Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 [Iphone & Android Game] Defender of Texel
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 16147
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
asurans
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 Jul 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : [Iphone & Android Game] Defender of Texel
วันที่โพสท์ : 13 Mar 2013 11:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

[Iphone & Android Game] Defender of Texel
ดาวน์โหลดได้ที่ http://mobage.com/games/dot-defender-of-texel

เกม Defender of Texel เป็นเกมแนวไหน
เกมนี้พูดง่ายๆคือเกมคล้ายๆ RPG แบบนึงครับ อาศัยยูนิตของเราในช่อง 3x3 (อันนี้ในตัวอย่างก่อนเล่นน่าจะทราบๆกันแล้วเนอะ) เพื่อเอาชนะด่านต่างๆ เก็บเลเวลตัวละครและเลเวลยูนิตในทีมเราเพื่อพัฒนาตนเองครับ

เลเวลตัวละคร
ก็คือเลเวลของเรานี่แหละครับ ได้จากการปราบมอนสเตอร์ในระหว่างด่าน ซึ่งจะได้ exp เงิน และผลึกเรียกยูนิต ดังที่จะอธิบายต่อไป

ยูนิต
หรือก็คือมอนสเตอร์ที่เราใช้ต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามนี่แหละครับ ยูนิตในเกมนี้แบ่งตามลำดับการหาง่ายไปยากได้ 4 ระดับคือ Common (C) Uncommon (U) Rare (R) EPIC (E) ซึ่งมอนสเตอร์นี้นั้นสามารถหาได้จากผลึกที่ดรอปจากการตีมอน และกิจกรรมต่างๆ ครับ

แล้วทำยังไงให้ยูนิตเราเก่งๆ
ก่อนที่จะทราบว่า ทำอย่างไรให้ยูนิตเก่งๆนั้น เรามารู้จักเรื่องน่ารู้ของ ยูนิตก่อนดีกว่าครับ ยูนิตของเรา จะประกอบด้วยค่าสถานะ 5 อย่างคือ เลือด พลังโจมตี พลังป้องกัน พลังโจมตีเวท และความเร็ว ซึ่งทั้ง 5 อย่างนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละตัวนะครับ และ การทำให้ค่าเหล่านี้เพิ่มขึ้นนั้น ก็มาจากการซื้อไอเทมให้ใส่ และการฟิวชั่นนั่นเองครับ

การฟิวชั่นคืออะไร ทำไมต้องฟิวชั่น
ในเกมนี้จะแตกต่างจาก RPG อื่นๆคือ ในการตีมอนนั้น ยูนิตเราจะไม่ได้ EXP นะครับ แต่เราสามารถทำให้ยูนิตของเราเก่งขึ้นได้ด้วยการฟิวชั่นครับ โดยการฟิวชั่นก็แยกย่อยไปได้อีกคือ การฟิวชั่นเพื่อเพิ่มเลเวล กับการฟิวชั่นตัวเองครับ
การฟิวชั่นเพื่อเพิ่มเลเวลนั้น ในเกมนี้เราสามารถจะฟิวชั่นกันอย่างไรก็ได้ (คือฟิวตัวไหนได้หมด) แต่เราต้องตั้งตัวฐานและตัววัตถุดิบ ซึ่งถ้าลองกดเข้าไปใน band จะเข้าใจตรงนี้ได้ไม่ยากครับ ซึ่งมอนที่นิยมใช้เป็นวัตุดิบในการฟิวชั่นนี้คือ ต้นไม้เงิน (ikuppi) และต้นไม้ทอง (banunu) ครับ เพื่อ EXP ที่มากกว่า
การฟิวชั่นตัวเอง การฟิวชั่นอีกแบบนั่นคือ การฟิวชั่นตัวเอง (Self Fusion SEF) เพื่อพัฒนา stat เพิ่มโอกาสออกสกิล และพัฒนาร่างครับ ซึ่งยูนิตเกมนี้ เมื่อผสมตัวเดียวกันครบ 5 ครั้ง ( SEF 5/5) ก็จะเปลี่ยนร่างเป็นยูนิตระดับถัดไปครับ ซึ่งยูนิตในเกมนี้นั้น แทบทุกตัวสามารถเปลี่ยนร่างได้ โดยจะพัฒนาขึ้นได้สองระดับคือ ยูนิตที่เริ่มต้นระดับ Common สามารถพัฒนาสูงสุดเป็น Rare และยูนิตที่เริ่มต้นระดับ Uncommon ก็จะพัฒนาไปสู่ระดับ EPIC ได้นั่นเองครับ ส่วนเมื่อพัฒนายูนิตจนสุดระดับแล้วนั้น การฟิวชั่นตัวเอง ก็จะเพิ่มขอบเขต level และ โอกาสออกสกิลครับ (แต่ไม่แปลงร่างแล้วนะ)

ไอเทมสวมใส่
สามารถซื้อได้ในร้านค้าครับ เพื่อเพิ่ม stat และบางอันก็มีสกิลติดตัว เพื่อช่วยให้ยูนิตเราแข็งแกร่งขึ้น เช่นเดียวกับยูนิตนะครับ ไอเทมก็สามารรถ ผสมเพื่อเพิ่มค่าพลังและ โอกาสใช้สกิลได้ครับ


>>>> หลังจากเล่นไปซักพัก ก็จะผ่านบอสด่านแรก
>> กลับมาที่หน้า Home จะมีกล่องสีทองๆ คือ Invited friend
>> ช่วยกด invited code : 7SSW เราก็จะได้ rare fighterกันครับ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: