Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NOSTRA เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดแอพแผนที่ไทย NOSTRA Map Thailand
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 1 / เข้าชม: 22550
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
minizaza
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 20 Sep 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NOSTRA เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดแอพแผนที่ไทย NOSTRA Map Thailand
วันที่โพสท์ : 23 Jan 2014 17:45  
ตอบโดยอ้างถึง  



บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการบริการแผนที่ประเทศไทย NOSTRA เปิดตัว App แผนที่ไทย NOSTRA Map Thailand บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดบนระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 (เวอร์ชั่นทดลอง) ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดผ่าน Windows store ได้แล้ว

โกลบเทคพัฒนา app แผนที่ NOSTRA map บน Windows 8.1 ก็เพื่อรองรับความต้องการใช้งานโปรแกรมแผนที่นำทางบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และ notebook ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งที่ผ่านมาได้รับฟีดแบคความต้องการใช้งานจากผู้ใช้ NOSTRA app บน mobile platform ค่อนข้างมาก โดยรองรับการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 และ Windows RT 8.1 ขึ้นไป รวมถึงอุปกรณ์อย่าง Windows Surface RT และ Window Surface Pro ด้วยและสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows Phone นั้น ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งโกลบเทคคาดว่าจะเปิดตัวได้ในเร็วๆ นี้


Download แผนที่ไทย NOSTRA สำหรับ Windows 8.1 และ Windows RT 8.1 ได้ที่ >> http://apps.microsoft.com/windows/th-TH/app/35c095b1-8a4f-43db-978c-f38694a7d3a6

NOSTRA Map Thailand เป็นแอพฯ แผนที่นำทาง ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 650,000 คน บน ระบบ iOS และ Android รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้สามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวร้านอาหาร สถานบริการต่างๆ ฯลฯ แนะนำเส้นทางเดินทางดูแผนที่เดินทาง แผนที่ดาวเทียม แผนที่ท่องเที่ยวแผนที่ร้านอาหาร แผนที่เส้นทางจักรยาน รายงานสภาพจราจร สามารถเพิ่มจุดสนใจบนแผนที่ด้วยตนเอง และแชร์ตำแหน่งสถานที่ไปยังกลุ่มเพื่อน

ผู้สนใจสามารถ
ดาวน์โหลดแผนที่ NOSTRA map สำหรับ mobile device ฟรี (iOS, android) ได้ที่ www.nostramap.com/mobile หรือใช้บริการเว็บแผนที่ http://map.nostramap.com

ติดตามข่าวสารอื่นๆของ NOSTRA Map แจ้งปัญหาการใช้งานหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nostramap.com หรือ FB: www.facebook.com/NOSTRAMap โทร 02-266-9940


จิม
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 05 Jun 2003
จังหวัด: Chol-Bu-Ri มังค
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: NOSTRA เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดแอพแผนที่ไทย NOSTRA Map Thailand
วันที่โพสท์ : 20 Feb 2014 17:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

ได้มีโอกาสทดสอบวันแรกๆ ที่เปิดให้ Download
ดีครับ เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับฝั่ง Windows จะได้มี App Free ดีๆ ให้ใช้บ้าง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: