สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กรณีศึกษา ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องของ i-Mobile
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 11 / เข้าชม: 17632
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
ลูกค้าผู้โชคร้าย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????? ?????????????????????????? i-Mobile
วันที่โพสท์ : 12 Jan 2005 14:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอ่อ....ผมต้องขออภัยทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านด้วยน๊ะครับ ที่ผมลงกระทู้ของ i-Mobile ทุกรุ่น กระทู้นี้ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อโจมตีตัวมือถือว่าห่วย หรือแย่กว่า Nokia, Motorola, Samsung ตรงไหนน๊ะครับ ตรงนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านที่ชอบไม่เหมือนกัน แต่ผมเข้าลงกระทู้ไว้เพื่อเป็นข้อพิจารณาข้อนึงก่อนซื้อครับ Surprised เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ Idea-801 หรือที่ใครๆ หลายคนเรียกว่า INNO-55 ในส่วนของลูกเล่นของเครื่อง ผมชอบมากๆ และยังคงอยากใช้มันอยู่ ถ้า......ในส่วนของ “ศูนย์บริการ” ทำงานได้เร็วกว่านี้ เพราะทำการส่งเครื่องไปตรวจสภาพที่ Central ลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช้เวลาตรวจสอบอย่างเร็วสุด 3 ชม. Shocked และหากนานต้องทิ้งไว้ข้ามวัน จึงจะมารับได้ Shocked แต่หากต้องรอรับได้เลยให้ไปที่อาคาร Software Park สำนักงานใหญ่ Confused ผมจึงเอาเข้าไปตรวจสอบที่ตึก Software Park ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2547 อาการคือ เครื่องมีสัญญาณเต็ม แต่โทรเข้าไม่ได้ (สายว่าง แต่ไม่มีคนรับ) โทรออกไม่ได้ (ปลายสายไม่ว่าง หรือคู่สายเต็ม) Embarassed เปลี่ยน SIM เป็น DTAC-AIS-Orange ก็ยังไม่หาย เมื่อส่งซ่อม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าภายใน 1 week ให้มารับได้ (ในใบแจ้งงาน แจ้งว่า Up Firmware/Software ใหม่) และเมื่อถึงเวลาไปรับ ก็ลองทดสอบด้วย SIM DTAC...ไม่ได้ AIS...ไม่ได้ Orange...ไม่ได้ Evil or Very Mad จนเจ้าหน้าที่ต้องเอาเครื่องตัวเองลองกับ SIM ทั้ง 3 ของผม ปรากฏว่าปกติ โทรเข้า-ออกได้ จึงต้องส่งซ่อมต่อ ผมจึงถามไปว่า “โดยเงื่อนไขต้อง i-Mobile เปลี่ยนเครื่องใหม่ หากซื้อไม่เกิน 30 วัน ไม่ใช่เหรอครับ” ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า “ใช่” แต่เครื่องต้องเป็นเครื่องที่ไม่เคยตกหล่น หรือใช้ผิดประเภท หรือผ่านการซ่อมจากที่อื่น (ผมเองก็นึกในใจ..งั้นเครื่องตูก็ต้องได้เปลี่ยนซิ..ตามเงื่อนไขเป๊ะเลย) แต่แล้วคุณเธอก็พลิกเครื่องผมไปมา เพื่อหาร่องรอยการตกหล่อน จนกระทั่งเจอรอยของพลาสติดที่เป็นหลุม (ฟองอากาศในช่วงการผลิต) แล้วเธอก็บอกว่า “ตรงนี้เป็นรอยน๊ะคะ เปลี่ยนไม่ได้ ต้องส่งซ่อม” Shocked เล่นเอา “อึ้ง” เลยครับพูดอะไรไม่ออก สรุปคือยังไงๆ ก็ต้องรอส่งซ่อม (รอเปลี่ยน Mainboard) เจ้าหน้าที่แจ้งอีกว่า “น่าจะเป็นหลังปีใหม่น๊ะคะ เพราะจะติดช่วงปีใหม่” ทางผมเองก็ยอมรับในแง่นั้นครับ เพราะใครๆ ทำงานหนักมาทั้งปีก็ต้องอยากพักบ้าง และให้เครื่องสำรองมาใช้งานทดแทน แต่แล้วจะเรียก “ซวย” ก็ได้ เครื่องสำรองที่ให้มา สัญญาณ Swing มากๆ Crying or Very sad ทั้งๆ ที่เช็คที่หน้า Counter ดีแล้ว คือ รูปของเสาสัญญาณ วิ่งขึ้น วิ่งลง เกือบจะตลอดเวลา คุยได้ยินบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง จนต้องไปเดือดร้อนเพื่อน เพราะไปหักคอขอยืมเครื่องเขามาเครื่องนึง (เขาใช้ 2 เครื่อง 2 เบอร์) จนกระทั่งหลังปีใหม่ก็แล้ว สรุปเป็นข้อหงุดหงิดใจได้ดังนี้ครับ Mad
• ต้องโทรไปตามงานเอง
• เบอร์อัตโนมัติ โทรติดแต่ไม่มีคนรับ กว่าจะรับนานมาก
• ไม่มีข้อมูลคืบหน้าของการซ่อม ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แจ้งอย่างเดียวว่ารออะไหล่
• กำหนดวันแสร็จสิ้นงานไม่ได้ (อย่างน้อยน่าจะระบุคร่าวๆ ได้บ้าง หรือยังไงก็ว่ามา)
• เครื่องสำรองก็ “ห่วย” พอๆ กับบริการ

ท่านใดที่คิดจะใช้เครื่องของ i-Mobile ก็ลองเอากรณีของผมนี้ มาลองพิจารณาประกอบด้วยน๊ะครับ ว่าหากต้องส่งซ่อมจะหงุดหงิดใจขนาดนี้หรือเปล่า ผมยังคงย้ำอยู่เหมือนเดิมครับว่า เครื่อง Idea-801 เป็นเครื่องที่โดนใจผมที่สุด หากไม่นับการบริการของ “ศูนย์ i-Mobile สำนักงานใหญ่ อาคาร Software Park” เพราะไม่คิดว่าจะ “ซวย” เจอเครื่องเจ๊ง (ใบแจ้งซ่อมผมเลขที่ SDS0014712XXXX) Crying or Very sad
Mao
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????? i-mobile
วันที่โพสท์ : 12 Jan 2005 16:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยทุกอย่างว่า i-mobile บริการแย่มากกกก ช้า แล้วก็ไม่ได้เรื่องเลย เคยซื้อเครื่องจากศูนย์ของ i-mobile แล้วมีปัญหา ซึ่งเกิดจากระบบในตัวเครื่องเอง เลยส่งซ่อม ปรากฏว่าซ่อมกลับมาแล้วก็ยังอาการเหมือนเดิม แล้วยังมีรอยที่ตัวเครืองเยอะมาก ทั้งๆ ที่เราเองเป็นคนรักษาเครื่องมาก ใส่ซองตลอด ไม่เคยทำตกด้วย แต่ที่ศูนย์ก็ไม่รับผิดชอบใด ๆ จริง ๆ แล้วตอนนี้คิดเปลี่ยนเครื่องอีก และมียี่ห้อ i-mobile โดนใจมาก แต่กลัวปัญหาจากศูนย์ เลยพยายามจะหายี่ห้ออื่นที่คุณสมบัติใกล้เคียงกับที่ดูอยู่
D-X
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 Jan 2005 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

เคยครับ ตอนนั้น กับ GD55

เปิดไม่ติด ซ่อมรอบแรก 3 อาทิตย์ แล้วต้องโทรทวง

โทรทวงพนักงานก้อบอกไม่รู้ ส่งซ่อมอยู่ บอกให้วันโน้นวันนี้โทรมาใหม่

พอรับเครื่อง ปรากฎว่า เสียงกริ่งไม่ดัง ต้องเอาส่งอีก 2 อาทิตย์ สรุปว่า ซ่อมที่ 5 อาทิตย์ ไม่ค่อยรับผิดชอบเครื่องซ่อม แย่ๆๆๆๆๆ

ทุกวันนี้ไม่ค่อยกล้าซื้อ บริษัทนี้เท่าไหร่

ตัวผมเองก้อเป็น ช่าง นะซ่อมมือถือได้
มือถือ ที่มี อะไหล่ จะมีแค่ Nokia เท่านั้น ที่มีอะไหล่ทุกตัว
ผมไม่ได้โฆษณานะ แต่ทุกคนคงรู้ดี ไม่งั้นไม่เอาเข้าศูนย์หรอก

เบื่อจริง ศูนย์ บริการ เฮง... เครื่องก้อ ห่วย...
ผู้ใช้ 602
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ??????????? ????????????????????..??..??..??
วันที่โพสท์ : 17 Jan 2005 22:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยครับ โดยเฉพาะเรื่องการรับสายของพนักงาน ช้ามาก และชอบโอนสายกันไปกันมา ไม่เชื่อลองโทรเข้าไปเช็คดูซิครับ 0-2502-6466 Rolling Eyes
ผู้ใช้บริการอีกคน
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ??????????? i-mobile
วันที่โพสท์ : 21 Jan 2005 13:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

เหมือนกันเลยครับผมก็อีกคนที่โดน ผมซื้อเครื่องรุ่น benq s700 มาเมื่อตอนปลายปี ปรากฎว่าตาม spec ถ้าใช้งานได้จริงเป็นรุ่นที่ผมถูกใจมากที่สุด ผมนั่งคิดนอนคิดมา 1 เดือนเพราะกลัวบริการห่วยว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า ปรากฎว่าเครื่องที่ผมซื้อมาใช้งานได้ไม่สมบูรณ์ติดต่อกับเครื่องคอมไม่ได้ผมซื้อมาได้ 1 วันจึงนำไปที่ศูนย์สาขาพระราม 2 ปรากฎว่ามันบอกว่าที่มันไม่มีอุปกรณ์ซ่อม ตรวจไม่ได้ จึงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ตามที่มันบอกว่าเปลี่ยนใหม่ทัทีใน 7 วันผมจึงไปต่อที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ มาบุญครองทั้ง 2 ฝั่ง มันก็บอกเช่นเดียวกัน ผมโมโหมาก วันรุ่งขึ้นผมไปที่สำนักงานใหญ่ software park ตั้งแต่10.00 มันให้ผมรอจนบ่ายสามโมง มันก็ยังไม่ทำอะไรให้ ผมโกรธมากขึ้นจึงทะเลาะกับเจ้าหน้าที่และขึ้นไปอาละวาดที่ชั้นบน สำนักงาน มันจึงส่งคนลงมาดูให้ มันนำเครื่องผมไปตรวจข้างบนดดยไม่ให้ผมขึ้นไปด้วยสักพักมันลงมาแล้วบอกว่าเครื่องปกติใช้งานได้ น่าจะเป็นที่คอมผมเสีย ผมจึงให้เข้านำคอมมาต่อให้ดูปรากฎว่าเขาเอาnotebook มาต่อให้ดูมันใช้งานไม่ได้อย่างที่ผมบอก ผมจึงให้เขานำเครื่องใหม่มาต่อให้ดูถ้าต่อได้ผมจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ปรากฎว่านำมาอีก 2 เครื่องมันก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน แสดงว่าเครื่องรุ่นนี้มี software หรืออะไหล่ไม่สมบูรณ์ แน่ เขาบอกผมว่าเขารับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้เขาแค่นำเครื่องเข้ามาขาย อยากมากแค่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ อย่างนี้แสดงว่าเขาหลอดลลวงผู้บริโภคใช่ไหมครับ ฉะนั้นขอเตือนว่าอย่าไปใช้เครื่องห่วยๆของบริษัท ห่วยๆครับ
Narus
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Jan 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ??????????? i-mobile
วันที่โพสท์ : 22 Jan 2005 01:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ใช้บริการอีกคน ผู้เขียน:
เหมือนกันเลยครับผมก็อีกคนที่โดน ผมซื้อเครื่องรุ่น benq s700 มาเมื่อตอนปลายปี ปรากฎว่าตาม spec ถ้าใช้งานได้จริงเป็นรุ่นที่ผมถูกใจมากที่สุด ผมนั่งคิดนอนคิดมา 1 เดือนเพราะกลัวบริการห่วยว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า ปรากฎว่าเครื่องที่ผมซื้อมาใช้งานได้ไม่สมบูรณ์ติดต่อกับเครื่องคอมไม่ได้ผมซื้อมาได้ 1 วันจึงนำไปที่ศูนย์สาขาพระราม 2 ปรากฎว่ามันบอกว่าที่มันไม่มีอุปกรณ์ซ่อม ตรวจไม่ได้ จึงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ตามที่มันบอกว่าเปลี่ยนใหม่ทัทีใน 7 วันผมจึงไปต่อที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ มาบุญครองทั้ง 2 ฝั่ง มันก็บอกเช่นเดียวกัน ผมโมโหมาก วันรุ่งขึ้นผมไปที่สำนักงานใหญ่ software park ตั้งแต่10.00 มันให้ผมรอจนบ่ายสามโมง มันก็ยังไม่ทำอะไรให้ ผมโกรธมากขึ้นจึงทะเลาะกับเจ้าหน้าที่และขึ้นไปอาละวาดที่ชั้นบน สำนักงาน มันจึงส่งคนลงมาดูให้ มันนำเครื่องผมไปตรวจข้างบนดดยไม่ให้ผมขึ้นไปด้วยสักพักมันลงมาแล้วบอกว่าเครื่องปกติใช้งานได้ น่าจะเป็นที่คอมผมเสีย ผมจึงให้เข้านำคอมมาต่อให้ดูปรากฎว่าเขาเอาnotebook มาต่อให้ดูมันใช้งานไม่ได้อย่างที่ผมบอก ผมจึงให้เขานำเครื่องใหม่มาต่อให้ดูถ้าต่อได้ผมจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ปรากฎว่านำมาอีก 2 เครื่องมันก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน แสดงว่าเครื่องรุ่นนี้มี software หรืออะไหล่ไม่สมบูรณ์ แน่ เขาบอกผมว่าเขารับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้เขาแค่นำเครื่องเข้ามาขาย อยากมากแค่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ อย่างนี้แสดงว่าเขาหลอดลลวงผู้บริโภคใช่ไหมครับ ฉะนั้นขอเตือนว่าอย่าไปใช้เครื่องห่วยๆของบริษัท ห่วยๆครับ


0 นี้ ห่วยจริง ๆ เคยเจอมาแล้ว ซื้อเครื่องหิ้วยังสบายใจกว่า
601
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : 601
วันที่โพสท์ : 14 Feb 2005 01:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซื้อ601มาแค่ 1 วันจากตู้ เกิดเส้นตาย(Dead Pixel)เอาเข้าศูนย์ ขอเคลมเครื่องใหม่ ได้แต่เครื่องไม่มี เลยเดินไปชี้ให้ดูที่ตู้กระจกนี่ไง 2-3เครื่อง พูด "อ้าว เครื่องเรามาแล้วเหรอ" โดนเล่นแง่ ได้...งั้นขอใบเสร็จ อ้าวจะให้ซื้อได้แต่ที่ร้านศูนย์นี่เหรอ แล้วที่นี่มันศูนย์บริการไม่ใช่เรอะ จะเอาที่ไหนมาให้กะอีแค่ซื้อจากตู้กระจก(ก็รับจากศูนย์มาขายต่อหนึ่ง ก็จิ๊กโก๋เพิ่งตั้งตัวขายมือถือ เขาไม่มีใบเสร็จออกให้หรอกอย่างดีก็แค่บิลใบกระดาษธรรมดา ไม่ใช่ของไอโมบายหรอก ยี่ห้ออื่นขายก็มีถมเถ น่าจะดูVoidสติกเกอร์หรือในกรณียี่ห้อนี้ดูเลข Imeiจากคอมของศูนย์เองก็น่าจะพอ).. เลยต้องรอเป็นอาทิตย์ๆบอกจะติดต่อกลับ ปรากฎว่าโดนไป 3 อาทิตย์ ได้เครื่องใหม่มา แต่โทษที ไม่นานลำโพงขาด โดนอีกรอบ ... ไอโมบายโคราช
kinju00
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Mar 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ??????????? i-mobile
วันที่โพสท์ : 18 Mar 2005 22:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ใช้บริการอีกคน ผู้เขียน:
เหมือนกันเลยครับผมก็อีกคนที่โดน ผมซื้อเครื่องรุ่น benq s700 มาเมื่อตอนปลายปี ปรากฎว่าตาม spec ถ้าใช้งานได้จริงเป็นรุ่นที่ผมถูกใจมากที่สุด ผมนั่งคิดนอนคิดมา 1 เดือนเพราะกลัวบริการห่วยว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า ปรากฎว่าเครื่องที่ผมซื้อมาใช้งานได้ไม่สมบูรณ์ติดต่อกับเครื่องคอมไม่ได้ผมซื้อมาได้ 1 วันจึงนำไปที่ศูนย์สาขาพระราม 2 ปรากฎว่ามันบอกว่าที่มันไม่มีอุปกรณ์ซ่อม ตรวจไม่ได้ จึงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ตามที่มันบอกว่าเปลี่ยนใหม่ทัทีใน 7 วันผมจึงไปต่อที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ มาบุญครองทั้ง 2 ฝั่ง มันก็บอกเช่นเดียวกัน ผมโมโหมาก วันรุ่งขึ้นผมไปที่สำนักงานใหญ่ software park ตั้งแต่10.00 มันให้ผมรอจนบ่ายสามโมง มันก็ยังไม่ทำอะไรให้ ผมโกรธมากขึ้นจึงทะเลาะกับเจ้าหน้าที่และขึ้นไปอาละวาดที่ชั้นบน สำนักงาน มันจึงส่งคนลงมาดูให้ มันนำเครื่องผมไปตรวจข้างบนดดยไม่ให้ผมขึ้นไปด้วยสักพักมันลงมาแล้วบอกว่าเครื่องปกติใช้งานได้ น่าจะเป็นที่คอมผมเสีย ผมจึงให้เข้านำคอมมาต่อให้ดูปรากฎว่าเขาเอาnotebook มาต่อให้ดูมันใช้งานไม่ได้อย่างที่ผมบอก ผมจึงให้เขานำเครื่องใหม่มาต่อให้ดูถ้าต่อได้ผมจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ปรากฎว่านำมาอีก 2 เครื่องมันก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน แสดงว่าเครื่องรุ่นนี้มี software หรืออะไหล่ไม่สมบูรณ์ แน่ เขาบอกผมว่าเขารับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้เขาแค่นำเครื่องเข้ามาขาย อยากมากแค่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ อย่างนี้แสดงว่าเขาหลอดลลวงผู้บริโภคใช่ไหมครับ ฉะนั้นขอเตือนว่าอย่าไปใช้เครื่องห่วยๆของบริษัท ห่วยๆครับ



เป็นอาการเดียวกันเลยเอาเข้าคอมแล้ว เล่นไม่ได้ แถมซื้อจากศูนย์ พระราม2
teenoi31
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 29 Apr 2010
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: กรณีศึกษา ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องของ i-Mobile
วันที่โพสท์ : 28 Jul 2011 14:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมก็โดนเหมือนกัน เพิ่งซื้อเครื่องได้ 3 วัน แต่ใน 3 วันนั้นปลี่ยนเครื่องตลอด ตกลงได้จับเครื่องจริง 1 วัน แล้ว เครื่องมีปัญหาตลอด สุดท้ายก็ส่งเครื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ส่งไปได้ 1 อาทิตย์ ติดต่อสอบถามได้คำตอบว่าสำนักงานใหญ่ เพิ่งได้รับเครื่องต้องนับไปอีก 15 วัน ไม่นับวันหยุดต่่างๆ ก็ประมาณคราว 3 อาทิตย์ เป็นอย่างต่ำ รวมเวลาส่งแล้ว 1 เดือน เราจ่ายเงินแล้ว ใช้ได้ ไม่ถึง 2 วัน ต้องส่งซ่อนศูนย์ 1 เดือน ยังไม่นับประกันต้องหมดไป และเงินเราที่จ่ายไป ถ้ามีดอกเบี้ย ไม่ต้องพูดถึง ค่าเสียเวลา ค่าเสียอืนนะ มันสุดยอดจริง สินค้ามันห่วยจริง พร้อมกับ ศูนย์บริการ ติดต่อไป ตอบได้อย่างเดียวว่า ศูนย์รับแล้วอย่างอื่นไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้ว่า Imobile จะมี CallCenter ไว้ทำไมตอบอะไรไม่ได้
ห่วยแตก
sack2789
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 10 Apr 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: กรณีศึกษา ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องของ i-Mobile
วันที่โพสท์ : 06 Aug 2011 16:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

ศูนย์ไอโมบายที่ เดอะมอลล์ บางแค บริการค่อนข้างดีนะครับ
ส่งเครื่องไป เขาบอกเวลาไหนซ่อมเสร็จ ก็ได้เวลานั้นจริงๆ
คงเป็นแล้วแต่ 0 มั้งครับ ไม่ได้เป็นทุกศูนย์ ใครเจอ 0 ดีๆ ก็ดีไป แต่ใครเจอ 0 ห่วย ๆ ก็ แย่ไปหน่อย *0*
pramern korns
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 16 Sep 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: กรณีศึกษา ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องของ i-Mobile
วันที่โพสท์ : 16 Sep 2011 10:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

เหมือนกัน ห่วย
กล้องมันผิดปกติครับ
ถ่ายกลางวันไม่มีปัญหา แสงพอ ชัดเจน
ถ่ายกลางคืนมืดตึ๊บบบบบบบบบบบบ
แฟลชทำงานพร้อมเสียงชัตเตอร์ แต่การบันทึกภาพมันเก็บภาพหลังจากแฟลชและเสียงชัเตอร์จบไปแล้ว คือมันทำงานไม่พร้อมกันน่ะครับ มันก็ไม่ต่างอะไรกับการไม่ใช้แฟลช

ไปร้านขาย มันบอกก็เป็นงี้แหละพี่ เหมือนกันทุกยี่ห้อ อยากโดดทิ่มปาก โนเกีย เขาไม่เห็นเป็น
แล้วเขาจะสร้างแฟลชมาทำเตี่ยไรวะ ไปศูนย์มันก็ตอบงูๆปลาๆ บ่ายเบี่ยง บอกรุ่นนี้เป็นแบบนี้ครับ อยากให้ จวย มันมากเลย ผมมี 2 ตัว รุ่น ทีวี 658 กับ 5230 อาการเดียวกัน
อยากถามไอ้คนผลิตจังว่ามันสร้างแฟลชไว้หาพ่องงงงงงงงงงงงมันเหรอ....โมโหนะเนี่ย
foriegner
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Jul 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: กรณีศึกษา ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องของ i-Mobile
วันที่โพสท์ : 15 Jul 2013 22:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพิ่งโดนไปหมาดๆกะไอ 1.1 ทีศูนย์ไอโมบายโลตัสปทุม

เอามาใช้ได้วันเดียวเดี้ยง พอเอากลับไปน้องเขาก็จะเปลี่ยนให้

ลองไปลองมามันก็ยังมีปัญหาที่ซอฟแวร์อยู่เหมือนเดิม(i1.1รุ่นนี้คาดว่ามันจะเป็นทุกตัว('Surprised')

ก็เลยเพิ่มตังค์ไป 400 เปลี่ยนเป็น 5.3 แทน เพิ่งได้มาเมื่อวานนี้

กำลังนั่งปลุกเสกมันอยู่เนี่ย กลัวมันจะรวนเหมือนไอ1 อีก

เห็นหลายเม้นท์ในหลายๆเว้บเขาเจริญพรไอโมบายแล้วก็กลัวใจ

แต่ที่ต้องซื้อเพราะมันตอบโจทย์เราได้และเรามีงบแค่นี้

แต่ที่นี่บริการดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสดี
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: