PRdelivery
PRO Member
สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
|
|
หัวข้อ : Mahindra Comviva เปิดตัวบัตรเติมเงินอเนกประสงค์ MobiLytix Flexibl
วันที่โพสท์ : 30 Sep 2016 16:21 |
|
|
นิวเดลี--30 ก.ย.--พี่อาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
-เปิดทางให้ผู้ให้บริการมือถือสามารถแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินแบบขูด
Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytixTM Flexible Coupon เครื่องมือการจัดการอันทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการมือถือมีตัวเลือกบัตรเติมเงินที่หลากหลายในราคาเดียว
(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )
MobiLytixTM Flexible Coupon มอบข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเพื่อจัดการกับความท้าทายจากการเติมเงินแบบเดิมๆ ที่ทั้งผู้ขายและลูกค้าต้องเผชิญ โดยนำเสนอเครื่องมือ ?สารพัดประโยชน์ในราคาเดียว? พร้อมด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด
อมิท ซันยาล ประธานธุรกิจ Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า ?วิธีการเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านบัตรเติมเงินเป็นที่นิยมในประเทศส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึงประเทศในตะวันออกกลางและแอฟริกา แต่เนื่องจากข้อเสนอที่ไม่ยืดหยุ่นเท่าที่ควรของบัตรเติมเงินแบบขูด ทำให้ผู้ใช้บริการมือถือยังต้องเผชิญกับข้อจำกัด เช่นเดียวกับบรรดาผู้ขายและค่ายมือถือ เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ความเคลื่อนไหวในตลาด เราจึงได้เปิดตัว MobiLytixTM Flexible Coupon เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเติมเงินมากขึ้น และส่งเสริมธุรกิจต่างๆ ของผู้ให้บริการมือถือ โดยช่วยลดต้นทุนการขายและจัดจำหน่าย ทั้งยังมัดใจลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย?
MobiLytixTM Flexible Coupon ของ Mahindra Comviva จะช่วยสนับสนุนทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ให้บริการโทรคมนาคม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจและดึงดูดทางการตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง? เขากล่าวเพิ่มเติม
บัตรเติมเงินอเนกประสงค์ MobiLytixTM Flexible Coupon นำเสนอโอกาสในการสำรวจทางเลือกที่หลากหลายในราคาที่แน่นอน ควบคู่ไปกับกลวิธีอื่นๆเพื่อมัดใจลูกค้า ผู้ใช้บริการจะต้องซื้อบัตรเติมเงินแบบขูด Scratch Card Voucher และกดรหัสตามที่ปรากฏอยู่บนบัตร จากนั้นตรวจสอบสอบคะแนนสะสมลูกค้าเพื่อเลือกตัวเลือกในการเติมเงิน โดยหลังจากที่เลือกรหัสสินค้าแล้ว ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมและข้อความแจ้งมายังรหัสประจำตัวลูกค้าในตอนท้ายของการเติมเงิน การถ่ายโอนจาก ?บริการหนึ่งไปอีกบริการหนึ่ง? สู่ ?บริการหนึ่งไปยังอีกหลายบริการ? นับเป็นการพลิกโฉมประสบการณ์การบริการลูกค้าไปสู่อีกระดับ ซึ่ง Mahindra Comviva สามารถทำให้เป็นจริงขึ้นมาได้
บัตรเติมเงินนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของร้านค้าปลีก เพราะช่วยให้ผู้ขายไม่ต้องสำรองบัตรเติมเงินหลายชนิดไว้ในร้านเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า โดยคุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ขายประหยัดเวลาดำเนินการได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยรักษาลูกค้าและช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้า ด้วยการมอบความสะดวกสบายในระหว่างขั้นตอนการซื้อ
กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
Mahindra Comviva
อีเมล: pr@mahindracomviva.com
ที่มา: Mahindra Comviva
|
|