Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ซิกน่ารุกตลาดประกันสุขภาพ เปิดตัวแผนประกัน ?พร้อมรัก..ษา?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 669
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ซิกน่ารุกตลาดประกันสุขภาพ เปิดตัวแผนประกัน ?พร้อมรัก..ษา?
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2016 15:31  
ตอบโดยอ้างถึง  



ซิกน่า รุกตลาด ประกันสุขภาพ เปิดตัวแผนประกัน "พร้อมรัก..ษา" แผนประกันแรกในกลุ่ม ประกันภัยสุขภาพ มิติใหม่ อย่างเป็นทางการที่จังหวัดขอนแก่น
บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิต นำโดย มร.กัส จิราลโด้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการ ประจำประเทศไทย บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สานต่อคำมั่นสัญญาของแบรนด์ภายใต้จุดยืนใหม่ของแบรนด์ "ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี (Living Well)" ในการมุ่งตอบสนองความต้องการของคนไทยในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว "แผนประกันพร้อมรัก..ษา" แผนประกันอุบัติเหตุและสุขภาพของคนไข้นอก ซึ่งเป็นแผนประกันแรกภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ "ประกันสุขภาพมิติใหม่ (Enhance Health Products)" ที่จังหวัดขอนแก่นเป็นครั้งแรกก่อนการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพมิติใหม่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศกลางปีนี้ โดย ซิกน่า รุกตลาดเต็มที่ในไตรมาสแรกของปีด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างเข้มข้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์และความเป็นผู้นำในตลาดประกันสุขภาพในประเทศไทย
มร.กัส จิราลโด้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการ ประจำประเทศไทย บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าว "ซิกน่า พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในธุรกิจ ประกันสุขภาพเพื่อยกระดับชีวิต ของลูกค้าภายใต้จุดยืนใหม่ของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัว "แผนประกันพร้อมรัก..ษา" ซึ่งเป็นแผนประกันที่คุ้มครองครอบคลุมทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก พร้อมทั้งความคุ้มครองอุบัติเหตุ ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาสุขภาพอย่างครบถ้วน โดย ซิกน่า ได้เพิ่มช่องทางการขายหลากหลายช่องทาง เช่น การขายผ่านบูธของซิกน่าโดยตรง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น"
ซิกน่า รุกตลาดอย่างเต็มตัวด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดและการโฆษณาบนโทรทัศน์, วิทยุ, บิลบอร์ด, หนังสือพิมพ์ เพื่อครองส่วนแบ่งทางการตลาดและสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแผนประกันใหม่ภายใต้แบรนด์ซิกน่าแก่กลุ่มเป้าหมายที่จังหวัดขอนแก่น โฆษณาล่าสุดของซิกน่า ที่ชื่อว่า "Happy (love) Sick" ซึ่งสื่อสารถึงเรื่องราวความรักแบบน่ารักและสนุกสนานของชายคนหนึ่งที่มาหาคุณหมอคนสวยที่เขาหลงรักที่โรงพยาบาลหลายครั้งโดยใช้บัตรซิกน่าแคร์การ์ด ซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอก อันเนื่องมาจากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บได้มากถึง 30 ครั้งต่อปี นอกจากนี้ ซิกน่า ยังได้จัดกิจกรรมอื่นๆ ที่สามารถเรียกความสนใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เช่น ซิกน่าโร้ดโชว์, คาราวานตุ๊กตุ๊ก, น็อคดอร์ทรู้ป, กิจกรรมโชว์เต้นบีทบ็อกซ์ และ บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ที่บิ๊กซี จ.ขอนแก่น
"แผนประกันพร้อมรัก?ษา" พร้อมตอบโจทย์ ผู้บริโภคช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี ที่ประกอบอาชีพเป็นพนักงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน พนักงานบริษัทฯ ตามสัญญาจ้าง และผู้ประกอบการต่างๆ ที่กำลังมองหาสวัสดิการเพิ่มเติมสำหรับค่ารักษาพยาบาล โดยประโยชน์ที่จะได้รับจากแผนประกันดังกล่าวคือ สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอก (OPD) ได้มากถึง 30 ครั้งต่อปี ทั้งกรณีบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแสดงบัตรซิกน่า OPD แคร์การ์ดที่โรงพยาบาลชั้นนำในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ เบี้ยราคาเดียวทุกช่วงอายุไม่จำเป็นต้องซื้อแผนประกันผู้ป่วยในก่อน
ผู้บริโภคที่สนใจซื้อประกันสุขภาพหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถรับคำปรึกษาประกันภัยที่เหมาะกับคุณได้ที่หมายเลข 02-763-0888 หรือทางเว็บไซด์ www.cigna.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: