ต้องการ คงจะดีถ้าทุกคนสามารถไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และเหลือเวลา มากขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

นี่คือเหตุผลที่อนันดาเลือกที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียมโดยปักหมุดใกล้กับ BTS และ MRT เป็นสิ่งสำคัญอันดับ ต้นๆ ที่เชื่อมต่อชีวิตคุณกับทุกที่ในเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมี Max Value**, True Coffee** ในตัวโครงการ ให้ความสะดวกมากยิ่งกว่า เพื่อช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้มากขึ้น และสามารถใช้เวลาที่มีเหลือกับสิ่งที่ต้อง การได้อย่างเต็มที่
*ข้อมูลจากสถาบันอนาคตไทยศึกษา ณ เดือนพฤศจิกายน 2558
**มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น


Passion for Innovation
เทคโนโลยีใหม่ๆ คือสิ่งที่ล้ำหน้าควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วในเมืองหลวง อนันดาฯใส่ใจและให้ความสำคัญกับ Research & Development เพื่อค้นหาทุกความต้องการของการอยู่อาศัย และพร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการเลือกสรร Innovation และ Technology ใหม่ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการฯ เพื่อการก้าวทันวิทยาการ ที่ล้ำหน้า เช่น Smart Furniture หรือ การดีไซน์รูปแบบห้องใหม่ๆ เพื่อนำมา ประยุกต์ใช้เพื่อให้ตอบโจทย์ ทุกมิติของการใช้ชีวิต รวมไปถึงระบบการก่อสร้างที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ และแวดล้อมด้วยระบบความ ปลอดภัยที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างมีความสุขในทุกโครงการของอนันดาฯ


Passion for Environment & Eco
?การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด คือการที่คนกับธรรมชาติอยู่ร่วมกันและใช้ธรรมชาติให้เกิดประโยชน์ที่สุด? แนวคิดดัง กล่าว ผลักดันให้อนันดาออกแบบอาคารที่เน้นความโปร่งโล่ง เพื่อเป็นทางลมและให้ความสว่างทั่วทั้งตัวตึก รวมถึงการจัดพื้นที่สีเขียวตามจุดต่างๆ เพื่อลดความร้อนภายนอกและลดการใช้ไฟฟ้า* และเพื่อให้ทุกชีวิตใน โครงการได้สัมผัสกับธรรมชาติ นอกจากนี้อนันดายังริเริ่มโครงการ Eco Urban Life เพื่อผสานวิถีชีวิตคนเมืองให้สมดุลกับธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ทุกชีวิตได้ ?คิดก่อนใช้ และใช้อย่างรู้คุณค่า? ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์การคัดแยกขยะ ส่งเสริมการขี่จักรยานเพื่อลดพลังงานน้ำมัน ใช้หลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า สำหรับความสุขอย่างยั่งยืนของเราทุกคน

นอกจากสังคมผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการแล้ว อนันดายังมี Passion ในการมอบโอกาสให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่ อาศัย โดยร่วมกับโครงการ Habitat for Humanity เพื่อสร้างบ้านแห่งรอยยิ้มให้กับหลายชุมชน
*มีเฉพาะในบางโครงการเท่านั้น


Passion for Design
ที่อยู่อาศัยเป็นแค่ส่วนหนึ่งใน Passion ทั้งหมดของอนันดา เรามีความศรัทธาที่จะพัฒนาแต่ละโครงการให้เป็นโครงการที่ดีที่สุด เราตั้งใจออกแบบทุกโครงการให้เป็น Iconic Building ช่วยแต่งเติมความสวยงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ผสมผสานทั้งในเรื่องการดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม ส่งต่อความสวยงามจากรุ่นสู่รุ่น รวมไปถึงการออกบบ Landscape ให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละโครงการ มอบประโยชน์ในการใช้ชีวิตได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ทำให้ทุกคนยิ้มได้ในทุกๆ วัน


Passion for Life-Balance
บ้านเป็นมากกว่าที่พักผ่อน แต่ยังเป็นที่พักผ่อนใจ เป็นสถานที่ที่จะช่วนเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต เป็นที่ที่คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าที่ไหนๆ และเป็นกำลังใจเพื่อมีแรง Passion สำหรับวันต่อๆ ไป

นี่คือสิ่งที่เราถามตัวเองก่อนเริ่มออกแบบโครงการ นอกจากดีไซน์ของอาคารและการตกแต่งภายในที่ครบครัน ตอบความต้องการของการอยู่อาศัยได้แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ Infinite Pool*, Sky Lounge*, Fitness*, Library* รวมทั้งการ Balance ชีวิตทั้งด้าน Live-Work-Play จาก Gen-C Blog ที่อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจในทุกด้าน TCDC Commons* ห้องสมุดที่จะช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และองค์ ความรู้อื่นๆ ที่ให้คุณนำไปต่อยอดได้อย่างไม่รู้จบรายละเอียดทั้งหมดนี้ จะช่วย Recharge ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณพร้อมในทุกวันใหม่ที่โครงการของเรา
*มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ คือ บทสรุปของ Passion ที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของคนเมือง ในแบบฉบับของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

#LIVEWITHPASSION
ANANDA | URBAN LIVING SOLUTION

Enter website >> www.ananda.co.th/urbanlivingsolution

VDO >> https://www.youtube.com/watch?v=IkQkHv8MQPI




.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: