Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ใครมีปัญหาที่ศูนย์ Nokia (ไม่)Care Center บ้างคับ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 27 / เข้าชม: 22113
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
P_audi
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Dec 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ใครมีปัญหาที่ศูนย์ Nokia (ไม่)Care Center บ้างคับ
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 09:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมเพิ่งจะได้สัมผัสกับบริการของศูนย์ Nokia Care Center สาขาปิ่นเกล้ามาสด ๆ บริการห่วยแตก พนักงานตอบปัญหาแบบขอไปที คิดดูคับ ผมซื้อ N91 ยังไม่ถึง 4 เดือน Hard Drive เสียซะแล้ว เจ้าหน้าที่ตอบว่าเป็นธรรมดาของรุ่นนี้ที่จะมีปัญหาลักษณะแบบนี้ คิดดูเอาเถอะคับ ว่าคุณ ๆที่ซื้อไปแล้ว และกำลังคิดจะซื้อจะรู้สึกอย่างไร ราคาอย่างต่ำ ๆ ตอนนี้ก็ 2หมื่นขึ้น โทร. ที่ศูนย์ไหน ๆ เช่น ปิ่นเกล้า ซีคอน และฟิวเจอร์ปาร์ค ก็โทร.โครตยากเลย แถมติดแล้วก็ไม่มีคนรับ มันน่าอารมณ์เสียหรือเปล่า นี่นะหรือ ศูนย์โนเกียแคร์ มันทำเหมือนไม่แคร์เลย และผมก็ได้โทร.ไปที่ศูนย์โนเกีย แคร์ไลน์ 0-2255-2111 ( ประมาณ 5 ครั้ง )ก็ให้ความช่วยเหลืออะไรไม่ได้บอกว่าต้องเข้าศูนย์อย่างเดียว ซึ่งก็ได้พยายามสอบถามถึงใครคือผู้ดูแลศูนย์บริการ 3 สาขา เหล่านี้ก็ไม่ได้รับคำตอบ ผมก็complain ไปแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทร.กลับมาเพื่อแจ้งแจง ( ซึ่งผมก็จะต้องรอต่อไป ) แถมซื้อโทร.ราคา 2 หมื่นกว่าต้องใช้เวลาซ่อม 3 อาทิตย์ ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ แต่เจ้าหน้าที่ตอนเข้าศูนย์ ( 09/12/06 ) บอกว่าใช้เวลา 3 วัน ถึงวันนัดรับเครื่องระบุในใบนัดรับ (12/12/06 ) โทร.เข้าศูนย์เพื่อเช็คว่าจะได้เครื่องหรือเปล่าก็ มีปัญหาที่แจ้งไว้ข้างต้นโทร.ไม่ติด หรือติดแต่ไม่มีคนรับ คนในออฟฟิศช่วยกันโทร.เพราะผมเครียดมาก ๆ เมื่อวานนี้ ( 12/12/06 ) ไปลุยมาผู้จัดการศูนย์ปิ่นเกล้า ได้แต่ขอโทษ และก็บอกว่าให้ผมรอ อีก 1 สัปดาห์ถึงจะมีเครื่องเปลี่นให้ ทั้ง ๆ ที่ตอนนำเครื่องเข้าศูนย์ครั้งแรกบอกว่าบริษัทไม่มีเครื่องสำรองให้ลูกค้า อย่างนี้เรียกว่ามีการอบรมพนักงานให้พูดเหมือนกันด้วยบริการมาตรฐานหรือ ? แล้วตอนจะส่งเครื่องซ่อมพนักงานยังบอกว่าข้อมูลในเครื่องจะหายหมด ผมก็ถามต่อว่าแล้วคุณไม่มีบริการ Back up ข้อมูลให้ลูกค้าหรือ เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ตอบด้วยความซื่อว่า ไม่มีค่ะ แล้วอย่างนี้เรียกว่าศูนย์โนเกียแคร์ ได้หรือเปล่า มันตอบแบบไม่แคร์ ไม่ใช่ปัญหาของฉัน ดันทะลึ่งมาซื้อรุ่นนี้ใช้เอง เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งเมื่ออารมณ์ได้ที่ก็โทร.หาเพื่อนที่ซื้อรุ่นนี้มาใช้ ก็พบปัญหานี้เช่นกัน สุดท้ายต้องขายเครื่องทิ้งแล้ว ไปซื้อN73 ( ขาดทุนย่อยยับ ) แล้วเพื่อนก็บอกเช่นกันว่าศูนย์ Nokia (ไม่)Care Center ก็บริการแบบนี้หละ จึงอยากจะบอกต่อ ๆ กันว่า ใครที่มีปัญหาแบบนี้น่าจะรวมตัวกันแล้วComplain ไปยังบริษัท เพื่อให้ทางบริษัทได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรสักอย่างเพื่อทำให้ผู้ซื้อสินค้าของเขาได้รับความพึงพอใจด้านบริการหลังการขายนะครับ

จากผู้ที่ได้รับความไม่สะดวกจากศูนย์บริการโนเกีย (ไม่)แคร์ เซ็นเตอร์ สาขาปิ่นเกล้า
ประพันธ์ วิทยากุลชัย
0-81420-4638
levis702
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Jan 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 10:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใช่แล้วค่ะที่โนเกียแคร์หาดใหญ่ก็ห่วยสุดๆ ของหนูก็เอ็น91เหมือนกัน(พี่ชายยกให้ทนใช้ไม่ไหวอีกแล้ว) บริการแบบขอไปทีแล้วก็อ้างว่าถ้าซ่อมเกินกว่า 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 ส่ง กทม ทันที
ช่างโนเกียหาดใหญ่ไร้น้ำยามากๆ พี่ชายบอกว่าเอาไปอัป fw มันดันแกะน๊อตด้านหลังออกหมด ตอนนี้หนูกำลังจะเอา 91 ไปขายแล้วมันรวนเอามากๆ ไปถามหลายๆร้านได้แค่ 8500 เองค่ะเศร้าใจเอามากๆ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย เห็นใจคนใช้เอ็น91 สวยแต่รูปจูบไม่หอม Sad
artkab
Silver Member
Silver Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 May 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 11:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

จิงๆ ไอ 91 ก็งี่แหละ มันจะบอบบางมาก มันไม่ใช่รุ่นพวก 5500
คนที่คิดจะใช้ต้องเอาใจใส่ซะนิด ห้ามสะเทือน

ไงก็เป็นข้อคิดว่าจะซื้อก็คิดให้รอบด้าน ไม่ใช่แค่ประสิทธิภาพ
ความสวย แต่ต้องคิดถึงความแข็งแรงด้วยว่าเรารับได้แค่ไหน
เช่นเราทำมือถือตกทุกวัน แต่จะใช้ 91 ก็คงเป็นไปไม่ได้

ส่วน0โนเกีย มันก็งี่แหละ บางคนปาโทรสับทิ้งลงพื้นยังมี
ไม่ใช่แค่โนเกียหรอ โซนี่ก็เป็น ซัมชุงก็มี โมโตก็ใช่
บางทีมันก้เกินอำนาจการตัดสินใจของพนักงาน
ก็เขาบอกว่าไม่มี พนักงานก็ต้องบอกว่าไม่มีไรยังงี่

แต่บางที่เราก้คิดซักนิด ไม่ใช่ใช่แต่อารม ไม่ใช่ผมว่า0โนเกียดีหรอกนะ
แต่ผมก้เคยเป็นเวลาวีนแตก แต่เราก็ต้องคิด ไม่มีใครยากให้เป็นหรอก
เมื่อก่อนผมก็เคยซ่อมโทรสับ ก็ซื้อรุ่นถูกๆพันสองพันมาใช้ไปพรางๆ
แต่ก็คิดได้ว่าโทรสับแค่ไม่กี่หมื่น จะทำให้ชีวิตเรามีความทุกทำไม
คิดในใจช่างมันดีกว่า พอใจก็ใช้ไม่พอใจผมก็ซื้อใหม่
ใช้รุ่นใหนมีความสุขก้ใช้ มันรำคาญใจก็เปลี่ยน
ไม่ใช้ให้ทุกคนไม่รู้จักพอนะ แต่อยากให้รู้จักพอเพียง
ก้พอเพียงไม่ใช่ขาดแคลน และก็ไม่ใช้เกินตัว
ผมซื้อใช้คิดในใจ ไม่หนักหัวใคร และก็ไม่หนักหัวตัวเอง
หาย หรือพัก ก้ไม่ต้องเสียใจ เพราะเราไม่ได้เดือนร้อนปีดคั้นตอนซื้อ

จิงๆก็แค่อยากบอกว่าอย่าไปคิดมาก ให้เป็นไปตามกรรม
ปล่อยวางเถออะคับ แล้วเอาความสุขของเราคืนมา
nogia
Grand Member
Grand Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Feb 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 13:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

levis702 ผู้เขียน:
ใช่แล้วค่ะที่โนเกียแคร์หาดใหญ่ก็ห่วยสุดๆ ของหนูก็เอ็น91เหมือนกัน(พี่ชายยกให้ทนใช้ไม่ไหวอีกแล้ว) บริการแบบขอไปทีแล้วก็อ้างว่าถ้าซ่อมเกินกว่า 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 ส่ง กทม ทันที
ช่างโนเกียหาดใหญ่ไร้น้ำยามากๆ พี่ชายบอกว่าเอาไปอัป fw มันดันแกะน๊อตด้านหลังออกหมด ตอนนี้หนูกำลังจะเอา 91 ไปขายแล้วมันรวนเอามากๆ ไปถามหลายๆร้านได้แค่ 8500 เองค่ะเศร้าใจเอามากๆ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย เห็นใจคนใช้เอ็น91 สวยแต่รูปจูบไม่หอม Sad


ขายแล้วไปถอย N93มาสิ จะได้มีเพื่อนอีก แถมไม่ค่อยมีปัญหาด้วย
jadeite
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 14 Jul 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 15:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

"artkab"
คิดในใจช่างมันดีกว่า พอใจก็ใช้ไม่พอใจผมก็ซื้อใหม่
ใช้รุ่นใหนมีความสุขก้ใช้ มันรำคาญใจก็เปลี่ยน



~*~* iT's tRuTh. aM aGrEE.*~*~


แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jadeite เมื่อวันที่ 14 Dec 2006 16:44; ทั้งหมด 1 ครั้ง
levis702
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Jan 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 16:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

คุณ artkab พูดง่ายทำยังกับว่าโทรศัพท์เครื่องละร้อยเลยนะค่ะ ถ้าหนูรวยแบบพี่ทัก หนูจะซื้อมาแจกคนในเวปนี้เลยหละค่ะ แต่นี้เงินเดือนกว่าจะเก็บได้ต้องให้เวลาเท่าไหร่ถึงจะได้ 2 หมื่น แล้วพอเอาไปซื้อดันมีปัญหาจะไม่ให้โมโหเลยหรือค่ะ ได้สิค่ะก็พี่ artkab รวยแล้วจะพูดยังไงก็ได้จะซื้อมาทุบโชว์ยังได้
atthaphon_s
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 28 Nov 2005
จังหวัด: YaLa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 18:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

levis702 ผู้เขียน:
คุณ artkab พูดง่ายทำยังกับว่าโทรศัพท์เครื่องละร้อยเลยนะค่ะ ถ้าหนูรวยแบบพี่ทัก หนูจะซื้อมาแจกคนในเวปนี้เลยหละค่ะ แต่นี้เงินเดือนกว่าจะเก็บได้ต้องให้เวลาเท่าไหร่ถึงจะได้ 2 หมื่น แล้วพอเอาไปซื้อดันมีปัญหาจะไม่ให้โมโหเลยหรือค่ะ ได้สิค่ะก็พี่ artkab รวยแล้วจะพูดยังไงก็ได้จะซื้อมาทุบโชว์ยังได้



ในเมื่อเงินมันหายาก จะไปซื้อเครื่องแพงๆ กันทำไม ถ้าบอกว่าเงินหายาก แต่การกระทำมันไม่ใช่ครับ ไปคิดเอาเองครับ( คนที่ซื้อตัวหลักสองสามหมื่นได้ก็คิดสั้นเต็มทีแล้ว ยกเว้นคนที่ใจรักจริงๆ หรือไม่ก็เงินหนา ไม่ว่ากัน )

เพราะคำพูดแบบนี้จะออกจากปากคนไม่มีเงินเท่านั้น ถ้าคนที่เค้ามีเงินเค้าไม่คิดอะไรกันมากหรอกครับ

ใช้ ทุกคนมีสิทธิที่จะซื้อใช้กัน จะยากดีมีจน ก็มีสิทธิกันทุกคน

ลูกเล่นยิ่งมาก เทคโนโลยียิ่งเยอะ ก็ยิ่งบอบบาง มันเป็นสัจธรรมนะและครับ แหม ลองเอาสาวเซ็นเตอร์พ้อยไปเดินป่าหรือไปลุยป่าดูสิ ช้ำหมดแหละ

ถ้ามันเกิดปัญหาแล้ว ก็ขายทิ้งไปซะครับ และที่สำคัญครับ ก่อนจะซื้อ คิด วิเคราะห์ให้ดี ถามคนที่เคยซื้อมาก็ได้ หาข้อมูลให้แน่ๆ ก่อนตัดสินใจ เงินยิ่งหายากๆ( คุณว่าแบบนั้นนะ ) คุณก็ต้องยิ่งคิดให้รัดกุมที่สุดครับ ไม่ใช่คอนเน่ปราปิก้า ห่อ 5 บาท ที่ซื้อที่ใหนก็ได้นะครับ


แบคทูเบสิค ดีใหม 3310/1110 เลยครับ

ของผม ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ผ่านมาหมดแล้วครับ เล่นตั้งแต่ตัวสองพันบาท ยันตัวละหลายๆ หมื่น ก็คิดเอา 7650/3650/3660/6600/N-gage ที่ว่ามานี่ ตกรุ่นแล้วทั้งนั้นแหละครับ แต่ที่ผมว่ามา ผมเห่อซื้อตั้งแต่ตอนออกใหม่ๆ ทั้งนั้นแหละครับ ตอนเปิดตัว ก็ 7650/3650 ผมซื้อตั้งแต่เครื่องยังไม่เข้าไทยแนะ ยังเป็นเครื่องนอกกันอยู่เลย ตัวนึงก็เกือบๆ 30k อันนี้ ผมยอมรับครับ ทำไปได้ เห่อมาก เล่นทุกวันๆๆ และก็ทุกวัน จากเล่นไม่เป็นก็เล่นเป็น จนซ่อมเองเป็นแล้ว ส่วนพวก N-series ผมไม่เคยเป็นเจ้าของสักตัว( ยกเว้น N70 ซื้อมาได้ 1 เดือนผมขายทิ้ง เพราะ ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ) ซื้อแพงแค่ใหน สุดท้ายพอเบื่อแล้ว ก็แค่โทรออก รับสาย sms นอกนั้นไม่ได้ทำอะไรเลย

แต่ถ้าศูนย์บริการห่วยจริงๆ ก็ร้องเรียนไปเลยครับผม ศูนย์นะ ต้องคนโวยเก่งๆ ถึงจะกลบได้ (ผมก็ส่ง โนเกียแคร์หาดใหญ่เหมือนกัน แต่ ของผมจะโวยเก่งซะหน่อย เลยไม่มีปัญหาอะไรมาก ) ส่งทีไร ได้เครื่องก่อนกำหนดทุกที ถ้าเครื่องหมดประกัน ผมซ่อมเอง แต่ถ้าเครื่องมือไม่พร้อมก็เข้าศูนย์เอา แต่ถ้าอยู่ในประกัน ก็ส่งศูนย์โลด แต่ ของแบบนี้ต้องมีเทคนิคครับ
oudjunk
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 18:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใจเย็นกานนะงับเรื่องโทรไปศูนย์โนเกียไม่ติดอะอันนั้นเรื่องจริงผมโทรก้อไม่ติดแต่ผมตัดปัญหาไปที่ศูนย์เลยงับผมก้อเอนเก้าหนึ่งงับแต่ดีตรงที่ของผมไม่มีปัญหาอ่า โชคดีหน่อยนึงว่าแต่เอนเก้าหนึ่งขายได้แปดพันห้าจริงเหรอน้อยจังเลยอะ เสียดายนะถ้าจะไปขายอะ
artkab
Silver Member
Silver Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 23 May 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 21:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

ที่ผมหายถึง คือ ถ้าเรามีตังน้อยก้ใช้น้อย
เอาแบบคิดว่าพอกำกำลัง ไม่ใช้ทุ่มหมดตัว
พอพังขึ้นมาก็ จะปวดหัว
เช่นลองคิดดูว่า ใช้1100 พังเราจะเครียสมะ ถ้าไม่ก้ซื้อมาใช้
หรือ 6600 หลดน้ำไหวมะ ถ้าไหวก้ใช้
แล้วเป็น 6680 ละ หรือN70 หรือ 73 หรือ 93 หรือ8800
เลือกเอาที่เราไหว แบบไม่ต้องทุ่มเทกับมันเกินไปนะคับ

เป็นผมถ้าผมใช้ 8800 หาย ก้เสียดายแย่เลย (จิงๆก็อยากใช้และก็มีปัญญาใช้แต่มันเกินกำลังไป)


ปล.ถ้าข้อความของผมรุนแรงไร้เหตุผลต้องขอโทษทุกคนด้วยคับ
Mustang GT
Bronze Member
Bronze Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 20 Aug 2006
จังหวัด: PaTtAYa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 13 Dec 2006 22:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

อืม..แบคทูเบสิค ผมชอบแล้วก็เห้นด้วยเลยนะกับคำๆนี้ กลับมาที่จุดเริ่มต้นของคำถามที่ว่า ....โทรศัพท์มีไว้เพื่อประโยชน์อะไร?...
P_audi
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Dec 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ลองฟังคำชี้แจงจาก Nokia Customer Sevice ดูครับ
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 08:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

ได้รับจากโนเกียประเทศไทย ที่ผมส่งเข้าไปที่ศูนย์บริการลูกค้า และได้รับโทร.จากเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่ง ซึ่งพยายามเข้าใจผม แต่ความรู้สึกที่เสียไปนั้นมันไม่สามารถแทนหรือแก้ไขได้ด้วยคำว่าขอโทษเลย โดยผมได้ขอเสนอเงื่อนไขคือ 1. ต้องให้เจ้าหน้าที่ของคุณมารับเครื่องผมไปเปลี่ยนฮาร์ดไดร์ พร้อมส่งคืนเมื่อเปลี่ยนเสร็จ เพราะผมจะไม่เดินทางไปที่ศูนย์อีกเด็ดขาด 2.ต้องมีเครื่องสำรองให้ผมใช้ในระหว่างที่นำเครื่องไปเปลี่ยนฮาร์ดไดร์ และ 3 ต้อง Back Up ข้อมูลในเครื่อง( เฉพาะ Contact List เท่านั้น ) ให้ผม เท่านี้ที่ผมเสนอไป คุณอ๊อดเทอร์โบคิดว่าผมขอมากไปหรือเปล่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังบอกว่าไม่รับปาก และบอกอีกว่าไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ ไม่มีบริการให้เจ้าหน้าที่มาเทคแคร์ลูกค้าแบบนี้คือไปรับ ไปส่งเครื่องให้ ลองคิดดูนะครับ เราไปซ่อมรองเท้า ข้างถนน คนซ่อมยังมีรองเท้าแตะให้เราใส่นั่งรอเลย แต่เนี่ยโนเกีย โทรศัพท์มือถือเจ้าดัง ไม่มีเครื่องสำรองให้ลูกค้าใช้ตลกไหมครับ
-S a n d m a n-
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 20 Dec 2005
จังหวัด: สมุทรสงคราม
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมว่ายากนะครับสำหรับการยอมรับข้อเสนอข้างต้นนั้น นอกจากคุณจะรู้จักกับผู้บริหารชั้นสูง เพราะถ้าเป็นพนักงานหรือผู้บริหารธรรมดาเค้าจะมีขอบเขตการรับผิดชอบของเค้านะ..ผมว่า Smile Smile
nogia
Grand Member
Grand Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Feb 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 14:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

>> B-a-n-k << ผู้เขียน:
ผมว่ายากนะครับสำหรับการยอมรับข้อเสนอข้างต้นนั้น นอกจากคุณจะรู้จักกับผู้บริหารชั้นสูง เพราะถ้าเป็นพนักงานหรือผู้บริหารธรรมดาเค้าจะมีขอบเขตการรับผิดชอบของเค้านะ..ผมว่า Smile Smile


ครับ ผมก็คิดเหมือนกัน ขนาดรถราคาเป็นล้านยังต้องส่งเองเลย ยกเว้น BMW ของผมเพราะเพื่อนเป็นเจ้าของยูโรป้า ว่าแต่ใครสนใจ BMW ช้างครับ Laughing
levis702
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Jan 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

ถ้าแบคทูเบสิก แล้วจะทำห้องนี้ขึ้นมาทำไมค่ะ ทำห้องตระกูล 1xxx แล้วไปนั้งคุยกัน ของฉันจอดำกว่าของเธอนะ อุ๊ยของฉันมีโพลีด้วยนะเธอ แล้วเค้าทำโทรศัพท์ราคาหลักหมื่นขึ้นมาทำไมหละค่ะ ให้ดูแต่รูปหรือค่ะ
R-nop
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 11 Oct 2006
จังหวัด: SongKhla
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยอย่างยิ่งกับเจ้าของกระทู้ ผมก็เคยพยายามโทรไปที่ nokia care center ปิ่นเกล้า,รังสิต และ ซีคอน เพื่อสอบถามเรื่อง อะหลั่ย โทรติดยากมาก พอติดก็ไม่มีคนรับ ผมล่ะโครตเซ็งเลย การบริการของพนักงานก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับลูกค้าเลย ทำแบบขอไปที
jadeite
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 14 Jul 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

กำละคร๊าบ..บ..บ ท่านผู้ชม ไปกันใหญ่แล้ว ^^"

แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jadeite เมื่อวันที่ 14 Dec 2006 16:47; ทั้งหมด 1 ครั้ง
nogia
Grand Member
Grand Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Feb 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

levis702 ผู้เขียน:
ถ้าแบคทูเบสิก แล้วจะทำห้องนี้ขึ้นมาทำไมค่ะ ทำห้องตระกูล 1xxx แล้วไปนั้งคุยกัน ของฉันจอดำกว่าของเธอนะ อุ๊ยของฉันมีโพลีด้วยนะเธอ แล้วเค้าทำโทรศัพท์ราคาหลักหมื่นขึ้นมาทำไมหละค่ะ ให้ดูแต่รูปหรือค่ะ


ใจเย็นๆครับ เดี๋ยวไม่สวยนะ ^^ ใครอยากใช้อะไรก็ใช้ อยากทำอะไรก็ทำ ขอให้เราพอใจก็พอ Wink
nogia
Grand Member
Grand Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Feb 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

levis702 ผู้เขียน:
ถ้าแบคทูเบสิก แล้วจะทำห้องนี้ขึ้นมาทำไมค่ะ ทำห้องตระกูล 1xxx แล้วไปนั้งคุยกัน ของฉันจอดำกว่าของเธอนะ อุ๊ยของฉันมีโพลีด้วยนะเธอ แล้วเค้าทำโทรศัพท์ราคาหลักหมื่นขึ้นมาทำไมหละค่ะ ให้ดูแต่รูปหรือค่ะ


ใจเย็นๆครับ เดี๋ยวไม่สวยนะ ^^ ใครอยากใช้อะไรก็ใช้ อยากทำอะไรก็ทำ ขอให้เราพอใจก็พอ Wink
samaphon
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 17 Nov 2006
จังหวัด: เหนือสุดในสยาม
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 16:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซีคอน สแควร์ ดีมากนะเราว่า สาวๆบริการได้ดีเยี่ยมเลยแหละ
atthaphon_s
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 28 Nov 2005
จังหวัด: YaLa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 17:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

levis702 ผู้เขียน:
ถ้าแบคทูเบสิก แล้วจะทำห้องนี้ขึ้นมาทำไมค่ะ ทำห้องตระกูล 1xxx แล้วไปนั้งคุยกัน ของฉันจอดำกว่าของเธอนะ อุ๊ยของฉันมีโพลีด้วยนะเธอ แล้วเค้าทำโทรศัพท์ราคาหลักหมื่นขึ้นมาทำไมหละค่ะ ให้ดูแต่รูปหรือค่ะ



เพื่อเป็นตัวเลือก สำหรับคนที่ต้องการความหลากหลายด้านการใช้งานไงหละ ห้องสนทนา มันก็คือห้องสนทนา ( เพราะว่า ห้องนี้ทำมาเพื่อกลุ่มคนใช้งานและกลุ่มเด็กวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ของที่นี่ เพื่อให้เค้าได้มาสนทนาแลกเปลี่ยนความรู้กันหรือจะโม้อวดอ้างสรรพคุณก็แล้วแต่ )

เพราะ คำว่า "ความต้องการ" คำๆ นี้ทำให้มนุษสรรค์สร้าง( แฝงมาด้วยการมอมเมาและการหวังทำผลกำไร ) ตราบใดที่คุณยังมีความต้องการ เค้าก็จะอาศัยประเด็นตรงนี้ หาผลกำไรไปเรื่อยๆ เอ้า ไม่ต้องไปดูอะไรที่ใหนไกล เอา ระหว่าง เวปไซด์เพื่อการศึกษา กับ เวปโป๊หรือเวปขายของ เนี่ย เอาเทียบกันง่ายๆ ทำไมเวปเพื่อการศึกษา ที่ดีๆ เด่นๆ อยู่นานๆ ไม่ค่อยมีหละ(ถึงมีก็น้อย) แต่ทำไมเวปโป๊กับเวปลงโฆษณาอยู่ได้อยู่ดีหละ( ไม่เชื่อลองหากับ google แล้วทำสถิติแข่งกันดูสิ ) ก็เพราะมีเงินอุดหนุนไงครับ

การที่เค้ามาพิมพ์หรือบอกเล่าอะไร นั่นก็เป็นประสบการณ์จากผุ้ใช้ด้วยกันเอง และจากผู้ที่เคยประสบปัญหานี้ ซึ่งพวกเค้าเหล่านี้ ก็ต่างก็มาชี้แจง

หากเปิดใจรับ รู้ถึงปัญหา รับรู้ถึงการติเตือน และรู้ถึงต้นตอทั้งหมด ผมเชื่อครับ ไม่มีปัญหาแน่นอน( ไม่ใช่แต่เรื่องโทรศัพท์นะ เรื่องอื่นๆ ในชีวิตประจำวันก็เช่นกัน ) ของผมนะ ใครจะด่าจะโวยมา ผมรับฟังทั้งหมดนะแหละ จากนั้นก็ค่อยมาคิด วิเคราะห์ ว่า จริงแท้อย่างไร ถ้ามันจริง ผมก็ยอมรับสภาพไป แต่ถ้าไม่จริง ก็มีสองอย่าง คือ โต้ตอบ หรือ นิ่งเฉย

ผมก็เจอปัญหาเหมือนทุกๆ คนในที่นี้แหละ เพียงแต่ เจอมาไม่ค่อยมาก แต่ก็พอจะรู้แหละ ซื้อเครื่องเป็นหมื่นๆ เอาไปดองในศูนย์เนี่ย มันก็หงุดหงิดนะ เสียเงินไปเป็นหมื่นๆ แต่ไม่ได้ใช้ อันนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีในใจของเรา แต่ ผมก็ย้อนกลับไปดูตัวเองสิว่า ตอนซื้อ ดิ้นทุรนทุรายมั๊ย( หมายถึง เงินนะ หายากหรือเปล่า หรือรายได้ถึงหรือเปล่า แบบที่นาย artrab ว่ามา คือ เงินหมื่นเป็นเงินที่เราหาง่ายๆใหม ถ้าหาง่าย แล้วลองสมมุติสิว่า ถ้าเครื่องพัง เราทำใจได้มั๊ย ถ้าทำใจได้ ก็โอเค ) ซึ่งหลายครั้งที่ผมตั้งคำถามกับตัวเองมานั้น บางครั้งผมรับไม่ได้ เพราะผมเป็นนักศึกษาที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย รายได้วันๆ หาได้ไม่ถึง 200บาทหรอกครับ( ยกเว้นวันใหนมีคนมาจ้างงานใหญ่ๆ ก็ อาจจะได้ เป็นพันในวันนั้น ) แต่รวมๆ รายได้เดือนๆ ผมไม่ถึง 5พันบาท ก็ต้องคิดสิว่า ถ้าผมถอยโทรศัพท์เครื่องสามหมื่นบาท แน่นอนไม่ต้องคิดแล้วครับ โละออกไปจากหัวได้เลย หลังๆ ผมเลยปลงๆ คือ ซื้อถ้าชอบ( แต่ต้องไม่เกินฐานะนะ ) และเมื่อเสียหรือพัง จะต้องมีตังซ่อมหรือซื้อใหม่ได้

เดี๋ยวนี้เงินผมเหลือเก็บขึ้นมาเยอะ ไม่เหมือนเมื่อก่อน มีกีหมื่นๆ ทุ่มกับโทรศัพท์เครื่องเป็นหมื่น แต่หลังๆ เพิ่งรู้ตัวนะครับว่า ตัวเรานี่เก็บเงินใวเหมือนกันนะ ถ้าไม่ฟุ่มเฟือยอะไร ก็ดีไปอย่าง เงินเก็บเยอะดี ส่วนเครื่องที่ผมใช้อยู่ในปัจจุบัน ก็เป็นเครื่องเก่าที่ใช้มานานแล้วทั้งสิ้น ขนาดผมซ่อมเองเป็น ผมยังขี้เกียจเล่นเครื่องแพงเลย เพราะผมรู้ไงครับ แพงแค่ใหน พอพัง ก็คือ "ขยะ" ที่ไม่มีมูลค่า ซื้อ 20000 ขายทิ้ง 2พัน ไม่ใหวครับ

แบคทูเบสิค ใช้ได้กับคนที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก เครื่องราคาถูก เน้นใช้งานเป็นหลัก คงเป็นสิ่งที่เหมาะกับพวกเขา( จะใครก้ได้ ) เพราะถ้าขืนคิดแต่แบบนี้นะ ประเทศไทยคงเป็นหนี้ต่างชาติกันหัวโตทั้งชาติแหละครับ
wowtophone
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 10 Jun 2006
จังหวัด: ชลบุรี
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 21:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใจเย็นๆกันครับ เด๋วห้อง N-series เดือด หุหุ......
Mustang GT
Bronze Member
Bronze Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 20 Aug 2006
จังหวัด: PaTtAYa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2006 22:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

wowtophone ผู้เขียน:
ใจเย็นๆกันครับ เด๋วห้อง N-series เดือด หุหุ......


คงไม่เป็นไรหรอกครับ..แค่ต่างคนก็มีความคิดเป็นของตัวเองบางคนอาจคิดว่าความคิดของตัวเองมันถูก...แต่อยากบอกว่าไม่มีอันไหนผิดอันไหนถูกหรอก ใครพอใจอย่างไรก็แสดงออกมาอย่างนั้น ไม่ว่ากันอยู่แล้วครับ มีเงินอยากใช้เครื่องละ สามหมื่นหรือสามแสนก็ได้อยู่แล้ว
P_audi
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Dec 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ความคืบหน้าของกรณีร้องเรียนศูนย์ โนเกีย (ไม่)แคร์ เซ็นเตอร์
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2006 09:03  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้ผมได้รับความพึงพอใจ แต่สิ่งที่ผมต้องการก็คือ การปรับปรุงบริการ Call Center ในเรื่องการไม่ต้องให้ลูกค้ารอสายนาน หรือต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าไม่ต้องเดินทางมาให้เสียเที่ยว เครื่องคุณยังไม่เสร็จ แล้วก็จงขาดการติดต่อจากโลกภายนอกไปอีกระยะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้เร็วแค่ไหน และสำหรับคนที่มีปัญหาแล้วยังไม่ได้แสดงความคิดเห็น ขอประชาสัมพันธ์ ทางสคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของโนเกียมาชี้แจงในวันพฤหัสบดีที่ 21 /12 /06 นี้ เวลา 14.00 น. ถ้าใครสนใจเชิญไปได้เลยแถวๆ สะพานขาว
jadeite
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 14 Jul 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ความคืบหน้าของกรณีร้องเรียนศูนย์ โนเกีย (ไม่)แคร์ เซ็นเตอร์
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2006 11:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

P_audi ผู้เขียน:
ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้ผมได้รับความพึงพอใจ แต่สิ่งที่ผมต้องการก็คือ การปรับปรุงบริการ Call Center ในเรื่องการไม่ต้องให้ลูกค้ารอสายนาน หรือต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าไม่ต้องเดินทางมาให้เสียเที่ยว เครื่องคุณยังไม่เสร็จ แล้วก็จงขาดการติดต่อจากโลกภายนอกไปอีกระยะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้เร็วแค่ไหน และสำหรับคนที่มีปัญหาแล้วยังไม่ได้แสดงความคิดเห็น ขอประชาสัมพันธ์ ทางสคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของโนเกียมาชี้แจงในวันพฤหัสบดีที่ 21 /12 /06 นี้ เวลา 14.00 น. ถ้าใครสนใจเชิญไปได้เลยแถวๆ สะพานขาว


เด๋วนี้ เค๊า Recheck Status ได้ทางเน็ทด้วยนี่นา~*, ปกติกระผมก้อเข้า 0 นี้เหมือนกันเพราะอารยธรรมอยู่แถวนี้ แต่เจ้าหน้าที่เค๊าก้อจะบอกก่อนแล้วว่า "อย่าโทรจะดีกว่า เพราะโทรติดยากส์" ซึ่งเจ้าหน้าที่จะบอกให้ Recheck Status ทางเน็ทแทนมันก้อจะสะดวกกว่า, กระผมใช้เอน91 สมัยตั้งแต่ต้องสั่งจองรุ่นแรกๆเลย เจอปัญหาเหมือนกะคุณทุกประการ เข้าๆ ออกๆ 0นี้ตั้งแต่ใช้โนเกียแล้วไม่เคยเปลี่ยนยี่ห้อเลย..., กระผมเห็นด้วยกะ k.artkab, k.atthaphon_s นะ คือ สองหมื่นสองแสนมันก้อคือขยะ ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่มันจะสมบูรณ์แบบถูกใจคนทั้งโลกในคราวเดียวกันไปซ๊ะหมดหรอก แล้วคุณจะไปหวังอะไรกะมือถือ มันก้อเหมือนของเล่นที่คุณเล่นแล้วมันก้อต้องมีวันพัง นอกจากนั้นคุณก้อต้องหาวิธีเล่นแล้วเล่นให้มันเป็นด้วย เล่นยังงัยให้มันคุ้มค่ากะทุกบาททุกสตังค์ที่คุณเสียไป (แต่คงไม่จำเป็นต้องซ่อมเองเหมือนกะ k.atthaphon_s ละม๊าง นั่นเค๊าเรียก Expertness แล้ว) ขอแนะนำให้คุณหาวิธีใช้มือถือราคาสองหมื่นให้มันคุ้มกะสตังค์ที่เสียไปดีกว่าที่คุณจะโวยวาย... เพราะในการซื้อครั้งแรกของคุณ คุณเป็นคนตัดสินใจเอง ทำไมไม่โทษตัวเองมั่งว่า หาข้อมูลในการซื้อมายังไม่ดีพอ ถึงได้หลงไปซื้อเครื่องเอน91 มาใช้ มันก้อแปลกนะคนเด๋วนี้ไม่ค่อยจะตำหนิตัวเองเลย มัวแต่ไปโทษคนอื่นสิ่งอื่นอยู่ได้
Minthada
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2006
จังหวัด: Ubon
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2006 18:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมว่าตอนนี้ทุกคนอย่าเถียงกันเลยครับ เพราะประเด็นจริง ๆ ของเจ้าของกระทู้คือการให้บริการของ Nokia Care Center นะครับส่วนเรื่องตัวโทรศัพท์ น่ะอย่าไปเยงกันเลยแล้วแต่คนละกัน เอาเป็นว่าถ้าการบริการไม่ดี ก็ฟ้อง สคบ. ไปเลยครับ เอาให้หนักไปเลย เดี๋ยวเค้าก็ออกมารับผิดชอบเองแหละครับ สนับสนุน ฟ้องโลด ให้เป็นข่าวไปเลย
atthaphon_s
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 28 Nov 2005
จังหวัด: YaLa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2006 20:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

แต่ Nokia Care นี่ยอมรับจริงๆ ว่า แต่ก่อนเนี่ย บริการถึงใจมาก หลังๆ ยอมรับชักจะชุ่ย ผมว่าเค้าคงไม่ได้เผื่อแผนงานในอณาคตด้วยมั๊ง แต่ตอนนี้ Nokia ทำตลาดในบ้านเราได้ดีมาก ยอดขายเยอะ แต่ ศูนย์บริการ ยังไม่ทั่วถึง และ ไม่มีการปรับโครงสร้างใหม่ ผมว่าการฟ้องร้องครั้งนี้ก็น่าดูเหมือนกันนะ จะได้ปรับปรุงการทำงานและปรับเปลี้ยนนโยบายบริษัทให้ดีขึ้นมาบ้าง ผมว่าจะดีไม่ใช่น้อยเช่นกัน

ของผมที่ปลงๆ ไม่ค่อยสนใจเพราะรู้โครงสร้างการทำงานของเค้านะแหละครับ

ส่งเครื่องซ่อม-->พนักงานรับเครื่อง-->หัวหน้าแผนก-->ฝ่ายวิเคราะห์-->ช่างประจำแผนก( ฮาร์ดแวร์,ซอฟแวร์ ฯลฯ )

เนี่ยแหละ ที่มันทำให้ช้า เพราะบางที่ ช่างเค้ามีไม่ครบนะครับ บางทีมีแค่ช่างฮาร์ดแวร์ และบางศูนย์ เค้ามีหน้าที่รับผิดชอบด้านซอฟแวร์เท่านั้น และผมบอกเลยว่า คือ แผนกใครแผนกมัน ทำตามใบจ๊อบ

บางทีผมดูๆ แล้ว มันช้าเกินไป แถมทำตามใบจ๊อบอีก เครื่องขายไปเป็นสิบๆ ล้านเครื่อง แต่ศูนย์ซ่อมมีถึง 20 ศูนย์มั๊ยยังไม่รู้เลย ( กทม.ไม่เกี่ยว เพราะรู้ว่ามีเยอะ แต่ ตจว. นี่สิ ) หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้หวังว่าเจ้าทุกข์คงจะได้เคลียร์กับศุนย์ไปได้ด้วยดี
kocha
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 May 2008
จังหวัด: Songkhla
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 15 May 2008 12:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เราคอยไปส่งเครื่องซ่อมนะ เค้าก้อบริการดี มีโทรมาบอกว่าซ่อมเนี๊ยะต้องจ่ายเท่าไร แล้วยังบอกว่ามารับได้เมื่อไร เค้าก้อพูดดีนะ แต่ก้อคงมีที่พูดไม่ดี ไม่มีสาระบ้าง เราว่ามันเป็นทุกที่แหละ ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ ถ้าไงก้อลองคุยกับผู้จัดการเค้าดู ยังไงเราก้อลูกค้านะค่ะ Wink
Kontanan Darncharnjitt
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 06 Jun 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ใครมีปัญหาที่ศูนย์ Nokia (ไม่)Care Center บ้างคับ
วันที่โพสท์ : 06 Jun 2011 08:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพิ่งพาลูกสาวไปซ่อม Nokia ที่ศูนย์ Nokia Care ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมือวันที่ 21 พ ค เพราะ เครื่องคิดเลขหาย เช็คดูบอกว่าจอข้างในแตก เพราะทำโทรศัพท์ตกครั้งเดียว เลยตกลงที่ราคาซ่อม 680 บาท (รวมค่าอะไหล่ 100 บาท) เนื่องจากยังอยู่ในประกัน ไม่งั้นจะแพงกว่านี้ พอได้รับโทรศัพท์มาเรียกให้ไปรับ ก็เอากลับมาบ้านพบว่า Memory Card ใช้ไม่ได้ ทั้งที่ก่อนให้ศูนย์ไปก็ยังใช้ได้อยู่ โทรกลับไป ก็ว่า Memory Card โดนล็อค อาจจะโดยคนซ่อม ซึ่งเป็นผู้รู้ Password เท่านั้น แต่ไม่ยอมบอกว่าใครซ่อม และไม่ไปถาม Password มาให้เราด้วย แต่แนะนำว่าให้เราไปซื้อสายมาเสียบกับคอมพิวเตอร์ แล้ว Format เอาเอง ซึ่งดิฉันกับลูกสาวก็งงมาก เราไม่มีทั้งสายแล้วก็ Format ไม่เป็น เราคิดว่าส่ง Nokia Care แล้ว โทรศัพท์ก็จะใช้ได้เหมือนเดิม ไม่ต้องเอามาทำอะไรใหม่แล้ว พอจะเอากลับไปให้ Nokia Care Format ให้ ก็บอกว่าไม่รู้เขาจะรับทำหรือเปล่า ต้องไปทำเอง ลูกสาวก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนล็อค Memory Card ก่อนซ่อมก็ยังใช้ได้ แค่เครื่องคิดเลขหายไป กับจอข้างในแตกเท่านั้น เราไม่มีสาย แต่ซื้อสายมาก็ Format ไม่เป็น เลยจนใจเอาไปให้ร้านรับซ่อมมือถือแถวบ้านซ่อมให้ เขาบอก Memory Card Format แล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้เพราะ Memory Card เสีย เลยต้องซื้อเปลี่ยนใหม่จ่ายไปอีก 220 บาท รวม 900 บาทแล้ว ซื้อมาปีเดียว ประกอบกับวันที่ไปรับโทรศัพท์ที่ Nokia Care ก็เป็นวันที่รุ่งขึ้นก็หมดประกันพอดี เฮ้อ เลยไม่ประทับใจกับการบริการที่นี่มากๆ ปกติซื้อยี่ห้อนี้ใช้ตลอด คิดว่าคราวหน้าจะเปลี่ยนยี่ห้อไปเลย

กนตนันท์ 0815679142
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: