Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สนุกกันถ้วนหน้ากับ แอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร??
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 22290
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tumzmnics
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 10 Apr 2014
จังหวัด: ขอนแก่น
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สนุกกันถ้วนหน้ากับ แอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร??
วันที่โพสท์ : 12 Apr 2014 14:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

สนุกกันถ้วนหน้ากับ แอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? บน Android และ Windows Phone




สวัสดีครับ ช่วงนี้ ก็เป็นช่วงวันหยุดเทศกาลที่หลายๆคนรอคอย ชนิดที่ว่า ถือเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนไทยเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือเทศกาลสงกรานต์นั่นเองครับ สำหรับวันหยุดยาวที่ทุกคนรอคอย เพื่อที่จะได้เดินทางกลับบ้าน หรือไปพักผ่อนกับครอบครัวนั่นเอง

และในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังเริ่มขึ้นนี้ ได้มีแอพลิเคชั่นที่น่าสนใจ และสนุกสนานเกิดขึ้นมากมาย แต่ที่เห็นว่าน่าจะมีประโยชน์และสร้างความสุขให้กับทั้งผู้เล่น และผู้อื่นได้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้คงไม่พ้น แอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? ซึ่งถูกปล่อยออกมาได้พอเหมาะพอดีกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ครับ โดยลักษณะของแอพลิเคชั่นจะให้เราทำการเลือกเพศของเราก่อน และถ่ายรูป หรือเลือกรูปภาพจากอัลบั้ม (เผื่อเราอยากจะแกล้งเพื่อนๆ) แล้วทำการวิเคราะห์ด้วยหลักโหราศาสตร์หลากหลายแขนง จนท่านไม่อาจจะเข้าใจได้ จนได้ผลการทำนายว่า ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? ออกมาพร้อมคำบรรยาน่ารักๆ หรือตลกขบขัน เพื่อให้เราแชร์ให้เพื่อนๆ หรือคนอื่นได้เห็น สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราให้กับทั้งผู้เล่น และเพื่อนๆ ที่เราแชร์ลงเฟสบุ๊คอีกด้วยครับ นับว่าถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ช่วยให้สงกรานต์นี้สนุกขึ้นอย่างแน่นอนครับ



สำหรับแอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? จะมีให้ดาวน์โหลดฟรีเฉพาะใน ระบบ Android และ Windows Phone เท่านั้น ส่วนสาวก iOS ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่อดเล่นไปนะครับ สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบขำๆ ก็ดาวน์โหลดได้ตาม QR code ด้านล่างนี้ หรือเข้าไปที่เว็บไซท์ผู้พัฒนาตามลิ้งด้านล่างได้เลยครับ ส่วนใน Android ก็สามารถค้นใน Google play Store ด้วยคำว่า ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? ได้ทันทีครับ




สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอฝากทุกๆคนว่า มีความสุข สนุกสนานในวันปีใหม่ไทยนี้ด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมดาวน์โหลด แอพลิเคชั่น ?สงกรานต์นี้คุณจะได้ใกล้ชิดใคร?? ไปเล่นกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ

QR code For Android


QR code For Windows Phone

http://app.mnics.com เว็บไซท์ผู้พัฒนา
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: