Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Payjo เปิดตัวแบรนด์ใหม่ interface สำหรับระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2150
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Payjo เปิดตัวแบรนด์ใหม่ interface สำหรับระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ
วันที่โพสท์ : 28 Mar 2019 06:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

"เราเข้าใจดีในเรื่องเทคโนโลยีและข้อจำกัดต่าง ๆ ในขั้นสุดท้าย โดยในขณะที่บริษัทหลาย ๆ แห่งมุ่งมั่นที่จะมอบอำนาจให้กับมนุษย์ในการใช้เทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีความจำเป็นในการมองปัญหานี้ในรูปแบบที่แตกต่างไปถึงระดับรากฐาน เราคิดว่าเทคโนโลยีมีข้อบกพร่อง ไม่ใช่มนุษย์" Srinivas Njay ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ interface กล่าว

"วันนี้ เราขอเปิดตัวแบรนด์และแพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ interface โดย interface ทำให้เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ดีขึ้นสำหรับมนุษย์ แพลตฟอร์มของเราถูกสร้างขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อพลิกโฉมวิธีการที่เครื่องจักรเรียนรู้ภาษาของมนุษย์ในระดับรากฐาน" เขากล่าวเสริม

interface ขอเปิดตัวแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยโมเดลรายแรกของอุตสาหกรรม ที่ผสานโมเดลภาษา กราฟความรู้ ตรรกะทางธุรกิจ และการตอบสนองเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างและดูแลระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ (Intelligent Virtual Assistant หรือ IVA) ที่มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ซีทีโอของ interface ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสและปัญหาท้าทายต่าง ๆ ทั่วโลกของระบบ IVA ว่า "การทำความเข้าใจภาษายังคงเป็นขอบข่ายงานวิจัยที่แวดวงวิชาการและองค์กรยักษ์ใหญ่หลาย ๆ รายให้ความสำคัญ และด้วยทีมวิศวกรรมระดับโลกที่มาพร้อมกับประสบการณ์กว่า 25 ปีในการสร้างระบบองค์กรที่มีความซับซ้อน เราจึงพร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่กำลังรอจดสิทธิบัตร เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมขึ้นไปอีกขั้น และเพื่อเปิดโอกาสให้สร้างสรรค์การโต้ตอบที่ลึกล้ำเสมือนมนุษย์ในกว่า 100 ภาษาได้อย่างรวดเร็ว" Bruce Kim ผู้ก่อตั้งและซีทีโอของ interface กล่าว

ปัจจุบัน interface ได้ให้บริการแก่บริษัทระดับ Fortune 500 หลายแห่งทั่วโลกในหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ภูมิภาคอเมริกา ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยมีศูนย์กลางการนำส่งหลายแห่งทั่วโลก ระบบ IVA ของเราประมวลผลบทสนทนาหลายล้านข้อความในหลากหลายภาษาทุกวันจากลูกค้ามากมายของเรา รวมถึงเหล่าผู้ติดตั้ง AI รายใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ปัจจุบัน ปริมาณการใช้ interface IVA กำลังเพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบรายเดือน

นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น โดยแพลตฟอร์มที่ทั้งทรงพลังและได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วเช่นนี้ มีการนำไปใช้แล้วตามอุตสาหกรรมและภูมิศาสตร์ต่าง ๆ ขณะที่ Gartner ได้กล่าวว่าภายในปี 2564 15% ของงานลูกค้าสัมพันธ์ทั้งหมดจะใช้ AI จัดการอย่างสมบูรณ์

interface มีแผนส่งเสริมการเติบโตอันทะเยอทะยาน จึงได้เปิดรับทีมผู้นำและทีมที่ปรึกษาทั่วโลกเข้ามาร่วมงาน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่สั่งสมประสบการณ์มาหลายทศวรรษทั่วโลกในการนำทีมวิจัยและพัฒนา การส่งมอบ การขาย และการตลาด เพื่อช่วยให้ interface ปรับตัวสู่อุตสาหกรรมและภูมิภาคต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้องค์กรสามารถทำให้เทคโนโลยีเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าและพนักงานของตน

เกี่ยวกับ interface

interface เป็นผู้ขับเคลื่อนระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ หรือ IVA ซึ่งช่วยให้ทุกช่องทางดิจิทัลขององค์กรเปลี่ยนสู่ระบบอัจฉริยะ ระบบ IVA ของเราเปิดโอกาสให้องค์กรสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงานของตัวเอง สู่การปฏิสัมพันธ์ขั้นต้นโดยใช้เสียงและข้อความ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ interface.ai

สื่อมวลชนติดต่อ:
Manjunath G N
อีเมล: manjunath@interface.ai
โทร: +1-650-381-9283
interface.ai

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/841382/interface_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: