Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เกมมือถือสุดมันส์ Plants War2 พืชผักปะทะสัตว์ระห่ำ ฉบับ MOBA
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 21322
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
sneervvv
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Dec 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เกมมือถือสุดมันส์ Plants War2 พืชผักปะทะสัตว์ระห่ำ ฉบับ MOBA
วันที่โพสท์ : 21 Dec 2015 15:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

Plants War2 พืชผักปะทะสัตว์ระห่ำ ฉบับ MOBA


4:33 Creative Lab พร้อมเปิดให้บริการเกม Plants War 2 ทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลก โดยเกม Plants War 2 เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนววางแผน RTS และเกมแนว MOBA สุดฮิต โดยภาค 2 นี้เป็นภาคต่อของเกมแอคชั่นสุดมัน Plants War คุณจะได้กลับไปยังป่า Dryadโดยผู้เล่นจะเป็นผู้ควบคุมฮีโร่และกองทัพ Minion เพื่อปกป้องบ้านของพวกเราจากกองทัพของเหล่าสัตว์ร้าย
ใน Plants War 2 นี้คุณจะได้สนุกกับการเล่นเกมแนววางแผน RTS และมีความลึกซึ้งดั่งเกม RPG ด้วยกราฟิก สามมิติสีสันสดใสสวยงาน และระบบอัพเกรดฮีโร่ต่างๆอีกมากมาย คุณจะก้าวไปสู่โลกของการต่อสู้ระหว่างสัตว์และและเหล่าพืช คุณจะได้สนุกกับการไปทำลายฐานของศัตรู และสนุกกับการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆในโหมด PvP

? โหมดการเล่นของ Plants War 2 จะมีอยู่ 5 โหมดที่เต็มไปด้วยความสนุกและความท้าทาย


- โหมดเนื้อเรื่อง (Story Mode) ควบคุมฮีโร่และเหล่า Minion เข้าต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ โดยมีเป้าหมายคือทำลายล้างฐานของพวกมัน มีด่านท้าทายความสามารถมากกว่า 60 ด่าน
- โหมดต่อสู้อันลิมิต (Unlimited Battle) การต่อสู้สุดมันส์จัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ด้วยฮีโร่ทั้ง 3 ตัวของคุณ
- โหมดอันดับ (League) บุกเข้าทำลาย ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง และรับของรางวัลมากมายในแต่ละสัปดาห์
- โหมดซุปเปอร์ (Time Attack) ร่วมมือกับเพื่อนในเกมของคุณจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ในช่วงเวลาจำกัด ยิ่งทำลายได้มากของรางวัลยิ่งมาก
- โหมด 3VS3 ควบคุมฮีโร่ทั้ง 3 ตัวของคุณ ต่อกรกับเหล่าฮีโร่ของผู้เล่นอื่น

? เพิ่มความสามารถได้หลากหลาย สร้างทีมของคุณให้แข็งแกร่ง
เล่นสามารถเพิ่มแข็งแกร่งให้กับฮีโร่ ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสเตตัส, การอัพเกรดสกิล รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนอาวุธและเครื่องป้องกัน ที่สามารถอัพเกรด และเพิ่มระดับได้เช่นเดียวกับเกม RTS อื่นๆ นอกจากนั้นแล้วเหล่าลูกสมุน Minion ของเราก็ยังสามารถอัพเกรดและเพิ่มระดับได้เช่นเดียวกัน



? เควสท์ กิจกรรม ความสำเร็จให้ร่วมสนุกมากมาย

ในเกม Plants War 2 มีกิจกรรมและเควสท์ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล็อกอิน, เชิญเพื่อน ที่ให้ของรางวัลสุดคุ้มค่า หรือจะทำเควสท์ประจำวัน, สัปดาห์ หรือสะสมความสำเร็จต่างๆ เพื่อรับของรางวัลมากมาย


? เล่นสนุก ฟาร์มมัน หาของเพลิน
ผู้เล่นจะต้องใช้พลังงานในการเขาเล่นโหมดต่างๆ ซึ่งค่าพลังงานนี้ผู้เล่นสามารถหาได้จากการทำเควสท์ หรือเล่นกิจกรรม และในทุกๆ 10 นาทีผู้เล่นจะได้รับค่าพลังงาน 1 หน่วย แถมฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีพลังงานเป็นของตัวเองด้วย และที่สำคัญยังมีระบบ Auto Battle และ Speed x2 ที่จะช่วยให้การฟาร์มเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย

Plants War 2 เปิดให้ดาว์นโหลดฟรีได้แล้วผ่านทาง
Apple App Store : https://itunes.apple.com/app/id1039917131?mt=8
Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftt.pw2.global.gl

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมร่วมสนุกมากมายได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/plantswar2

4:33 Creative Lab เป็นผู้นำทั้งในด้านการให้บริการ และพัฒนาเกมมือถือในประเทศเกาหลี อย่าง Bow Master for Kakao, Water Margin for Kakao, Heroes for Kakao และ Blade for Kakao 4:33 Creative Lab ก่อตั้งขึ้นโดย Joon-Mo Kwin ซึ่งเคยดำรงตำแหน่ง CEO ของ Nexon และ Nexon Mobile พร้อมกับทีมมีประสิทธิภาพอย่างมากในการพัฒนาเกมมือถือและเกมออนไลน์ บริษัทภูมิใจนำเสนอผลงานเกมคุณภาพที่ได้รับความนิยมมากมาย และหลากหลายประเภทของเกม และตัวบริษัทเองยังถูกสร้ามาด้วยพื้นฐานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการเกมมือถือ รวมถึงการทำงานร่วมกันสตูดิโอทำเกมจำนวนมาก
ทำความรู้จัก 4:33 Creative Lab เพิ่มเติมได้ที่ : http://www.433.co.kr/eng_main
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: