Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 iphone4 ของดีแทค ถ้าเครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยนตอนนี้เหรอคะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตอบ: 2 / เข้าชม: 12307
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
bondoo7
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 18 Jul 2008
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : iphone4 ของดีแทค ถ้าเครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยนตอนนี้เหรอคะ
วันที่โพสท์ : 30 Oct 2010 13:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

มีคนบ่นเยอะมาก เรื่องซื้อเครื่องกับ dtac แล้วเครื่องมีปัญหาก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้

ทั้งที่ซื้อไปแล้ว แล้วเอามาเปลี่ยน ไม่มีเครื่องสำรองเปลี่ยนไว้เลย หรือว่าคนที่จองแล้ว

ไปรับของ แล้วเครื่องมีปัญหา ถ้าหากไม่รับของก็เสียสิทธิ์ตรงนั้นไปเลย มีแต่คนแนะนำ

ว่าให้ไปซื้อของ AIS เพราะไม่มีปัญหาแบบนี้ แถมยังได้ของเลยไม่ต้องจอง แต่อาจจะต้อง

ไปรอเช้าๆหน่อย อย่าง shop ais ที่อยู่ในห้าง ตอนนี้ก็มีของเยอะแล้ว อันนี้จริงรึเปล่าเนี่ย
pitiwatkhainak
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 12 Dec 2010
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: iphone4 ของดีแทค ถ้าเครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยนตอนนี้เหรอคะ
วันที่โพสท์ : 12 Dec 2010 19:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

bondoo7 ผู้เขียน:
มีคนบ่นเยอะมาก เรื่องซื้อเครื่องกับ dtac แล้วเครื่องมีปัญหาก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้

ทั้งที่ซื้อไปแล้ว แล้วเอามาเปลี่ยน ไม่มีเครื่องสำรองเปลี่ยนไว้เลย หรือว่าคนที่จองแล้ว

ไปรับของ แล้วเครื่องมีปัญหา ถ้าหากไม่รับของก็เสียสิทธิ์ตรงนั้นไปเลย มีแต่คนแนะนำ

ว่าให้ไปซื้อของ AIS เพราะไม่มีปัญหาแบบนี้ แถมยังได้ของเลยไม่ต้องจอง แต่อาจจะต้อง

ไปรอเช้าๆหน่อย อย่าง shop ais ที่อยู่ในห้าง ตอนนี้ก็มีของเยอะแล้ว อันนี้จริงรึเปล่าเนี่ย


ลองไปทรู ดูครับบ !
intelligence man
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 05 Jan 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: iphone4 ของดีแทค ถ้าเครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยนตอนนี้เหรอคะ
วันที่โพสท์ : 05 Jan 2011 16:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

Dtac ไม่ได้ใช้นโยบายการเปลี่ยนเครื่องตามที่ apple เขาให้สิทธิ์ไว้หนะครับ แต่ใช้วิธีส่งเครื่องซ่อมแทน โดยตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ 2 เจ้าคือ True และ AIS หนะครับ ที่ใช้นโยบายการเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งถ้าหากเครื่องมีปัญหาจากการใช้งานตามปกติ (ไม่เกี่ยวกับทำเครื่องตกน้ำ หรือตกพื้น) ก็จะได้รับเครื่องใหม่ที่เตรียมไว้ (เป็นเครื่องที่เตรียมไว้กรณีเปลี่ยนเครื่อง ไม่ใช่เครื่องแกะกล่องตามปกติ) ไปใช้งานต่อทันทีครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: