Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 YES BANK เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ รองรับการใช้งานผ่านมือถือ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 669
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : YES BANK เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ รองรับการใช้งานผ่านมือถือ
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2016 09:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

มุมไบ---22 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- เว็บไซต์โฉมใหม่ล้ำสมัย สามารถใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด

- นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า ด้วยเครื่องมือและการทำงานที่ดีขึ้น

- เป็นธนาคารแห่งแรกของอินเดียที่ย้ายเว็บไซต์ไปอยู่บนโดเมน .bank โดยสามารถเข้าถึงได้ที่ yes.bank

YES BANK ธนาคารเอกชนรายใหญ่อันดับ 5 ของอินเดีย เปิดตัวเว็บไซต์ http://www.yesbank.in โฉมใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและเหนือชั้นแก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนาให้สามารถใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด การเปิดตัวครั้งนี้ยังสะท้อนความก้าวหน้าของ YES BANK ในการผันตัวมาเป็นธนาคารดิจิตอลอย่างแท้จริง และเป็นการทำตามความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและเหนือชั้นแก่ลูกค้า ขณะเดียวกัน เว็บไซต์นี้ยังสามารถเข้าถึงได้ที่ http://www.yes.bank ทำให้ YES BANK เป็นธนาคารแห่งแรกของอินเดียที่ใช้โดเมน .bank เพื่อยกระดับความปลอดภัยของเว็บไซต์ไปอีกขั้น


(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151012/769006 )

นายรานา คาปูร์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ YES BANK แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "บริการธนาคารดิจิตอลนั้นแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น เว็บไซต์ YES BANK จะเข้ามามีบทบาทสำคัญมากในการมอบประสบการณ์ล้ำสมัยระดับโลกเพื่อลูกค้าทุกท่าน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามภูมิศาสตร์และความสนใจในผลิตภัณฑ์ของลูกค้าแต่ละราย เว็บไซต์ใหม่ของเราใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมยุคใหม่เป็นพื้นฐาน และจะตอบสนองผู้ใช้ในแนวทางที่แตกต่างกันออกไป ราวกับลูกค้าได้ไปใช้บริการ ณ สาขาที่ล้ำสมัยของ YES BANK"

นอกจากโฉมใหม่ที่ดูมีชีวิตชีวาแล้ว เว็บไซต์นี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ล้ำสมัยมากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์และช่วยให้การตัดสินใจทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้านั้นง่ายขึ้น สำหรับตัวอย่างฟีเจอร์เด่นๆ มีดังต่อไปนี้

- ฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟ อาทิ เครื่องมือค้นหาผลิตภัณฑ์ เครื่องมือเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ เครื่องคำนวนเงินฝากประจำ และอีกมากมาย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์เจอได้อย่างง่ายดาย
- ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การเข้าใช้งานที่แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล โดยอิงจากการเข้าเว็บครั้งหลังสุด ผลิตภัณฑ์ที่ค้นหา ที่ตั้งภูมิศาสตร์ และช่วงเวลาเข้าใช้งาน
- ฟังก์ชั่นการค้นหาที่มีการอัพเกรดใหม่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยำขึ้น
- ข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา
- เครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟที่เปิดทางให้ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานผลิตภัณฑ์หรือแจ้งความประสงค์ใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์
- ดีไซน์ไม่ซับซ้อน ช่วยพาลูกค้าไปยังจุดต่างๆบนเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเร็วๆนี้ YES BANK ยังได้เปิดตัวบริการ Star Star ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อธนาคารด้วยการกด Star Star BANK (**2265) จากแป้นพิมพ์สมาร์ทโฟนแล้วโทรออก บริการนี้กำลังได้รับความนิยมในหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย โดยคาดว่าบริการนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที ผ่านเบอร์โทรมาตรฐานที่ลงท้ายด้วย **BANK?

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Jitesh Patel
YES BANK
โทร. +91 22 3347 9753, +91 9820813570
อีเมล: jitesh.patel@yesbank.in

Delna Irani
Adfactors
โทร. +91-98206 60467
อีเมล: delna@adfactorspr.com

แหล่งข่าว: YES BANK Ltd
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: