Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 H2O V815 - เอชทูโอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
ตอบ: 4 / เข้าชม: 25482
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
MrPhone
Admin
Admin
Year's Star



สมัครเมื่อ: 30 Jan 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : H2O V815 - เอชทูโอ
วันที่โพสท์ : 27 Jan 2009 23:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

ข้อมูลผู้ใช้ แสดงความเห็นของคุณกับ H2O V815 - เอชทูโอ
แคตตาล็อก : http://www.siamphone.com/catalog/h2o/v815.htm



Hinokami Akira
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Nov 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 31 Jan 2009 12:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

Spec เดิมๆ ซ้ำไป ซ้ำมา ซ้ำๆ ซากๆ เปลี่ยน นิ๊ดๆ หน่อยๆ เพื่ออะไรกันหว่า ?
alot
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 07 Feb 2009 03:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

yeah
คนแก่ซื่อใช้
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ร้อนหู
วันที่โพสท์ : 21 Mar 2009 20:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดิฉันก็พึ่ซื้อมาไม่ถึงเดือน ก็ยังสับสนเล็กน้อย(ไม่ค่อยจะรุ้เรื่องกะเขา) เหตุที่เปลี่ยนเพราะมีสองซิม ทิ้งไม่ได้ซักซิมเลยต้องตัดสินใจเปลี่ยน น้องเขาแนะนำยี่ห้อนี้ให้ก็ไม่รู้นะน๊ะ 2990 .- ช่วงโปรโมชั้นนะคะ (พออีกวันขึ้นเป็น 3 พันกว่า) ใจจริงไม่ได้อยากได้ทีวีอะไรหรอก หรือกล้องหรอกค่ะ แต่เมื่อมีมาก็ต้องเอา แต่ไม่ได้เปิดทีวีหรอกค่ะ ก็กระชับมือดี แต่เวลาคุยนะซิ คุยได้สักพักใหญ่ หูร้อนแล้ว ไม่เหมือน ของเก่า (โนเกีย ซัมซุง ) ที่กว่าจะร้อนก็นานเลยล่ะ เลยต้องบอกให้เพื่อนวางสายก่อน ไม่ไหว กลัวหูตัง อิอิ ก็พอได้นะน๊ะไม่คิดมากมาย แต่ไอ้ตรงว่ารองรับภาพคนโทรเข้าได้ตรงนี้ทำไม่เป็นอะ อิอิ อ้อ สังเกตุแบตก็หมดเร็วนะ (รึเปล่า)
ยาโค่
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : จะซื้อก็ ต้องทำใจนะครับผม รุ่นนี้
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2009 20:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมซื้อเครื่องรุ่นนี้ โดยบังเอิญ เพราะตั้งใจจะหาซื้อเครื่องแบบ ที่ใช้ได้ สองซิม มาระยะนึงแล้ว ที่ซื้อเพราะ"อยากลอง" มากกว่า ได้เจ้าตัวนี้มาด้วย สนนราคา 2490 (ได้ราคาต่ำกว่า เค้าเพื่อนเลย จากที่ดูในระยะนั้น คือซื้อมาตั้งกะ มีนา 52) ก็ทำใจไว้แล้วล่ะ ยีห้อนี้ ราคานี้
ซักปีนึง คงพอไหว สิ่งที่ประสบพบเจอคือ ได้มาวันแรก ปากกา ที่ใช้จิ้ม "หักครับ พี่ท่าน" อย่างว่า ของบอบบาง คงไม่ทนมือหนักอย่างเรา ก็ลองไปเคลมที่ศูนย์บริการ คาร์ฟู สำโรง อาทิตย์นึงก็ได้ปากกาใหม่มา ผ่านไปเดือนที่ 2 อาการคือ จอสัมผัส ไม่ทำงาน กล้องถ่ายรูป ใช้งานไม่ได้ วีดีโอ ถ่ายได้ไม่เกิน หนึ่งนาที ก็เอาไปเคลมที่เดิม ใช้เวลา สองอาทิตย์ ก็กลับมาใช้งานได้ปกติ แต่นี่ เจอะอาการ"งานเข้า" อีกครั้งแล้ว คือ สายเสียบ ที่ใช้ต่อสำหรบ ชาร์จแบต และ เสียบต่อเล่นเน็ต ดันมาใช้ไม่ได้ซะแล้ว เดี๋ยวว่าจะลองเอาไปเคลมดู ว่าจะเป็นยังไง ตั้งกะซื้อมา ประมาณ สามเดือน ยอมรับว่า ใช้งานหนักมาก ใช้เล่นเน็ต ทั้งวันเลย ก็มี แม้ความไวจะไม่มาก แต่ก็ยังดีกว่า ต่อโมเดมโทรศัพท์บ้าน ใช้อัดเสียง ถ่ายวีดีโอ ถ่ายภาพ ตลอด ผมแนะนำว่า จากราคาและลูกเล่น นับว่าคุ้มครับ แต่เจ้านี่ไม่เหมาะกับการใช้งานหนักๆ และ เค้าทำอะไรได้เยอะจริง แต่ไม่ดีแบบ สุดๆซักอย่าง โดยเฉพาะดูทีวี จริงๆแล้วดูได้ ไม่เกิน ครึ่ง ชม. เพราะแบตจะหมดซะก่อน และก็ เวลาเครื่องร้อนจัดๆ จะดับไปเองดื้อๆเลย ผมลองเล่นหมดทุกออพชั่นแล้ว จึงอยากจะแนะนำว่า ใครคิดจะซื้อรุ่นนี้ หรือโทรศัพท์ประเภทนี้ ซึ่งตอนนี้มี เข้ามาขายเยอะมาก ราคาประหยัดทำไรได้เยอะ แต่ก็ต้องทำใจครับ ส่วนตัว รับได้กับราคาและลูกเล่น แต่มันไม่เหมาะกะผม ที่ใช้งานโหดมากๆ แต่เคลมมา สองหน ก็ไม่มีปัญหานะครับ พนักงานรับเรื่องและโทรตามเมื่อเครื่องซ่อมเสร็จ เดี๋ยวหนนี้ จะลองไปเคลมสายดู ถ้าได้เรื่องยังไง จะมาบอกกล่าวกันครับ ขอให้โชคดีกับการใช้งานนะครับ ขอย้ำว่า ต้องทำใจ กับสภาพปัญหาที่จะตามมา เพราะ เหมือเราซื้อของถูก มันย่อมจะไปทนทานหรือบริการฉับไวเหมือนของแพงๆหรือเจ้าตลาดหรอกนะครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: