Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ประกันมือถือ รู้ก่อนดีกว่า!!!!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5360
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
fany_faraway
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Dec 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ประกันมือถือ รู้ก่อนดีกว่า!!!!
วันที่โพสท์ : 02 Oct 2014 21:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

Note4ก็เข้าไทยแล้ว (ถึงจะน้อยก็เถอะ ) ส่วน iPhone6 และ iPhone6 plus ก็ตามมากันแน่นอนเดือนนี้ เราเลยเอาบทความดีๆ เกี่ยวกับประกันมือถือมาฝากกัน เผื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อประกันมือถือกันจ้า





เนื่องจากเรากำลังจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่อยู่ แต่ด้วยความที่เป็นคนแบบนางเอกเกาหลีมากกกก (เหรอ?) ขี้ลืมและซุ่มซ่ามบ่อย ผ่านประสบการณ์มือถือหาย 3 ครั้ง ตกน้ำ 4ครั้งและจอแตกไป2 เครื่องถ้วน (คือนี่นับรวมๆกันนะ แบบบางเครื่องก็ตกน้ำก่อนแล้วจอแตก สุดท้ายก็หายไปกับสายลม....) เลยลองหาข้อมูลสักหน่อย เพราะเคยได้ยินถึงประกันโทรศัพท์มาอยู่บ้างเหมือนกัน เลยเอามาบอกเล่าให้ฟัง เผื่อใครจะตัดสินใจซื้อเหมือนกันจ้า



1) AIS Mobile Care

เป็นน้องใหม่ของการรับประกัน จริงๆ พนักงาน AIS บอกว่าเป็นบริการเสริมดูแลเครื่องหลังการขายไม่ใช่ประกัน เพราะประกันต้องทำโดยบริษัทประกัน ซึ่งมีเงื่อนไขมากกว่า?แต่เราก็เข้าใจว่ามันคือการทำประกันเครื่องนั่นแหละ เข้าใจง่ายดี Jเท่าที่ดูโปรโมชั่นค่อนข้างเจ๋งเลย แถมตอนนี้มีโปรบริการเปลี่ยนเครื่องใช้ฟรี 4 เดือนแรก กับรุ่นที่ร่วมรายการมีแต่รุ่นใหม่ๆ ทั้งนั้นเลย เราว่าน่าลองมากๆ เพราะคุ้มครองตั้งแต่วันแรกเลย (รู้สึกว่าโปรนี้จะสมัครได้ถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น) ราคาอาจสูงกว่าเจ้าอื่นสักหน่อย แต่พูดถึงความคุ้มแล้ว คุ้มกว่าเยอะ เพราะเงื่อนไขเขาเจ๋งจริงๆ เพราะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที เครื่องเสียสลับเครื่องให้ จ่ายแค่ 25% เท่านั้น แต่ถ้าสมัครแบบ replacement คือได้เครื่องทดแทนเลยหากทำเครื่องเก่าหาย จ่ายค่าเปลี่ยนเครื่อง 45% เหมาะมากๆ กับคนขี้ลืมระดับโลก (เพื่อนเราชอบเมาแล้วทำมือถือหาย..สมควรสมัครอย่างยิ่ง..ฮาา) เพราะ AIS ให้โอกาสคุณถึง 2 ครั้งต่อปีกันเลยทีเดียว แถมยังมีแอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกเพิ่มด้วย เช่น Cloud Back up ที่มีพื้นที่ให้อีก 5GB ซึ่งถือว่าเยอะทีเดียว







สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมตามนี้ค่ะ >> https://www.ais.co.th/mobilecare





2) ประกันกล้วยๆ INSURANCE

ราคาถูกกว่า แต่สามารถเคลมได้ 1 ครั้งต่อ1 ปีค่ะ และซ่อมเป็นกรณีๆ ไปค่ะ โดยจะต้องจ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท ต่อครั้งที่ซ่อม และราคาตอนที่ขอเคลมจะมีราคาสูงกว่านิดหน่อยค่ะ เพราะทางกล้วยๆ ถ้าเครื่องหายต้องการเคลม เราจะเสียเงิน 50% ของราคาเครื่องค่ะ ก็แพงกว่า AIS สักหน่อย ถ้าถัวๆ กับ ค่าใช้จ่ายรวมๆ แล้วก็ใกล้ๆกันค่ะ มีด้อยกว่าคือไม่มี cloudให้นั่นเอง สามารถติดต่อได้กับ Banana IT จ้า





3) กรุงเทพประกันภัย

อันนี้เราหารายละเอียดไม่ค่อยเจออ่ะค่ะ ดูงงๆ อาจจะต้องสอบถามเพิ่มเติม.. แต่ราคาจะถูกกว่า แต่ไม่มั่นใจว่าได้รุ่นไหนบ้างค่ะ

เราหาเจอแต่รายละเอียดจากทาง ทาง Facebook อ่ะค่ะ







ดูแล้ว AIS Mobile Care ดูน่าสนใจอ่ะ เข้าไปดูหน้าเว็บแล้วสามารถเปลี่ยนได้ 2 ครั้งต่อปี เยอะกว่าเจ้าอื่นอยู่นะ [/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: